1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Rob Bucci, Giám đốc điều hành của STAT, đã có một bài nói chuyện hấp dẫn tại BrightonSEO vào tuần trước về bí ẩn của Đoạn mã nổi bật và sử dụng các quan sát của mình sau khi phân tích một triệu truy vấn.
Đây là bản tóm tắt cuộc nói chuyện với lời khuyên của Rob về lý do tại sao các đoạn trích nổi bật lại quan trọng và cách bạn có thể tăng cơ hội nhận được chúng.
Đoạn trích nổi bật là gì?
Đoạn trích nổi bật là bản tóm tắt phản hồi cho yêu cầu của người dùng được hiển thị phía trên kết quả tìm kiếm của Google. Nó được trích xuất từ một trang web và chứa tiêu đề và URL của trang.
Có ba loại đoạn mã, tùy thuộc vào truy vấn:
Theo Rob Bucci và STAT, đoạn trích đoạn văn là phổ biến nhất, chiếm 82% các đoạn trích nổi bật, với đoạn trích danh sách xuất hiện trong 10,8% kết quả và đoạn trích bảng trong 7,3%.
Tại sao các đoạn trích nổi bật lại quan trọng như vậy?
Với các đoạn trích nổi bật, bạn có thể bỏ qua cuộc thi để về vị trí số không. Ngay cả khi bạn chiếm vị trí thứ năm một cách tự nhiên. @STATRob #BrightonSEO
– Giám sát công cụ tìm kiếm (@sewatch) Ngày 22 tháng 4 năm 2016
Các đoạn trích nổi bật cung cấp nhiều lợi ích khác nhau cho bất kỳ trang web nào có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả.
1. Quyền hạn tối đa
Bằng cách nhận được Đoạn trích nổi bật, bạn chứng minh rằng Google đã chọn trang của bạn là trang hữu ích nhất đối với những người khác cho các tìm kiếm có liên quan của người dùng.
2. Đánh bại đối thủ
Khi Google chọn trang web của bạn làm câu trả lời nhanh cho một câu hỏi nhất định, nó sẽ hiển thị kết quả phía trên kết quả không phải trả tiền, có nghĩa là bạn đang đánh bại đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả một trang web có thể xếp hạng # 1 cho kết quả tìm kiếm cụ thể đó.
3. Tăng lưu lượng truy cập
Người dùng thích các đoạn trích nổi bật vì chúng cung cấp câu trả lời nhanh chóng cho các câu hỏi của họ. Điều này có lợi cho trang web được chọn với mức tăng lưu lượng truy cập có thể lên đến 20-30%.
Cách kiếm đoạn mã nổi bật
Trong bài thuyết trình của mình, Rob Bucci đã đưa ra lời khuyên thiết thực về các đoạn trích nổi bật và cách lấy chúng. Dưới đây là các bước cơ bản của anh ấy có thể đưa bạn đến gần hơn …
1. Phân tích cơ hội từ khóa
Sử dụng các công cụ phù hợp để bắt đầu tìm kiếm từ khóa. Tìm cơ hội từ khóa phù hợp có thể lý tưởng cho trang web của bạn.
2. Tạo nội dung chiến lược mới hướng tới đoạn trích
Bạn nên tạo nội dung mới với các đoạn trích nổi bật, nhưng điều quan trọng là điều này không dẫn đến nội dung không tự nhiên. Luôn xem xét trải nghiệm người dùng và sử dụng các ý tưởng có ý nghĩa cho ngành của bạn.
3. Mang định dạng Hỏi & Đáp
Nếu có thể, hãy dành toàn bộ trang cho một câu hỏi duy nhất và tìm cách tích hợp Câu hỏi thường gặp vào nội dung.
4. Giúp Google dễ dàng hơn với các tiêu đề phụ, danh sách, bảng, v.v.
Giúp Google khám phá nội dung của bạn bằng các kỹ thuật tối ưu hóa trên trang cơ bản.
5. Đánh bóng các đoạn mã hiện có để có CTR cao hơn
Nếu bạn có các đoạn mã hiện có, hãy đánh giá và chỉnh sửa chúng theo thời gian để đảm bảo lưu lượng truy cập liên tục vào trang web của bạn.
Các đoạn trích nổi bật trong số
Đối với nghiên cứu mới nhất của mình, STAT đã phân tích một triệu yêu cầu có CPC cao để có được cái nhìn chuyên sâu về các đoạn trích nổi bật. Dưới đây là những thống kê thú vị nhất:
- Trong số hàng triệu truy vấn mà STAT đã phân tích, 9,28% trong số đó chứa các đoạn mã
- Nhiều hơn 70% các đoạn mã được trình bày không phải từ kết quả không phải trả tiền đầu tiên
- Các đoạn trích nổi bật xuất hiện với hình ảnh 27,58% thời gian.
- Từ khóa khối lượng lớn Hiển thị các đoạn trích nổi bật gấp đôi thường xuyên.
- Số lượng từ truy vấn cao hơn dẫn đến các đoạn trích nổi bật thường xuyên hơn.
- URL đoạn trích nổi bật hoạt động tốt hơn một chút với tốt hơn Kiểm tra khả năng đọc
- Các đoạn trích nổi bật có Cao hơn 12,5% so với số lượng cổ phiếu xã hội trung bình (bằng cách nghiên cứu Facebook, LinkedIn và Pinterest)
Mang đi
Bạn không cần phải đến đầu tiên trong các tìm kiếm để tăng quyền hạn và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của mình, miễn là bạn bắt đầu bằng cách tạo nội dung chiến lược có thể dẫn đến các đoạn trích nổi bật xứng đáng.
Các đoạn trích nổi bật cho phép bạn chuyển đến vị trí 0. Nó cũng cung cấp cho bạn quyền tối đa! ở trên @STATrob #BrightonSEO pic.twitter.com/37vPzFt4oH
– BrightonSEO (@brightonseo) Ngày 22 tháng 4 năm 2016
Nguồn: www.searchenginewatch.com