
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Hơn bất cứ điều gì, tốc độ có thể làm cho việc kinh doanh trực tuyến của bạn thành công, nhưng rất ít người nói về nó.
Nếu bạn có thể tăng tốc độ trang web của mình, lưu lượng truy cập có thể tăng và chuyển đổi có thể tăng gấp đôi.
Ở đây, tôi không chỉ nói về tốc độ trang web của bạn, mà là toàn bộ “trải nghiệm tốc độ” của hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn.
Một nghiên cứu năm 2015 của Microsoft khảo sát 2.000 người và theo dõi hoạt động não của 112 người khác bằng điện não đồ cho thấy thời gian chú ý trung bình của con người giảm từ 12 giây trong năm 2000 xuống còn 8 giây.
Điều thú vị là khoảng thời gian chú ý giảm cũng ảnh hưởng đến các giao dịch trực tuyến. Dưới đây là một số thống kê thú vị về điều gì sẽ xảy ra khi bạn trì hoãn quyền truy cập của người khác vào trang web của mình:
- Trì hoãn thời gian tải trang một giây dẫn đến mất 7% chuyển đổi.
- 40% người dùng rời khỏi trang web của bạn nếu mất hơn ba giây để tải.
- Một nghiên cứu theo dõi dữ liệu thời gian thực từ 33 nhà bán lẻ lớn cho thấy rằng việc cải thiện thời gian tải của trang web từ 8 giây lên 2 giây đã làm tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 74%.
- Các trang web tải chậm gây thiệt hại cho nền kinh tế Mỹ hơn 500 tỷ đô la mỗi năm.
Các số liệu thống kê trên đã chỉ ra rõ ràng tác động của tốc độ trang web đến chuyển đổi và lưu lượng truy cập, nhưng nó không dừng lại ở đó. Không có gì bí mật khi Google hiện đang sử dụng tốc độ trang web như một trong những yếu tố xếp hạng của mình.
Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp trực tuyến, bạn có thể tăng gấp đôi lưu lượng truy cập và chuyển đổi của mình bằng cách ưu tiên tốc độ. Dưới đây là một số mẹo dành cho bạn:
1) Tối ưu hóa thời gian tải trang web của bạn
Bước đầu tiên để đảm bảo trải nghiệm nhanh hơn với những người tương tác với thương hiệu của bạn trực tuyến là tối ưu hóa thời gian tải trang web của bạn.
Như một số thống kê được liệt kê ở trên cho thấy, tốc độ trang web đóng một vai trò trung tâm trong việc mọi người có ở lại trang web của bạn hay mua hàng của bạn hay không.
Trên thực tế, một nghiên cứu của Akamai cho thấy 47% người dùng mong đợi một trang web tải trong vòng hai giây. Dưới đây là một số ý tưởng để giúp trang web của bạn tải nhanh hơn:
- Nhận một máy chủ tốt hơn: Nền tảng của trang web của bạn thực sự quan trọng; Nếu bạn đang ở trên một máy chủ tồi thì mọi thứ khác mà tôi đề xuất ở đây đều vô ích. Trước hết, hãy đảm bảo rằng bạn đang ở trên một máy chủ lưu trữ tốt. Tôi đã tạo trang so sánh này để giúp dễ dàng so sánh các máy chủ web dựa trên tốc độ.
- Sử dụng CDN: Một trong những ưu điểm chính của Internet là tính phổ quát của nó. Ai đó từ ngôi làng xa nhất ở Bulgaria có thể truy cập nội dung từ Ấn Độ ngay sau khi nội dung đó được tạo. Do khoảng cách và một số yếu tố khác, lợi ích này cũng có thể là một bất lợi. Trang web của bạn sẽ không tải giống nhau đối với tất cả mọi người: trang web của bạn được lưu trữ ở Hoa Kỳ sẽ nhanh hơn đối với người dùng ở Hoa Kỳ, nhưng chậm hơn đối với người dùng ở Trung Quốc. Tốc độ phụ thuộc vào vị trí của người dùng của bạn. Tuy nhiên, nhờ có CDN, trang web của bạn có thể được phân phối đến các máy chủ ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Điều này cho phép bạn cung cấp phiên bản nhanh nhất của trang web cho khách truy cập tùy thuộc vào nơi họ đang cố gắng truy cập. Điều này dẫn đến một trang web nhanh hơn nhiều. CloudFlare và MaxCDN là những lựa chọn CDN tuyệt vời.
- Tắt các tiện ích bổ sung và plugin không cần thiết: Khả năng sử dụng vượt trội mỗi ngày. Nếu bạn muốn một trang web nhanh hơn, bạn nên sẵn sàng xóa bất kỳ thứ gì bạn không cần. điều này bao gồm các plugin và tiện ích bổ sung không phục vụ mục đích. Nếu trang web của bạn hoạt động tốt mà không có plugin hoặc tiện ích bổ sung cụ thể, bạn không cần nó.
- Nén hình ảnh: Khi bạn chụp ảnh hoặc tải xuống trực tuyến, nó thường rất lớn. Điều này đặc biệt đúng nếu đó là hình ảnh có độ phân giải cao. Vấn đề là kích thước của hình ảnh hiển thị trên trang web của bạn làm tăng tốc độ tải tổng thể của trang web của bạn. Một hình ảnh 2,4MB có thể dễ dàng được nén xuống 100KB, dẫn đến giảm đáng kể thời gian tải trang.
- Sử dụng bộ nhớ đệm: Mỗi khi ai đó truy cập trang web của bạn, trình duyệt của họ phải tải xuống các tệp từ máy chủ của bạn trước khi phục vụ trang web của bạn. Nếu điều này xảy ra liên tục, không chỉ trang web của bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để người dùng tải mà còn có thể dẫn đến trang web chậm hơn nếu nhiều người đang cố gắng truy cập trang web của bạn cùng một lúc. Tuy nhiên, với bộ nhớ đệm, các tệp được tải xuống và lưu bởi trình duyệt của bạn trong lần truy cập đầu tiên. Thay vì yêu cầu tệp mới từ máy chủ của bạn mỗi khi bạn không cập nhật trang web của mình, trình duyệt của bạn sẽ cung cấp phiên bản bạn đã tải xuống trước đó. Điều này sẽ làm cho trang web của bạn nhanh hơn cho cả khách cũ và khách mới.
2) Xây dựng phiên bản di động (hoặc đáp ứng) của trang web của bạn
Nhiều chủ sở hữu trang web chỉ tập trung vào khách truy cập máy tính để bàn và bỏ qua khách truy cập trên thiết bị di động. Tuy nhiên, điều thú vị là ngày nay có nhiều người dùng Internet di động hơn người dùng Internet trên máy tính để bàn. Bởi vì điều này, điều rất quan trọng là bạn phải tạo một phiên bản di động cho trang web của mình.
Thiết bị di động không có cùng dung lượng như máy tính để bàn, vì vậy các trang web – ở dạng ban đầu dành cho khách truy cập trên máy tính để bàn – tải trên điện thoại di động lâu hơn nhiều so với máy tính để bàn, ngay cả ở cùng tốc độ internet.
Bằng cách xây dựng một trang web dành cho thiết bị di động nhỏ hơn nhiều hoặc tối ưu hóa trang web của bạn để đáp ứng cho tất cả các thiết bị, bạn có thể cung cấp một trang web nhanh hơn nhiều cho người dùng di động.
3) Sử dụng đồng hồ đo độ hoàn chỉnh trên trang web của bạn
Nghiên cứu cho thấy 75% mọi người muốn có một thanh tiến trình hoặc một số hình thức chỉ ra tiến trình của họ khi sử dụng một trang web.
Ngay cả khi bạn đã làm hết sức mình, bạn không thể kiểm soát mọi thứ – có những vấn đề với công nghệ. Đôi khi có sự chậm trễ từ bộ xử lý thanh toán của bạn hoặc trang web của bạn có thể chậm bất thường.
Bất kể, nếu trang web của bạn chạy chậm, người dùng có nhiều khả năng rời khỏi trang web của bạn nếu họ không chắc sẽ mất bao lâu để giải quyết vấn đề của họ. Giải pháp cho điều này là sử dụng “máy đo độ hoàn chỉnh”.
Một chỉ số đầy đủ, ví dụ: Ví dụ: thanh tiến trình cho người dùng biết họ phải đợi bao lâu để vấn đề của họ được giải quyết. Do hiện tại bạn chắc chắn phải đợi bao lâu, bạn sẽ cảm thấy bớt sốt ruột hơn nhiều và có khả năng sẽ tiếp tục giao dịch trên trang web của mình.
4) Giảm các biểu mẫu và trang đăng ký của bạn
Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng thời gian tải trang web là yếu tố duy nhất cần xem xét khi tối ưu hóa tốc độ trang web, nhưng điều đó còn xa vời. Ngay cả các biểu mẫu đăng ký và trang thanh toán của bạn cũng quan trọng.
Nếu bạn muốn mọi người phản hồi nhiều hơn với đề nghị của mình, hãy giảm số vòng lặp mà họ phải vượt qua. Điều này có nghĩa là bạn nên giảm số lượng trường biểu mẫu mà người dùng phải điền, số lượng câu hỏi bạn đặt ra cho người dùng và số trang họ phải xem qua. Điều này dẫn đến trải nghiệm nhanh hơn nhiều cho người dùng của bạn và ít hơn trong trường hợp này.
5) Tối ưu hóa thời gian phản hồi của bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn
Quan trọng nhất là bạn tối ưu hóa thời gian phản hồi của bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Nghiên cứu cho thấy 53% mọi người mong đợi các thương hiệu phản hồi trong vòng một giờ kể từ khi liên hệ với họ trên Twitter. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng mọi người mong đợi bạn trả lời email của họ trong vòng 24 giờ.
Thông thường khách hàng vẫn có thể yêu cầu hoàn lại tiền nếu không hài lòng. Quan trọng nhất, những khách hàng tức giận có thể gây ra nhiều thiệt hại cho thương hiệu của bạn bằng cách cho người khác biết về những trải nghiệm tồi tệ của họ.
Tối ưu hóa tốc độ không chỉ kết thúc với trang web của bạn; Điều quan trọng là phải duy trì tư duy chất lượng về tốc độ ngay cả khi mọi người trở thành khách hàng.
John Stevens là Giám đốc điều hành của Sự kiện lưu trữ. Anh ấy thường xuyên viết cho Entrepreneur, Adweek, Internet Retailer và SEW.
Nguồn: www.searchenginewatch.com