Công cụ mua sắm Goodzer New York hoạt động như thế nào trong đợt bán hàng cuối tuần vào dịp lễ Giáng sinh?

Công cụ mua sắm Goodzer New York hoạt động như thế nào trong đợt bán hàng cuối tuần vào dịp lễ Giáng sinh?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Goodzer, một công cụ tìm kiếm mua sắm địa phương giúp tìm các cửa hàng lân cận có bán các sản phẩm bạn đang tìm kiếm và hiển thị chúng trên bản đồ ra mắt vào tuần trước trước Thứ Sáu Đen. Bị mắc kẹt trong cơn điên cuồng mua sắm ở Thành phố New York, một người bạn đến thăm từ London đã gặp khó khăn khi tìm mọi mặt hàng mà anh ấy đang tìm kiếm trong đợt giảm giá Thứ Sáu Đen, vì vậy tôi đề xuất dùng thử Goodzer. Những gì sau đây là một bản tóm tắt về ấn tượng đầu tiên của một khách du lịch.

Sản phẩm bạn đang tìm kiếm:

    • Ống kính máy ảnh Sigma 10-22mm

Họ nghiên cứu các địa điểm trên Goodzer và ghé thăm Saks Fifth Avenue, hai cửa hàng máy ảnh và một cửa hàng giày boutique.

Các sản phẩm BẠN TÌM HIỂU VÀ MUA:

    • Ống kính máy ảnh Sigma 10-22mm (trị giá $ 450 +)
  • Quần jean Cooper Elliott (trị giá hơn 200 đô la)

Những chiếc quần jean đã được tìm thấy ngay lập tức tại Saks. Mặt khác, ống kính máy ảnh rất dễ kiếm, nhưng lại khó mua một cách kỳ lạ. Cửa hàng boutique đầu tiên được liệt kê là mở cửa trong giờ làm việc bình thường nhưng trớ trêu thay, không cho phép khách hàng vào đến giữa trưa do Ngày Doanh nghiệp Nhỏ AMEX. Nơi ống kính máy ảnh được mua cuối cùng không phải ở một cửa hàng được tìm thấy thông qua Goodzer, mà là ở một cửa hàng mà sau đó họ đã tình cờ gặp.

Vì vậy, việc tìm kiếm tỷ lệ mua hàng của Goodzer thực sự là 25% thay vì 50%, nhưng không phải do lỗi của chính anh ta.

jeans-goodzer.png

Các sản phẩm mà bạn KHÔNG THỂ tìm thấy và CHƯA mua:

    • Giày PF Flyer Astor (trị giá $ 80)
  • Bốt da lộn Mou (trị giá hơn $ 170 USD)

Những đôi giày Mou Suede đã được liệt kê trên Saks nhưng khi đến nơi, họ được thông báo rằng sản phẩm này chỉ được liệt kê trên trang web và không thực sự được bán trong các cửa hàng. Đáng thất vọng không kém, đôi giày PF Flyer được liệt kê là còn hàng tại một cửa hàng ở Manhattan, nhưng khi đến nơi, họ phát hiện ra đôi giày không có màu sắc hoặc kích cỡ.

PFflyer-goodzer.png

Kết quả hỗn hợp nhưng đầy hứa hẹn
Tuy nhiên, sự thất vọng không phải lỗi của Goodzer và họ thừa nhận vấn đề là họ không thể thực sự đảm bảo rằng các cửa hàng đang mở cửa hoặc có sản phẩm trong kho trừ khi trang web được lập chỉ mục có nguồn cấp dữ liệu kiểm kê theo thời gian thực – điều này đối với hầu hết các công ty nhỏ lẻ. đắt tiền.

Điều đó nói rằng, người mua Goodzer của chúng tôi đã ghi nhận một số điều rất tích cực về trải nghiệm của họ:

    • Goodzer đã báo cáo một cửa hàng bán mọi sản phẩm mà anh ta đang tìm kiếm.
    • Goodzer mang đến cơ hội mua sắm với mức độ tin cậy cao – mỗi tìm kiếm dẫn đến một lượt ghé thăm một cửa hàng cụ thể.
  • Lưu lượng người đi bộ tạo cơ hội để bán thêm các sản phẩm có liên quan hoặc thay thế cho khách hàng.

Điều quan trọng là người mua của chúng tôi tiếp tục lục tìm các sản phẩm khác trong cửa hàng mặc dù thất vọng ban đầu và tìm thấy các sản phẩm phù hợp khác – mà họ đã mua. Một bộ giày thể thao thay thế có giá trị tương đương đã được tìm thấy trong cửa hàng giày và Saks có một trong hai sản phẩm mong muốn trong kho, nhưng người mua hàng của chúng tôi thực sự đã tiếp tục mua nhiều mặt hàng hơn nữa so với dự định ban đầu của họ.

Lời chỉ trích lớn nhất của cô đối với Goodzer là khi một sản phẩm không được liệt kê là còn hàng, thì người dùng phải gọi điện để xem sản phẩm có còn hàng hay không. Thật vậy, có một thông báo ở cuối danh sách có nội dung “Vui lòng gọi để xác nhận tình trạng còn hàng và giá cả”, nhưng điều này được cho là quá kín đáo và cần được làm rõ hơn trên trang web.

Ngoài ra, ứng dụng Goodzer iPhone không có sẵn để tải xuống vào thời điểm đó – và nó có bản đồ khoảng không quảng cáo được mã hóa màu và tích hợp cuộc gọi tốt hơn như một chiếc điện thoại.

Hành vi mua sắm đáng chú ý cho các nhà tiếp thị tìm kiếm
Nhìn chung, Goodzer đã tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng tại cửa hàng. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào các công cụ tìm kiếm lân cận có thể ảnh hưởng đến bán lẻ, hãy lưu ý các hành vi sau:

  • Các truy vấn tìm kiếm lân cận có xu hướng rất được nhắm mục tiêu – khách hàng biết chính xác họ muốn gì và sử dụng truy vấn tên sản phẩm
  • Tìm kiếm lân cận làm tăng số lượng khách đến cửa hàng
  • Lưu lượng người đi bộ tạo cơ hội cho việc bán thêm tại các cửa hàng
  • Tìm kiếm lân cận có thể được thực hiện từ điện thoại hoặc máy tính để bàn và thực sự hoạt động tốt nhất trên thiết bị di động
  • Tìm kiếm trên thiết bị di động có thể sẽ vượt ra ngoài các truy vấn văn bản và chuyển sang các truy vấn dựa trên hình ảnh của loại mã QR hoặc so sánh mã vạch có thể được tìm thấy bằng Google Goggles.
  • Mặc dù tìm kiếm các sản phẩm lân cận trong cửa hàng như so sánh mã vạch có nguy cơ loại bỏ người mua khỏi cửa hàng của bạn, nhưng nó cũng có khả năng thu hút người mua từ các cửa hàng khác – tạo cơ hội bán các sản phẩm tương tự hoặc thay thế.

Trên thực tế, càng có nhiều cửa hàng bán lẻ thuộc mọi quy mô sử dụng nguồn cấp dữ liệu sản phẩm theo thời gian thực, thì niềm tin của người tiêu dùng càng tăng khi sử dụng các ứng dụng để tìm kiếm lân cận và so sánh giá trong các cửa hàng – làm cho thị trường dành cho người đi bộ trở nên suôn sẻ hơn. Một sản phẩm không có trong kho ‘ở đây’ sẽ tạo ra khả năng lưu thông của người đi bộ ở ‘ở đó’ và ‘ở nơi khác’.

Chúng ta có thể thấy một làn sóng chiến thuật tiếp thị đa kênh mới trong đó các sản phẩm có cơ hội bán chạy mạnh mẽ (chẳng hạn như máy ảnh so với ống kính thay thế / đèn flash hoặc bảng điều khiển so với trò chơi) được chiết khấu cạnh tranh để có được lượng đặt hàng trung bình cao từ Người tiêu dùng tạo ra . Điều đó nói lên rằng, Thứ Sáu Đen 2011 có thể là một thời gian hoang dã cho những người săn hàng hiệu có hiểu biết với tính năng tìm kiếm trên thiết bị di động.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời