Đây là ngân sách quảng cáo tìm kiếm xứng đáng với ROI vào năm 2022

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Đây là ngân sách quảng cáo tìm kiếm xứng đáng với ROI vào năm 2022

Tóm tắt 30 giây:

  • Các nhà tiếp thị kỹ thuật số trải nghiệm tầm nhìn đường hầm ROI tiềm năng khi nói đến quảng cáo tìm kiếm
  • Nghiêm túc mà nói, bạn có cần đốt tiền cho những từ khóa có tính cạnh tranh cao đó không? Nó có đi vào kinh doanh thực tế không?
  • Làm thế nào để bạn không bị mất dấu và cân nhắc giữa chi phí tìm kiếm phải trả với thu nhập của mình?
  • Chúng tôi mang đến cho bạn thông tin chi tiết tốt hơn về việc thiết kế ngân sách truyền thông trả phí trực tiếp từ chuyên gia SEO và doanh nhân nối tiếp

Nói một cách hơi quá lời rằng thành công trong tiếp thị kỹ thuật số phụ thuộc vào nhiều thứ. Có các kỹ năng của bạn, nhóm của bạn để giúp bạn và sự hiểu biết của bạn về thị trường mà bạn đang cố gắng tạo ra lợi thế cho chính bạn hoặc cho khách hàng của bạn.

Nhưng bạn thường nghĩ đến ngân sách của mình như thế nào? Cụ thể, chúng tôi đang nói về ngân sách của bạn dành cho quảng cáo trên công cụ tìm kiếm.

Thoạt nhìn, quảng cáo trên phương tiện truyền thông có trả tiền xuất hiện Google AdsMạng hiển thị của Google, Facebook, Microsoft và các nền tảng khác khá đơn giản: bạn đặt giá thầu trên các từ khóa của mình, xác định đối tượng và chạy quảng cáo trong suốt thời gian của chiến dịch.

Bạn có thể không nghĩ rằng ngân sách của mình làm được nhiều thứ hơn là chỉ cho bạn các công cụ để làm việc, nhưng tôi cho rằng còn nhiều thứ hơn thế, đặc biệt là khi mỗi đô la đều có giá trị và bạn có tầm nhìn tiềm năng về ROI.

Điều đó là, cuối cùng chỉ có bạn mới có thể nói ngân sách quảng cáo tìm kiếm xứng đáng với ROI của bạn sẽ như thế nào trong năm nay, nhưng trong bài viết này, tôi sẽ giải thích cách đặt ngân sách truyền thông có trả tiền của bạn để ngân sách đạt được thành công vào năm 2022.

Khái niệm cơ bản: Bạn muốn gì?

Vì vậy, bạn muốn biết ngân sách quảng cáo tìm kiếm của mình sẽ như thế nào vào năm 2022.

Trước tiên, cho tôi hỏi: bạn là ai, doanh nghiệp của bạn lớn như thế nào, bạn phải chi bao nhiêu cho quảng cáo trên công cụ tìm kiếm và quan trọng nhất là bạn muốn đạt được điều gì?

Có rất nhiều yếu tố ở đây mà chỉ bạn mới biết, nhưng câu hỏi mà tôi tự hỏi khi thiết kế ngân sách quảng cáo tìm kiếm cho năm 2022 sẽ là:

  • Tôi mong đợi điều gì từ các chiến dịch của mình?
  • Tôi có thể mong đợi bao nhiêu chuyển đổi một cách hợp lý từ các chiến dịch của mình?
  • Công cụ tìm kiếm đang quảng cáo là kênh tăng trưởng duy nhất của tôi lúc này hay còn những kênh khác?
  • Ngoài ra, tôi sẽ đưa bao nhiêu vào SEO hoặc email?
  • Làm cách nào để theo dõi quảng cáo trên công cụ tìm kiếm của tôi để đảm bảo hiệu suất của tôi đáp ứng mong đợi của tôi?
  • Thành công sẽ như thế nào?

Ngân sách của bạn sẽ phản ánh những gì bạn muốn từ các chiến dịch của mình và những gì bạn muốn sẽ phản ánh sự phát triển như thế nào đối với doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ: bạn là một blogger tiếp thị liên kết, người chỉ cần hiển thị nhiều hơn trên các trang của bạn? Bạn là một công ty luật đang tìm kiếm các hình thức trung thực, thật? Bạn có phải là thương hiệu thương mại điện tử đang nhắm mục tiêu đến đối tượng của mình trên các sản phẩm mà họ đã xem không?

Tất cả những điều này đều quan trọng bởi vì cách tiếp cận của bạn đối với quảng cáo tìm kiếm và do đó, việc lập ngân sách của bạn, sẽ được thúc đẩy bởi các mục tiêu của bạn.

Kết thúc: Bạn cần gì?

Bây giờ bạn đã tìm ra những gì bạn muốn, đã đến lúc bắt đầu suy nghĩ về những gì bạn cần để đạt được điều đó. Ở đây chúng ta đang nói đến những con số khó: lập ngân sách.

Chỉ bạn mới biết các chiến dịch quảng cáo trên công cụ tìm kiếm của bạn sẽ tạo ra những gì (kết quả lý tưởng là dựa trên các mục tiêu bạn đặt ra).

Vì vậy, nếu bạn muốn tăng 2.000 đô la một tháng, bạn sẽ cần một số phép toán để đạt được điều đó.

Chiến dịch tìm kiếm hiện tại của bạn đang mang lại bao nhiêu khách hàng tiềm năng? Có bao nhiêu khách hàng tiềm năng chuyển đổi? Biết được tỷ lệ chuyển đổi của bạn là rất quan trọng, cũng như biết mỗi khách hàng tiềm năng có giá trị gì đối với bạn và giá mỗi khách hàng tiềm năng của bạn là bao nhiêu.

Việc tìm hiểu những điều này sẽ giúp bạn có ý tưởng tốt hơn về cách thiết lập ngân sách của mình.

Nếu bạn nhận được 500 đô la cho mỗi chuyển đổi, giá mỗi khách hàng tiềm năng của bạn là 10 đô la và tỷ lệ chuyển đổi của bạn là 5 phần trăm, bạn cần tạo ra 80 khách hàng tiềm năng mỗi tháng từ quảng cáo tìm kiếm.

Đó là cách nó hoạt động.

Bạn cần bốn chuyển đổi mỗi tháng để đạt được mục tiêu 2.000 đô la của mình. Bạn chuyển đổi năm phần trăm khách hàng tiềm năng mà bạn nhận được. Bốn là 5% của 80. Vì vậy, bạn cần 80 khách hàng tiềm năng mỗi tháng để đạt được mục tiêu của mình.

Và nếu bạn đang trả 10 đô la cho mỗi khách hàng tiềm năng, thì ngân sách của bạn phải là 800 đô la một tháng cho quảng cáo tìm kiếm.

Đó là một tình huống lý tưởng. Giả sử bạn có thể làm tất cả đều đặn tháng này qua tháng khác.

Trong thế giới hoàn hảo, ngân sách đó thực sự sẽ như thế này ROI xứng đáng.

Nhưng các chiến dịch có thể thất bại, một số phương pháp nhất định có thể không hiệu quả với bạn.

Làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng ngân sách và nỗ lực của bạn là xứng đáng?

Kết hợp nó lại với nhau: Nhận thông minh về đặt giá thầu

Bạn muốn thiết kế ngân sách quảng cáo tìm kiếm xứng đáng với ROI cho năm 2022. Điều đó có nghĩa là bạn muốn chơi như các đối thủ của mình ở các giải đấu lớn. Bạn nghĩ họ làm gì mà bạn không làm? Họ có thông tin chi tiết về Google Ads mà bạn không có?

Không, nó thực sự phụ thuộc vào chiến lược từ khóa cho quảng cáo của bạn.

Trong trường hợp bạn không biết, đây cũng là cách nó hoạt động trong SEO: các từ khóa chính thống hơn, chung chung và cạnh tranh hơn – như “các công ty SEO” – sẽ khá đắt để đấu thầu. Tùy thuộc vào ngân sách của bạn, bạn có thể không duy trì loại chiến dịch này lâu dài và sẽ có rất nhiều đô la lãng phí vào cuối.

Nhưng hãy nhìn lại các đối thủ cạnh tranh có kích thước tương tự của bạn. Họ có thể có cùng ngân sách với bạn. Nếu họ đánh bại bạn, họ có thể có ai đó thông minh hơn Chiến lược Giá thầu Từ khoá hơn bạn

Sử dụng ví dụ trên, có thể bạn không muốn hoặc không cần xếp hạng quảng cáo của mình cho “các công ty SEO”.

Một từ khóa dài như “công ty SEO xây dựng liên kết” sẽ khiến bạn tốn ít chi phí hơn và có ít lượt tìm kiếm hàng tháng hơn. Nhưng giống như trong bất kỳ kênh bán hàng nào, khi người tìm kiếm cụ thể hơn, họ có xu hướng sẵn sàng chuyển đổi hơn.

Hãy nhớ rằng khi bạn trở nên cụ thể hơn, bạn sẽ muốn tinh chỉnh chất lượng và mức độ liên quan của các trang đích tương ứng của quảng cáo.

Tìm kiếm từ khóa đuôi dài yêu cầu quảng cáo đuôi dài và quảng cáo đuôi dài yêu cầu trang đích đuôi dài (nói như vậy). Đảm bảo rằng bạn cung cấp những gì quảng cáo của bạn hứa hẹn. Chắc chắn bạn có thể phát triển nội dung liên quan đến việc thuê một công ty SEO để xây dựng liên kết.

Hãy nghĩ về những cái phễu này ngay tại đây. Mọi người muốn xem nội dung liên quan đến vị trí của họ trong hành trình của người mua. Nếu họ nhìn thấy nó, họ sẽ sẵn sàng chuyển đổi hơn. Nó hoạt động theo cùng một cách trong SEO.

Nếu bạn muốn nói về cách bạn thực sự có thể cải thiện ROI với quảng cáo tìm kiếm của mình, thì đây là cách để thực hiện.

bạn sẽ làm gì tiếp theo?

Nhiều công ty chi tiêu giữa bảy và 12 phần trăm ngân sách hàng năm của họ cho tiếp thị. Đó là một khoản chi phí cần thiết để tăng trưởng.

Nếu bạn muốn đảm bảo rằng mọi thứ bạn chi tiêu cho quảng cáo tìm kiếm của mình trong năm nay thực sự xứng đáng với ROI thỏa đáng, hãy đọc các mẹo mà tôi đã liệt kê. Ngoài ra, hãy biết điểm mạnh, cơ hội và giới hạn đặt giá thầu của bạn.

Nếu bạn thông minh, bạn thực sự có thể xây dựng một cái gì đó tuyệt vời.


Kris Jones là người sáng lập và cựu Giám đốc điều hành của mạng liên kết và tiếp thị kỹ thuật số Pepperjam, mà ông đã bán cho eBay Enterprises vào năm 2009. Gần đây nhất, Kris đã thành lập công ty phần mềm và dịch vụ SEO LSEO.com và trước đó đã đầu tư vào nhiều công ty công nghệ thành công. Kris là một diễn giả có kinh nghiệm trước công chúng và là tác giả của một trong những cuốn sách SEO bán chạy nhất mọi thời đại, Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm – Kế hoạch chi tiết trực quan của bạn để tiếp thị Internet hiệu quả, đã bán được gần 100.000 bản.

Đăng ký nhận bản tin của Search Engine Watch để hiểu rõ hơn về SEO, bối cảnh tìm kiếm, tiếp thị công cụ tìm kiếm, tiếp thị kỹ thuật số, lãnh đạo, podcast và hơn thế nữa.

Trò chuyện với chúng tôi trên LinkedIn và Twitter.


Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời