Chín kỹ thuật SEO chỉ mất chưa đầy 15 phút

Chín kỹ thuật SEO chỉ mất chưa đầy 15 phút

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Tôi biết. Đó là thế kỷ 21 tương đương với “8-Minute Abs”. Nhưng hãy chịu đựng điều này với tôi …

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phải là một quá trình liên tục sử dụng các kỹ thuật onpage kỹ thuật với nội dung chất lượng, tiếp thị kiểu cũ, nhiều nghiên cứu, lập kế hoạch, thử nghiệm và luôn xem xét mục đích tìm kiếm, bối cảnh, thay đổi thuật toán … khó thở khi chỉ nghĩ đến tất cả công việc phải hoàn thành …

Về cơ bản, SEO là một công việc không bao giờ làm.

Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp khó khăn về thời gian và nguồn lực, có những kỹ thuật SEO sẽ không chiếm cả ngày của bạn.

Những điều sau đây có thể được thực hiện trong khi bạn ngồi xuống vào buổi sáng, thưởng thức một chiếc bánh ngọt, nghe một bản nhạc jazz nhẹ nhàng và vui vẻ nhớ rằng đây là cách sử dụng thời gian của bạn tốt hơn nhiều so với “độ phân giải” khác mà bạn đã chơi với bốn đoạn trước. có.

Xin lưu ý: Quay lại năm 2012, chúng tôi đã xuất bản một cuốn Hướng dẫn Mẹo SEO nhanh có tiêu đề tương tự của Josh McCoy. Đây là phiên bản cập nhật, được viết lại phản ánh những thay đổi và cập nhật tiếp theo đối với bối cảnh tìm kiếm.

1. Kiểm tra CTR không phải trả tiền của trang web của bạn, sửa đổi 10 thẻ tiêu đề và mô tả meta của trang hoạt động kém nhất

Đi tới Google Search Console trên trang web của bạn, sau đó nhấp vào Lưu lượng tìm kiếm> Phân tích tìm kiếm.

Phân tích tìm kiếm trong Search Console

Sau đó bấm vào đó Số lần hiển thịCTR Lọc cho trang.

Tại đây bạn có thể xem các trang có khả năng hiển thị cao nhưng CTR thấp. Có thể bạn chỉ cần một mô tả meta được cải thiện hoặc một thẻ tiêu đề?

Để biết tổng quan chi tiết hơn, hãy xem Cách cải thiện CTR với Search Console.

2. Thêm đánh dấu lược đồ vào 10 trang phổ biến nhất của bạn

Bạn có thể thêm đa phương tiện vào kết quả tìm kiếm của mình bằng cách thêm đánh dấu giản đồ vào HTML của các trang.

Captain America Civil War Review Rich Snippet

Nếu bạn có một trang web đặc biệt lớn với nhiều năm đóng góp, ý tưởng thêm các đoạn mã chi tiết vào các trang của bạn có vẻ khó khăn. Thay vào đó, hãy tạo một bảng tính gồm các bài đăng phổ biến nhất của bạn, sau đó xem qua 10 bài đăng đó mỗi ngày và triển khai đánh dấu lược đồ. Điều này sẽ giúp cải thiện dần dần CTR trong kết quả của bạn.

3. Cải thiện tốc độ trang web của bạn bằng cách tối ưu hóa hình ảnh

Tốc độ trang web là một tín hiệu xếp hạng cực kỳ quan trọng. Công cụ tốc độ trang web mới này cho phép bạn kiểm tra thời gian tải trang web của mình trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn.

Rõ ràng, việc cải thiện hiệu suất trang web của bạn là một nhiệm vụ phức tạp mà tốt nhất là đội ngũ kỹ thuật nên để họ thực hiện, nhưng bạn có thể giúp …

Hình ảnh cho đến nay vẫn là yếu tố “nặng ký” nhất khi tải trang. Vì vậy, tại sao không dành một vài phút để xem qua các bài đăng yêu thích của bạn và thu nhỏ kích thước tệp hình ảnh của bạn?

Ví dụ: nếu trang của bạn có hình ảnh với kích thước 1024 x 683 pixel, nhưng người dùng chỉ nhìn thấy hình ảnh đó với kích thước tối đa là 420 x 289 pixel, bạn có thể giảm tải trang của mình bằng cách nén kích thước tệp với rất ít sự khác biệt.

Đọc bài viết này để biết tất cả các chi tiết: Cách Tối ưu hóa Hình ảnh Trang của Bạn để Tăng Tốc độ Trang web.

4. Kiểm tra việc chuẩn hóa chính xác miền của bạn

Bạn có biết rằng trang web của bạn có thể tồn tại ở hai nơi khác nhau không? Nếu không biết điều đó, Google có thể lập chỉ mục nội dung của bạn từ một trong hai www.example.comexample.com và do đó bạn có thể khai thác các trang của riêng mình trong tìm kiếm.

May mắn thay, không mất nhiều thời gian để khắc phục sự cố này.

Tất cả những gì bạn phải làm là cho Google biết phiên bản miền nào của bạn được ưu tiên cho tất cả các lần thu thập thông tin trang web của bạn trong tương lai và cập nhật lập chỉ mục.

Như nó nói trên trang trợ giúp quản trị trang web của họ:

Nếu bạn đặt tên miền ưa thích của mình là http://www.example.com và chúng tôi có thể tìm thấy liên kết đến trang web của bạn được định dạng là http://example.com, chúng tôi sẽ theo liên kết đó dưới dạng http: //www.example. com để thay thế. Ngoài ra, chúng tôi tính đến tùy chọn của bạn khi hiển thị các URL.

Để thay đổi điều này, hãy truy cập Search Console, nhấp vào trang web của bạn, nhấp vào biểu tượng bánh răng, sau đó nhấp vào Cài đặt trang. Và trong Miền ưu tiên Trong phần này, hãy chọn tùy chọn bạn muốn.

5. Xác nhận trang Google Doanh nghiệp của tôi của bạn và đảm bảo thông tin của bạn được cập nhật

Kevin Gibbons đã cung cấp cho chúng tôi một số gợi ý tuyệt vời về cách tối ưu hóa trang web của bạn cho tìm kiếm địa phương:

  • Yêu cầu danh sách của bạn, mà rất nhiều người không.
  • Đảm bảo thông tin chi tiết của bạn được cập nhật (có thể bạn chưa chấp nhận thẻ tín dụng trước đây).
  • Kiểm tra giờ mở cửa và số điện thoại của bạn vì chúng thường thay đổi theo thời gian hoặc công ty có chủ sở hữu hoặc ban quản lý mới
  • Xem lại hình ảnh doanh nghiệp bạn đang sử dụng và cân nhắc cập nhật chúng hoặc tải lên các phiên bản có độ phân giải cao hơn.
  • Đảm bảo rằng không ai đã chỉnh sửa danh sách của bạn và thay đổi trang web của công ty thành liên kết liên kết của họ.

Bạn có thể tìm thấy nhiều mẹo khác tại đây: Cách tối ưu hóa danh sách Google Doanh nghiệp của tôi.

6. Đảm bảo rằng bạn không có mô tả meta và thẻ tiêu đề trùng lặp

Đây là một trong những rất đơn giản. Chỉ cần quay lại Search Console và nhấp vào Trình bày tìm kiếm> Cải tiến HTML, sau đó bạn có thể xem chính xác trang nào của mình có siêu dữ liệu trùng lặp và sửa đổi chúng cho phù hợp.

Cải tiến HTML của Bảng điều khiển Search Console

7. Theo dõi các thuộc tính thay thế của hình ảnh của bạn

Tìm kiếm hình ảnh của Google có thể thúc đẩy một lượng truy cập đáng kể vào trang web của bạn. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý rằng Google không thể “nhìn thấy” hình ảnh của bạn mà chỉ “đọc” chúng.

Do đó, điều rất quan trọng là phải mô tả hình ảnh của bạn một cách chính xác và ngắn gọn trong phần “Văn bản thay thế (hoặc Thẻ thay thế)”.

Hãy xem lại một số trang cuối cùng của bạn và đảm bảo rằng hình ảnh của bạn khớp.

Tải lên ảnh WordPress với đánh dấu chú thích và mô tả

Bạn thậm chí có thể xem các thẻ alt trong khi kiểm tra kích thước tệp hình ảnh của mình (xem điểm 3).

Để biết thêm thông tin, hãy xem Cách tối ưu hóa hình ảnh cho SEO.

8. Kiểm tra mã lỗi 404 của bạn

Trang 404 xảy ra khi Googlebot cố gắng truy cập vào một trang không tồn tại. Nói chung, các trang 404 là tốt và sẽ không ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn, nhưng điều quan trọng là phải cẩn thận, đặc biệt nếu có sự tăng đột biến.

Bạn có thể thực hiện việc này trong Search Console dưới. kiểm tra Thu thập thông tin> không thu thập được thông tin.

Sau đó, nếu điều gì đó vô tình bị xóa hoặc chuyển hướng 301 không được thiết lập đúng cách, bạn có thể khắc phục sự cố đó ngay lập tức.

9. Theo dõi liên kết nội bộ của bạn

Có liên kết nội bộ thường xuyên và nhất quán đến các bài viết phổ biến nhất trên trang web của bạn là một cách quan trọng để cho các công cụ tìm kiếm thấy rằng trang web của bạn có thẩm quyền và nội dung của bạn là “đáng tin cậy”.

Có nhiều phương pháp và công cụ khác nhau để kiểm tra xem trang nào của bạn là phổ biến nhất cho từng cụm từ tìm kiếm và do đó, những trang mà bạn nên sử dụng để liên kết nội bộ nhằm mang lại lợi ích SEO bổ sung.

Dành một chút thời gian để xem qua các bài đăng của bạn và đảm bảo rằng mỗi bài đăng có một số liên kết nội bộ. Đặc biệt chú ý đến anchor text bạn sử dụng và đảm bảo rằng tất cả chúng đều có liên quan VÀ trỏ đến các trang bạn muốn xem.

Bạn có thể tìm thấy một hướng dẫn thực hành tốt nhất chi tiết và tuyệt vời tại đây: Liên kết nội bộ cho SEO.

Của bạn đây. Chín điều nhanh chóng cần làm mỗi ngày để cải thiện SEO của bạn mà không cần sử dụng quá nhiều năng lượng của bạn. Tất nhiên, đây không phải là một danh sách đầy đủ, nhưng nó chắc chắn là một bước khởi đầu để nắm bắt những điều cơ bản đúng đắn.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời