Etsy SEO: Cách tối ưu hóa cửa hàng và mặt hàng của bạn cho tìm kiếm

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nếu bạn đang bán những sản phẩm độc đáo và sáng tạo, Etsy là nơi bạn muốn.

Nhưng ngay cả khi bạn đang bán đồ thủ công thủ công hoặc các mặt hàng cổ điển hiếm, Etsy có thể cực kỳ cạnh tranh. Nó chứa đầy các sản phẩm tuyệt vời được cung cấp.

Làm thế nào để cửa hàng và sản phẩm của bạn nổi bật và được chú ý?

Cửa hàng etsy, giống như bất kỳ góc nào khác của internet, cần SEO để thành công. Trên thực tế, SEO cho cửa hàng Etsy không khác nhiều so với SEO cho bất kỳ trang web nào khác.

Nếu bạn muốn tăng khả năng hiển thị cho cửa hàng Esty của mình, đây là một số mẹo và thủ thuật có thể giúp bạn.

Etsy quyết định thứ hạng như thế nào?

Bước đầu tiên trong việc cải thiện SEO cho cửa hàng Etsy của bạn là hiểu cách Etsy chọn mặt hàng nào để hiển thị cho người mua trước.

Khi Etsy tìm thấy các mặt hàng phù hợp với tìm kiếm của người mua, họ sẽ xem xét các yếu tố khác nhau để xác định cách xếp hạng các mặt hàng. Các yếu tố xếp hạng này trên Etsy bao gồm:

quảng cáo

Đọc bên dưới

  • Sự phù hợp.
  • Điểm chất lượng của danh sách.
  • Tính mới.
  • Giá trị trải nghiệm của khách hàng và thị trường.
  • Đang chuyển hàng.
  • Bản dịch và ngôn ngữ.
  • Thói quen của người mua.

Thói quen của người mua là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi tối ưu hóa cửa hàng Etsy của bạn. Mặc dù bạn có thể xếp hạng danh sách của mình nhưng chúng sẽ không có được vị trí giống nhau cho mọi người dùng.

Đó là bởi vì Etsy điều chỉnh kết quả tìm kiếm của mình cho từng người dùng để phù hợp với hành vi trước đó của họ.

Ngay cả khi bạn không thể duy trì một thứ hạng nhất định trên bảng, bạn vẫn muốn làm mọi thứ có thể để trở thành lựa chọn tốt nhất cho người mua.

Từ khóa chính xác là chìa khóa

Nhiều người bán hàng tại Esty cực kỳ sáng tạo và một số người có thể nghĩ rằng tốt nhất nên thể hiện sự sáng tạo đó trong danh sách cửa hàng của họ.

Ví dụ: nếu bạn bán tác phẩm nghệ thuật gốc, bạn có thể đã đặt tên cho nó và sử dụng nó làm tiêu đề danh sách của bạn.

Tuy nhiên, cửa hàng Etsy tương tự như bất kỳ cửa hàng trực tuyến nào khác ở chỗ từ khóa của bạn phải phản ánh những gì người mua thực sự đang tìm kiếm.

quảng cáo

Đọc bên dưới

Một tiêu đề bài viết vui nhộn, sáng tạo không mô tả chính xác bài viết sẽ không giúp bạn được tìm thấy.

Cũng cố gắng bao gồm nhiều chi tiết nhất có thể. Bạn có thể sử dụng các từ khóa đuôi dài trên Etsy giống như bạn có thể làm trên trang web của mình để xác định chính xác hơn những gì bạn đang chào bán.

Điều này có thể giúp bạn tìm thấy những người sắp mua. Những người mua này biết chính xác những gì họ đang tìm kiếm, vì vậy tìm kiếm của họ có xu hướng cụ thể hơn.

Tránh lặp lại các từ khóa giống nhau

Khi bạn đã tìm thấy từ khóa phù hợp với một số sản phẩm bạn bán, bạn có thể nghĩ rằng tốt nhất nên sử dụng từ khóa đó để mọi người dùng thử và làm cho tất cả chúng được người mua nhìn thấy.

Bất kể cửa hàng của bạn tuyệt vời đến đâu hay bạn đã thực hiện bao nhiêu lần chỉnh sửa, Etsy sẽ chỉ hiển thị các mặt hàng của bạn một vài lần trong một lần tìm kiếm. Vì vậy, nếu bạn sử dụng các từ khóa giống nhau trên nhiều danh sách, hầu hết chúng sẽ không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của người mua.

Nếu bạn quá lặp đi lặp lại, bạn sẽ chỉ đơn giản là cạnh tranh với chính mình ngoài mọi công việc kinh doanh khác ngoài kia.

Ngay cả khi bạn có nhiều phiếu mua hàng tương tự trong cửa hàng của mình, hãy cố gắng sử dụng các từ khóa hơi khác nhau cho từng phiếu mua hàng.

Đừng quên thẻ

Sử dụng đầy đủ các thẻ có sẵn trong danh sách của bạn. Thẻ chỉ là một cách khác để cho Etsy biết chính xác những gì bạn đang bán.

Etsy cung cấp cho bạn 13 thẻ cho mỗi danh sách mà bạn có thể sử dụng để nhắm mục tiêu 13 cụm từ khóa khác nhau mô tả danh sách của bạn.

Thẻ là một cách tuyệt vời để theo dõi càng nhiều từ khóa khác nhau càng tốt, miễn là chúng có liên quan. Tìm càng nhiều cụm từ khóa phù hợp với danh sách của bạn càng tốt.

Tối ưu hóa diện tích cửa hàng

Các khu vực mua sắm trên Etsy giúp bạn tổ chức cửa hàng của mình.

Bạn có thể chia phiếu mua hàng của mình thành các phần có chứa các sản phẩm tương tự để giữ chúng được nhóm lại. Điều này có thể giúp người mua tiềm năng dễ dàng tìm đường xung quanh cửa hàng của bạn và tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

quảng cáo

Đọc bên dưới

Tổ chức là lý do đủ để sử dụng các khu vực cửa hàng, nhưng nó cũng là một phần quan trọng của Etsy SEO. Giống như các thẻ, các phần là một cách khác để thêm từ khóa vào cửa hàng của bạn.

Để tận dụng tối đa việc sử dụng các khu vực cửa hàng, hãy đảm bảo sử dụng các từ khóa bạn sử dụng cho mỗi phần. Đây phải là những từ khóa bạn muốn xếp hạng, nhưng chúng cũng cần có mô tả tốt về danh mục đó để người bán có thể dễ dàng duyệt qua.

Nhận liên kết đến bài viết của bạn

SEO cho cửa hàng Etsy vượt xa những gì bạn đã liệt kê trên cửa hàng của mình. Mọi người giới thiệu và liên kết đến shop của bạn cũng hiệu quả.

Mọi người sẽ thấy những người khác nói về cửa hàng của bạn, đó là một cách tuyệt vời để có được nhiều khách hàng hơn.

Đây có thể không phải là đối tượng mà bạn có thể tự mình tiếp cận, và việc có người khác bảo đảm cho công việc của bạn, điều đó nói lên rất nhiều điều về bạn với tư cách là một người bán.

quảng cáo

Đọc bên dưới

Để nhận được nhiều liên kết ngược hơn cho cửa hàng của bạn, không chỉ tập trung vào cửa hàng Etsy của bạn mà còn vào các danh sách trực tuyến khác của bạn. Điều đó có nghĩa là quản lý các tài khoản mạng xã hội cho cửa hàng của bạn và lý tưởng nhất là ngay cả cho một trang web.

Khi bạn hoạt động và hiển thị trực tuyến, nhiều người hơn có thể tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn và bạn có nhiều cơ hội hơn để mọi người liên kết đến cửa hàng và danh sách của bạn.

Cung cấp giao hàng miễn phí

Người bán etsy có tùy chọn thanh toán cho việc vận chuyển các mặt hàng của họ hoặc để người mua thanh toán.

Vì việc thanh toán chi phí vận chuyển chỉ là tùy chọn, nên một số người bán có thể chọn chỉ có người mua, như cách họ làm trên hầu hết các trang web thương mại điện tử.

Tuy nhiên, cung cấp giao hàng miễn phí cho khách hàng của bạn là một cách tuyệt vời để thu hút nhiều người hơn xem danh sách của bạn.

Tất nhiên, mọi người đều hài lòng về việc giao hàng miễn phí, vì vậy điều này có thể khuyến khích nhiều người mua hàng của bạn hơn. Nhưng có một phần thưởng bổ sung khi làm điều này trên Etsy.

quảng cáo

Đọc bên dưới

Người bán cung cấp giao hàng miễn phí cho người mua trên Etsy được ưu tiên hơn những người không tìm kiếm vì họ được coi là lựa chọn tốt hơn, có giá trị cao hơn cho người mua.

Nếu bạn có đủ khả năng tài chính để chi trả cho việc vận chuyển thì đây là điều bạn nên cân nhắc.

Phần kết luận

SEO là cần thiết cho mọi cửa hàng Etsy để các ưu đãi của nó được nhiều người mua chú ý hơn. Tuy nhiên, bạn đừng lên kế hoạch tận dụng tối ưu quán của mình ngay.

SEO cần có thời gian. Vì vậy, nếu bạn không thấy những thay đổi nhanh chóng, điều đó không có nghĩa là bạn đang làm sai bất cứ điều gì.

Có thể mất một lúc để làm việc, nhưng một khi danh sách của bạn được người mua chú ý nhiều hơn, bạn sẽ thấy rằng công việc đó rất xứng đáng.

Nhiêu tai nguyên hơn:

Nguồn:searchenginejournal.com

Trả lời