Covario tiếp tục chứng kiến ​​mức chi tiêu cho quảng cáo công nghệ tăng 14% lên 18% trong năm 2010 khi các con số trong quý thứ hai của nó cho thấy mức tăng trưởng hai con số

Covario tiếp tục chứng kiến ​​mức chi tiêu cho quảng cáo công nghệ tăng 14% lên 18% trong năm 2010 khi các con số trong quý thứ hai của nó cho thấy mức tăng trưởng hai con số

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Covario, nhà cung cấp phân tích tiếp thị tương tác, cho biết chi tiêu cho quảng cáo tìm kiếm toàn cầu của các công ty điện tử tiêu dùng và công nghệ cao vẫn tăng 14-18% trong năm 2010. Quảng cáo tìm kiếm có trả tiền từ các công ty này đã tăng 16,5% trong quý thứ hai so với quý đầu tiên và tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hình ảnh thu nhỏ cho Covario.JPG

Theo vùng
Tại Mỹ, chi tiêu cho tìm kiếm có trả tiền của công ty công nghệ tăng 12% so với quý trước trong quý thứ hai. Số lượng khu vực Châu Á / Thái Bình Dương tăng 33% và chi tiêu EMEA cũng tăng 25%, Covario cho biết trong phân tích chi tiêu tìm kiếm toàn cầu trong quý thứ hai. Phân tích dựa trên chi tiêu tìm kiếm có trả tiền từ các khách hàng công nghệ cao và điện tử tiêu dùng của Covario và dữ liệu được tổng hợp bằng Covario Paid Search Insight. “Chi tiêu quảng cáo tìm kiếm có trả tiền kết hợp cho các thương hiệu mà nó đại diện là hơn 250 triệu đô la hàng năm”, nó cho biết.

Google
Google vẫn nắm giữ thị phần lớn, với gần 75% thị trường toàn cầu dành cho khách hàng công nghệ của Covario. Gã khổng lồ tìm kiếm đã thấy chi tiêu tăng 16% so với giai đoạn ba tháng trước, mặc dù hiệu suất tổng thể của nó bị ảnh hưởng trực tiếp bởi quyết định định tuyến lại các yêu cầu từ Trung Quốc đại lục đến Hồng Kông do các vấn đề kiểm duyệt. Công ty có trụ sở tại Mountain View thực sự đã chứng kiến ​​thị phần của mình giảm từ 69% trong khu vực xuống 61% – một khoản lỗ có lợi cho đối thủ cạnh tranh địa phương Baidu, công ty chứng kiến ​​mức chi tiêu tăng vọt từ chỉ 12% trong quý đầu tiên lên 22%. Hiện tại, Google đã ngừng chuyển hướng các tìm kiếm ở Trung Quốc và với việc gia hạn mới giấy phép nhà cung cấp nội dung internet tại Trung Quốc, công ty đã sẵn sàng không để mất thêm bất kỳ thị phần nào, Covario cho biết.

Google sẽ tổ chức cuộc gọi hội nghị về kết quả quý II vào ngày mai, ngày 15 tháng 7, lúc 1:30 chiều PST hoặc 4:30 chiều EST.

Yahoo & Bing
Thị trường toàn cầu của Yahoo chỉ đạt khoảng 15% trong quý II, do chi tiêu quảng cáo ở Mỹ tăng 34% và Yahoo Nhật Bản tăng 26%. Mặt khác, Bing đã chứng kiến ​​mức chi tiêu cho quảng cáo của mình giảm trong quý thứ hai liên tiếp khi các nhà tiếp thị cắt giảm ngân sách mạng của họ thêm 15%. Covario thấy Liên minh Tìm kiếm sẽ có hiệu lực vào cuối quý 3 và kỳ vọng rằng “nền tảng Bing / Yahoo kết hợp sẽ chiếm 17% thị trường tìm kiếm có trả tiền toàn cầu và 21% thị phần tại Mỹ”, Craig Macdonald cho biết. CMO của Covario và Phó Chủ tịch Cấp cao về Quản lý Sản phẩm. Macdonald nói thêm: “Với kết quả hoạt động mạnh mẽ này trong quý thứ hai và kỳ vọng tăng trưởng hơn nữa trong thời gian còn lại của năm, chúng tôi đang bám sát dự báo ban đầu của mình rằng chi tiêu cho tìm kiếm có trả tiền sẽ tăng từ 14 đến 18 phần trăm so với năm 2010”.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời