Đồng trích dẫn & Đồng xuất hiện: Chúng quan trọng như thế nào đối với SEO ngày nay?

Đồng trích dẫn & Đồng xuất hiện: Chúng quan trọng như thế nào đối với SEO ngày nay?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Vì tất cả chúng ta đều làm việc để hiểu thuật toán của Google và trở nên chủ động hơn là phản ứng trong các chiến lược tiếp thị của mình, bạn cần phải cẩn thận để không trở thành nạn nhân của một từ thông dụng khác (và trong ngành này, có thể khó định hướng theo cách của bạn)).

Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu để bạn hiểu ý nghĩa của đồng trích dẫn và đồng xuất hiện, chúng khác nhau như thế nào và liệu các chiến thuật này có nên được thực hiện nghiêm túc trong chiến lược SEO trang web của bạn hay không.

Lưu ý, câu trả lời có thể không như bạn nghĩ!

Co-citation là gì?

Tất cả chúng ta đều biết các công trình xây dựng liên kết; nhưng đó là nỗi kinh hoàng của Google.

Nhập đồng trích dẫn (và đồng xuất hiện, nhưng chúng ta sẽ nói đến điều đó trong phần tiếp theo).

Đồng trích dẫn có nghĩa là một trang web được đề cập nhưng không nhất thiết phải được liên kết từ hai nguồn khác nhau. Nó thực sự là dễ dàng.

Đồng báo giá & đồng xuất hiện: Chúng quan trọng như thế nào đối với SEO ngày nay?

Ví dụ: nếu Tạp chí Công cụ Tìm kiếm được đề cập trên nhiều trang web ngay cả khi nó không được liên kết, Google sẽ lưu ý điều này và gọi nó là co-citation.

quảng cáo

Đọc bên dưới

Đó là một điều tốt.

Ý tưởng ở đây là điều này có thể xảy ra gián tiếp hoặc ngẫu nhiên, vì vậy tất cả các đề cập đều cảm thấy thực và thực sự trung thực.

Đột nhiên trang web được đề cập và tất cả các trang web đề cập đến trang web đó đều có liên quan đến nhau, và một lần nữa đó là một điều tốt.

Podcast này nói tốt nhất khi nó nói, “Đó là một trong những lý do không tệ khi thấy trang web của bạn VÀ trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn được liên kết trong cùng một bài viết. Nó giúp đưa bạn ngang hàng với nhau thông qua đồng trích dẫn. “

Đồng xuất hiện là gì?

Một lần nữa, ý tưởng là bạn không muốn chỉ xếp hạng cho các từ khóa, mà hãy tập trung vào xếp hạng cho các khái niệm và ý tưởng.

Để các bot của Google có thể thu thập thông tin một phần nội dung và nhận ra một sự xuất hiện phổ biến, chúng tìm kiếm “sự gần gũi của các từ khóa tương tự xuất hiện trên một số trang web về cùng một chủ đề, nhưng không hoàn toàn giống nhau”, theo một nghiên cứu của hacker SEO .

Đồng báo giá & đồng xuất hiện: Chúng quan trọng như thế nào đối với SEO ngày nay?

Nếu chúng ta nói bây giờ từ khóa, điều đó không nhất thiết có nghĩa là một từ khóa Trái.

quảng cáo

Đọc bên dưới

Đó là về việc sử dụng các cụm từ chính trong nội dung của bạn.

Có vẻ dễ dàng, phải không?

Vì vậy, làm thế nào để bạn xác định những cụm từ chính mà bạn liên kết với nhau trong nội dung của bạn?

Điều đó phụ thuộc vào các truy vấn tìm kiếm.

Hãy nghĩ về nó giống như thực hiện nghiên cứu từ khóa, ngoại trừ việc bạn không thấy tần suất một từ khóa được tìm kiếm trên Google, mà là cách các từ khóa khác nhau được tìm kiếm cùng nhau liên tiếp.

Lấy hai ví dụ sau đây.

ví dụ 1

Giả sử ai đó tìm kiếm cụm từ “Kỳ nghỉ dành cho gia đình ở Costa Rica” và sau đó tìm kiếm cụm từ “Du lịch theo nhóm dành cho gia đình ở Costa Rica”.

Nếu điều này xảy ra đủ thường xuyên, Google sẽ gắn hai điều khoản với nhau và do đó giả định rằng du lịch theo nhóm là những gì mọi người đang tìm kiếm khi họ tìm kiếm các kỳ nghỉ gia đình ở Costa Rica.

Một sự cố phổ biến đã xảy ra trong tình huống này. Là một tác giả hoặc SEO, đây là những thuật ngữ mà bạn muốn kết hợp trong bài viết của mình.

Ví dụ 2

Nếu bạn tìm kiếm “Blackhawks” sau khi tìm kiếm các loài chim khác được tìm thấy ở Mỹ hoặc sau khi tìm kiếm các chuyến đi ngắm chim, Google sẽ cho rằng bạn muốn xem thêm thông tin về loài chim Black Hawk hơn là đội khúc côn cầu Chicago (ngay cả khi Vogel dễ bị sai chính tả).

Một lần nữa, một sự cố phổ biến đã xảy ra.

Làm thế nào để đi đúng hướng với đồng xuất hiện và đồng báo giá

Bước đầu tiên của bạn để thành công với đồng xuất hiện và đồng trích dẫn là thay đổi tư duy và nói chuyện với người viết nội dung của bạn.

Đảm bảo bạn hiểu các khái niệm này để có thể đưa vào các đề cập có thẩm quyền và các cụm từ khóa liên quan khi bạn viết.

Một vài mẹo từ bài viết này trên Uberflip:

  • Tiếp tục với nghiên cứu từ khóa của bạn, nhưng hãy tiến thêm một bước nữa. Lấy mọi từ khóa bạn muốn sử dụng, tạo danh sách các công cụ sửa đổi và cố gắng kết hợp các công cụ sửa đổi đó vào nội dung của bạn.
  • Cố gắng sử dụng các từ tương tự trong thẻ, tiêu đề và mô tả h1 và h2 của bạn.
  • Sử dụng một công cụ để sáng tạo và tạo ra những ý tưởng mới như Ahrefs Keyword Explorer.
  • Nói chuyện với các nhà văn của bạn một lần nữa. Các nhà văn của bạn sẽ là những người cần đáp lại tư duy này, vì vậy hãy trang bị kiến ​​thức này và đào tạo họ.

Tại sao nó có ý nghĩa khi xuất hiện và trích dẫn cùng nhau

Khi bạn nghĩ về nó, cả đồng trích dẫn và đồng xuất hiện đều có ý nghĩa hoàn hảo khi nói đến điều mà Google luôn cố gắng coi trọng – thẩm quyền và sự kết hợp thực sự, thực sự giữa nội dung tuyệt vời.

quảng cáo

Đọc bên dưới

Nếu chúng ta theo dõi lịch sử cập nhật thuật toán của Google, chúng ta sẽ thấy lại rằng điều này đã hoạt động được một thời gian:

  • Cập nhật Hummingbird: Được giới thiệu vào năm 2013 để đảm bảo rằng “Các trang phù hợp với nghĩa tốt hơn các trang chỉ khớp với một vài từ”. Một số người cho rằng đây là sự khởi đầu của loại chiến lược này.
  • RankBrain: Đây là một hệ thống học máy được giới thiệu vào năm 2015 với công việc cụ thể là tìm kiếm sự tương đồng giữa các trang mà người dùng thấy có giá trị.
  • BERT: Bản cập nhật tháng 10 năm 2019 này, được Google gọi là “bản cập nhật quan trọng nhất trong 5 năm”, tập trung vào việc hiểu ngữ cảnh của các từ trong truy vấn của bạn. Nó tập trung vào ngôn ngữ tự nhiên và các yêu cầu đàm thoại.

Tại sao xây dựng liên kết vẫn có ý nghĩa hơn

Mặc dù khái niệm đồng trích dẫn và đồng xuất hiện có ý nghĩa và dường như có một số chân lý liên quan đến vị trí mà Google cuối cùng đang cố gắng đi đến (không dựa nhiều vào các liên kết), nhưng điều khôn ngoan là không nên áp dụng tất cả những điều đó .

Tôi thường cố gắng giải thích rằng mọi người thường nói về liên kết không phải là điều cần thiết và rằng nội dung là tất cả

Google SERPs không hỗ trợ điều này.

Tập trung vào các ví dụ trong thế giới thực.

Các liên kết vẫn rất quan trọng đối với sự thành công của một trang web và khả năng xếp hạng của nó và tôi không thấy sự thay đổi đó trong tương lai gần.

Nhiêu tai nguyên hơn:

quảng cáo

Đọc bên dưới


tín ảnh

Ảnh nổi bật: Depositphotos.com
Các hình ảnh khác từ bài báo SEJ từ tháng 3 năm 2013

Nguồn: www.searchenginejournal.com

Trả lời