1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
SEO địa phương (Local) là gì?
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm địa phương (SEO) là một chiến lược được làm thủ công cho các doanh nghiệp địa phương muốn tăng khả năng hiển thị của họ trong công cụ tìm kiếm, tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tất nhiên – kiếm thu nhập.
Tương tự như SEO truyền thống, các dịch vụ SEO địa phương tập trung vào việc tăng danh sách doanh nghiệp của bạn trong kết quả tìm kiếm trực tuyến.
Khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm các doanh nghiệp như của bạn trong khu vực của họ, bạn muốn xuất hiện ở đầu kết quả.
Cuối cùng, SEO địa phương giúp đạt được thứ hạng hàng đầu để nhiều người có thể tìm và liên hệ với bạn – và ghé thăm doanh nghiệp địa phương của bạn.
Tự hỏi làm thế nào bạn xếp hạng ở đầu kết quả tìm kiếm? Hãy đọc danh sách các dịch vụ SEO địa phương của chúng tôi, được thiết kế để tăng thứ hạng trực tuyến của bạn.
Nếu bạn muốn xếp hạng ở đầu kết quả tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google, bạn sẽ cần tập trung vào các dịch vụ SEO địa phương này cho doanh nghiệp của mình.
SEO địa phương (Local) gồm những gì?
GOOGLE MY BUSINESS OPTIMIZATION
Dấu ấn của tìm kiếm địa phương, danh sách Google My Business chứa thông tin chính về doanh nghiệp – và chúng xuất hiện khi mọi người tìm kiếm các công ty gần họ. Ví dụ, một tìm kiếm nhanh cho cửa hàng pizza tốt nhất ở gần tôi có thể mang lại kết quả như sau.
Cửa hàng Pizza tốt nhất gần tôi Tìm kiếm
Các danh sách ở đầu kết quả tìm kiếm tạo nên gói Google SEO 3 gói địa phương. Người tìm kiếm có thể thấy vị trí của các cửa hàng pizza này trên bản đồ trên và nhấp vào kết quả sẽ hiển thị các danh sách Nhà hàng Google Google Doanh nghiệp của tôi.
Các danh sách này chứa thông tin chính như địa chỉ của công ty, giờ, trang web, số điện thoại và thậm chí cả hình ảnh.
Anh trai Pizza Google Doanh nghiệp của tôi
Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình xuất hiện trong gói 3 SEO SEO địa phương, ở đầu kết quả, bạn cần xác nhận và tối ưu hóa danh sách Google My Business của mình. Youllll cũng muốn giữ thông tin tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại (NAP) của bạn nhất quán trong danh sách trực tuyến của bạn để cải thiện cơ hội kiếm được vị trí hàng đầu trong kết quả.
Để biết thêm thông tin về cách bạn có thể tối ưu hóa danh sách Google My Business của mình, hãy xem bài đăng blog hữu ích của chúng tôi.
LOCAL CITATION BUILDING
Ngoài việc yêu cầu danh sách Google My Business của bạn, bạn cũng sẽ muốn xây dựng các trích dẫn địa phương.
Những trích dẫn này chứa thông tin như tên, địa chỉ, số điện thoại và trang web của công ty bạn.
Các chiến dịch xây dựng trích dẫn có thể giúp bạn kiếm được danh sách địa phương trên các trang web như Bing, Yelp, Foursquare, Facebook, Apple Maps, TripAdvisor, v.v.
Các trang web như BrightLocal có thể giúp bạn bắt đầu xây dựng các trích dẫn và các dịch vụ SEO địa phương từ các công ty như WebFX có thể đảm bảo các trích dẫn của bạn được cập nhật và hướng lưu lượng truy cập có liên quan đến trang web của bạn.
KEYWORD TARGETING
Để xếp hạng ở đầu kết quả tìm kiếm địa phương, bạn cũng cần phải nhắm mục tiêu từ khóa địa phương trên trang web của bạn và trong nội dung trang web của bạn.
Hãy nhìn vào một ví dụ.
Nếu một cơ sở nha khoa ở khu vực Harrisburg muốn xếp hạng kết quả tìm kiếm địa phương nhiều hơn, họ có thể tối ưu hóa tiêu đề trang, mô tả meta và bản sao trang web của họ để bao gồm các từ khóa Nhà hàng Nha sĩ Harris Top hoặc Nhà cung cấp giành giải thưởng Harrisburg.
Ngoài ra, thực tiễn có thể xem xét việc tạo một số trang cụ thể theo vị trí trên trang web của họ. Chẳng hạn, họ có thể tạo một trang cho Dịch vụ Nha khoa của Harris Harrisburg, và làm nổi bật các dịch vụ nha khoa khác nhau mà họ cung cấp cho cư dân Harrisburg.
Nhắm mục tiêu từ khóa dựa trên vị trí có thể giúp doanh nghiệp của bạn xuất hiện trong các tìm kiếm địa phương hơn để mọi người trong khu vực của bạn có thể tìm và liên hệ với bạn.
RATING AND REVIEW MANAGEMENT
Đối với các doanh nghiệp địa phương, nó cực kỳ quan trọng để theo dõi và trả lời các đánh giá trực tuyến.
Xếp hạng và đánh giá có thể xuất hiện trên trang web của bạn, cũng như các trang web của bên thứ ba như Google Doanh nghiệp của tôi, Yelp và Facebook. Tích cực hay tiêu cực, điều quan trọng là bạn phải trả lời tất cả các đánh giá để cho khách hàng thấy bạn thực hiện nghiêm túc nhu cầu của họ.
Mọi người nhìn vào các đánh giá trước khi ghé thăm các doanh nghiệp địa phương, vì vậy việc cập nhật đánh giá của bạn và trả lời các câu hỏi và nhận xét sẽ khuyến khích nhiều người ghé thăm doanh nghiệp của bạn.
Lo lắng về việc dành thời gian để quản lý đánh giá doanh nghiệp của bạn? WebFX cung cấp các dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến để giữ sự hiện diện kỹ thuật số của bạn ở trạng thái tốt nhất.
LINK BUILDING
Kiếm backlink từ các doanh nghiệp địa phương có uy tín khác cũng có thể giúp tăng thứ hạng tìm kiếm địa phương của bạn.
Làm thế nào để bạn kiếm được liên kết?
Bắt đầu bằng cách tạo nội dung có giá trị nhắm mục tiêu từ khóa địa phương liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Nếu các trang web khác thích những gì họ thấy, họ có thể liên kết lại với trang web của bạn trong nội dung của riêng họ.
Các công cụ tìm kiếm như Google xem xét cả số lượng và chất lượng của các liên kết ngược khi xếp hạng các trang web. Điều này có nghĩa là rất quan trọng để có một hồ sơ backlink mạnh mẽ, hoàn chỉnh với các liên kết từ các doanh nghiệp có thẩm quyền trong khu vực địa phương.
USER EXPERIENCE ANALYSIS
Nó cũng rất quan trọng để cung cấp trải nghiệm người dùng (UX) tuyệt vời trên trang web của bạn nếu bạn muốn thu hút thêm lưu lượng truy cập địa phương.
Nếu trang web của bạn không cung cấp UX tích cực, khách truy cập sẽ không lãng phí thời gian nhấn nút quay lại – và tỷ lệ thoát của bạn sẽ tăng vọt. Tỷ lệ thoát cao báo hiệu trải nghiệm người dùng kém và các công cụ tìm kiếm đã thắng xếp hạng trang web của bạn rất cao nếu nó cung cấp UX ít hơn mong muốn.
Dưới đây là một vài cách khắc phục nhanh để cải thiện trang web của bạn.
Hợp lý hóa điều hướng và liên kết nội bộ của bạn để giúp khách truy cập dễ dàng tìm thấy thông tin họ cần.
Tăng tốc trang web của bạn với các dịch vụ tối ưu hóa tốc độ trang.
Bao gồm các yếu tố trực quan và tương tác để thu hút người dùng.
MOBILE RESPONSIVE DESIGN
Dịch vụ SEO địa phương cuối cùng mà bạn muốn đầu tư là làm cho trang web của bạn trở nên linh hoạt.
Hơn một nửa số tìm kiếm trực tuyến – gần 60 phần trăm – xảy ra từ các thiết bị di động. Thông thường, người tìm kiếm cần thông tin trong khi di chuyển, đặc biệt là khi tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương.
Điều này làm cho nó rất quan trọng đối với các doanh nghiệp địa phương để quảng cáo lựa chọn thiết kế trang web đáp ứng di động. Khi trang web của bạn phản hồi, nó sẽ trông tuyệt vời và hoạt động tốt, bất kể thiết bị nào đó được ai đó sử dụng để truy cập nó – máy tính để bàn, thiết bị di động hoặc máy tính bảng.
Không chắc chắn nếu trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động? Kiểm tra công cụ kiểm tra thân thiện với thiết bị di động của Google và dùng thử.
Nếu bạn không hài lòng với kết quả, đừng lo lắng. WebFX cung cấp dịch vụ thiết kế đáp ứng di động để giúp bạn cải thiện UX và xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm địa phương.
Xem thêm: