DSP SearchIgnite làm cho quảng cáo hiển thị hình ảnh giống với tìm kiếm có trả tiền hơn

DSP SearchIgnite làm cho quảng cáo hiển thị hình ảnh giống với tìm kiếm có trả tiền hơn

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Hầu hết các công ty quản lý các hoạt động quảng cáo hiển thị và tiếp thị tìm kiếm của họ trong các “hầm chứa” với các nhóm và nền tảng riêng biệt để quản lý mọi thứ. Tuần này, SearchIgnite đã nâng cấp DSP của mình để thay đổi tất cả những điều đó và cho phép các nhà tiếp thị quản lý, tối ưu hóa và lập bản đồ các phương tiện kỹ thuật số hơn bao giờ hết từ một nền tảng duy nhất.

“Các nhà lập kế hoạch truyền thông làm việc với hiển thị ngày nay muốn tận dụng hiệu quả tối ưu hóa đã đạt được thông qua các cải tiến lần đầu tiên được phát triển bởi các nhà tiếp thị công cụ tìm kiếm”, Roger Barnette, Giám đốc điều hành của SearchIgnite cho biết. “Những tiến bộ trong không gian hiển thị như đặt giá thầu theo thời gian thực và phân bổ cho phép các nhà quảng cáo duy trì tính cạnh tranh và nhận được ROI tối đa. Nền tảng mở rộng của chúng tôi đang tận dụng những tiến bộ này để mang lại ROI tốt hơn và một cái nhìn tổng thể hơn về hiệu suất truyền thông để các nhà tiếp thị có thể dễ dàng biết được cách thức và địa điểm chi tiêu tiền truyền thông của họ ”.

Twain sẽ không bao giờ gặp nhau
Bạn không cần phải nhìn lại quá xa về sự nghiệp tiếp thị trực tuyến của mình để nhớ về thời kỳ mà các lĩnh vực tiếp thị tìm kiếm và hiển thị dường như không phù hợp với nhau. Chúng bao gồm các kỹ năng, chiến thuật và hệ tư tưởng khác nhau. Mặc dù quảng cáo tập trung vào các tương tác theo ngữ cảnh và gián đoạn quảng cáo, nhưng tìm kiếm tập trung vào các tương tác trực tiếp và ý định mua hàng có thể đo lường được.

Trong khi ngân sách hiển thị vẫn còn rất lớn, hai lĩnh vực này vẫn đang chiến đấu để giành được sự chú ý trong phòng họp và các nhà tiếp thị công cụ tìm kiếm đang chiến thắng với các chỉ số tốt hơn, dễ hành động hơn theo ý của họ. Tuy nhiên, kể từ khi công ty tìm kiếm lớn nhất thế giới, Google, mang lại 2,5 tỷ lượt chuyển đổi. Ngay cả sau một thập kỷ tìm kiếm có trả tiền, những tiến bộ trong quản lý khoảng không quảng cáo hiển thị, chẳng hạn như đặt giá thầu theo thời gian thực và nhắm mục tiêu lại trang web / tìm kiếm, khiến công việc của một nhà lập kế hoạch truyền thông không khác với công việc của một người quản lý PPC. Giờ đây, cả hai lĩnh vực đều cần biết cách tìm kiếm ảnh hưởng đến quảng cáo và khách hàng có bao nhiêu điểm tiếp xúc thông qua các kênh khác nhau trước khi mua hàng.

Cho đến nay, các công cụ có sẵn cho mỗi vai trò tiếp thị trực tuyến này chỉ được giới hạn trong một tập hợp con của chiến lược tiếp thị trực tuyến tổng thể, điều này dẫn đến việc các công ty tổ chức các nhóm của họ thành các hầm chứa. Trong khi các nhà tiếp thị công cụ tìm kiếm từ lâu đã thích tùy chọn sử dụng nền tảng quản lý giá thầu để tham chiếu dữ liệu trên các kênh tìm kiếm có trả tiền khác nhau; nhiều nhà quảng cáo hiển thị hình ảnh đã phải vật lộn với các công cụ khác nhau để quản lý các thành phần chính trong chiến dịch của họ. Ví dụ: các giao dịch mua quảng cáo hiển thị hình ảnh trực tiếp trên trang web được quản lý bởi một hệ thống trong khi các giao dịch mua phương tiện có thể đặt giá thầu trên mạng quảng cáo và sàn giao dịch được quản lý bởi hệ thống khác.

Làm cỏ so với gieo hạt
Tác động của cách tiếp cận này là việc chia sẻ kiến ​​thức và hiểu biết sâu sắc thông qua các kênh khác nhau bị hạn chế và các phương pháp tiếp cận chiến lược hiệu quả hơn bị bỏ qua. Một vấn đề điển hình là cái gọi là phương pháp phân bổ “nhấp chuột cuối cùng”, trong đó chuyển đổi được chỉ định cho điểm liên hệ cuối cùng trong hành trình của khách hàng. Đây chủ yếu là tìm kiếm. Một vấn đề phổ biến khác là trùng lặp, trong đó hai loại mua phương tiện khác nhau được ghi có cho cùng một chuyển đổi.

Nguyên nhân của những vấn đề này là do hành vi duyệt web của người dùng về cơ bản bị phân mảnh và các điểm tiếp xúc của khách hàng với từng thương hiệu hoặc sản phẩm nằm rải rác trên nhiều loại phương tiện trực tuyến. Để sử dụng phép tương tự truyền thống để minh họa, mô hình phân bổ “nhấp chuột cuối cùng” giống như vỗ lưng vào nhóm dịch vụ khách hàng sau mỗi lần bán hàng, nhưng là tất cả nỗ lực của các nhà thiết kế sản phẩm, nhà sản xuất, người quản lý thương hiệu và những nhà tiếp thị khác người đã tung ra sản phẩm ngay từ đầu và đưa nó đến với công chúng. Những đội này cũng không được công nhận sao? Và nếu vậy, thì có lẽ điểm tiếp xúc đầu tiên của một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số cũng nên được công nhận chứ không phải là điểm cuối cùng?

Theo nhiều cách, các loại phương tiện khác nhau đáng được công nhận cho việc chuyển đổi, nhưng việc phân bổ chúng như nhau hoặc gây quá nhiều căng thẳng cho cả hai đầu hành trình của khách hàng không có ý nghĩa gì. Đô la chuyển từ tìm kiếm sang quảng cáo có thể thu hút nhiều hiển thị hơn, nhưng làm cho sản phẩm của bạn khó tìm hơn, trong khi đô la chuyển từ quảng cáo sang tìm kiếm có thể có vẻ hiệu quả hơn nhưng thực sự hy sinh nhu cầu. Các sắc thái tương tự có thể áp dụng cho các chiến lược quảng cáo hiển thị hình ảnh, nhưng hiện tại, xung đột thị trường nảy sinh từ hai hệ thống (và các nhóm có khả năng) để so sánh dữ liệu từ mạng quảng cáo / trao đổi với giao dịch mua trực tiếp trên trang web.

Các cải tiến mới nhất đối với SearchIgnite có nghĩa là cả phương tiện có thể đặt giá thầu và mua trực tiếp trên trang web đều có thể được theo dõi và đo lường trên cùng một nền tảng. Cho đến nay, DSP chỉ tập trung vào khoảng không quảng cáo hiển thị có thể đặt giá thầu, chỉ chiếm 20-30% hoạt động hiển thị. Ngoài ra, dữ liệu này được kết hợp với các chỉ số phân bổ tìm kiếm có trả tiền và SEO để 90% các hoạt động của chiến dịch tiếp thị trực tuyến có thể được so sánh từ một hệ thống. Một thuật toán độc quyền do SearchIgnite phát triển có nghĩa là phân bổ và kết quả đầu ra có thể được tính theo kênh và được sử dụng để dự đoán hoặc ước tính tác động của việc thay đổi các biến trong mỗi kênh. Nó hơi giống soundboard hoặc mixer để tiếp thị trực tuyến.

tìm kiếm-đánh lửa-trộn-bàn.jpg

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời