![](https://talentedge.edu.vn/wp-content/uploads/2022/06/DE-VLOGS-CAC-PHUONG-PHAP-NGHIEN-CUU-DE-DANH.jpg)
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
ĐỀ VLOGS | CÁC PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ĐỂ ĐÁNH GIÁ TRÌ HOÃN HỌC TẬP
Nghiên cứu cho thấy rằng sự chậm trễ trong học tập có mối tương quan tiêu cực với các loại động cơ học tập tự chủ (động cơ điều chỉnh xác nhận, động cơ dựa trên kiến thức, động cơ hướng tới thành công, động cơ thúc đẩy thành công, kinh nghiệm) và sự thỏa mãn với các nhu cầu tâm lý cơ bản. Ngoài ra, việc đáp ứng các nhu cầu tâm lý cơ bản có ảnh hưởng gián tiếp đến việc chậm học, một phần thông qua động cơ học tập. Cụ thể, đáp ứng nhu cầu gắn kết và tự chủ góp phần đáp ứng nhu cầu năng lực. Do đó, đáp ứng nhu cầu của các năng lực làm giảm thiếu động cơ học tập và tăng động lực đạt kết quả của học sinh, do đó giảm tỷ lệ trì hoãn. Việc đáp ứng các nhu cầu về năng lực cũng có thể làm tăng động lực hiểu bài của học sinh và do đó làm tăng tỷ lệ trì hoãn. #tamlyhoc #trihoanhoctap.
” ĐỀ VLOGS | CÁC PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ĐỂ ĐÁNH GIÁ TRÌ HOÃN HỌC TẬP “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=VgM8awfr8Tw
Tags: #ĐỀ #VLOGS #CÁC #PHƯƠNG #PHÁP #NGHIÊN #CỨU #ĐỂ #ĐÁNH #GIÁ #TRÌ #HOÃN #HỌC #TẬP
Từ khóa: đánh giá,#tamlyhoc,#trihoanhoctap