Foursquare, IFC, Huffington Post trong cung cấp nội dung được định vị địa lý

Foursquare, IFC, Huffington Post trong cung cấp nội dung được định vị địa lý

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Gọi nó là cấp độ hoặc ngữ cảnh hoặc bất cứ điều gì bạn muốn. Điểm mấu chốt là Foursquare đang giới thiệu Kênh phim độc lập (IFC), một dịch vụ nội dung mới để cung cấp cho người dùng thông tin được định vị, nhắm mục tiêu để đăng ký của họ. Tương tự như vậy, Huffington Post có thỏa thuận với Foursquare để cung cấp cho người dùng bối cảnh của tin tức địa phương.

Foursquare IFC.JPG

IFC lớn trên mạng xã hội
IFC đi đầu trong sự hiện diện trên mạng xã hội của mình: nó đã lấy nguồn từ cộng đồng dữ liệu hiện đang được chuyển cho người dùng Foursquare – ít nhất là những người đã chọn làm như vậy. IFC đã mô tả hoạt động và dịch vụ là “Hướng dẫn IFC Luôn Bật, Hơi Tắt ở Mỹ”. Những gì nó đã làm là yêu cầu cộng đồng của nó (hoặc các thành viên hoặc người hâm mộ, nếu bạn thích) cung cấp một mô tả ngắn gọn về các địa điểm và địa điểm yêu thích của họ ở Hoa Kỳ: muốn nghe về nó! ”Nội dung sau đó được tải lên Foursquare để cung cấp người dùng của dịch vụ dựa trên vị trí với thông tin nội bộ được nhắm mục tiêu, có thể nói như vậy.

Đây là video của IFC:

Giá trị gia tăng cho Foursquare
Đối với Foursquare, điều này có nghĩa là dịch vụ hiện có thể đưa ra lời khuyên về các địa điểm đăng ký, tức là ngữ cảnh hóa các đăng ký của mình. Đó là tin tốt chỉ vài ngày sau khi đạt được nó 1 triệu lượt đăng ký một ngàyvì việc phân lớp dữ liệu như vậy có khả năng mang lại nhiều người dùng hơn, dựa trên tính thực tế của dịch vụ.

Twitter Square Milestone.JPG

Hãy hy vọng họ không đi giống như một failwhale Vấn đề tắc nghẽn

Nó có nghĩa là gì – thực sự
Theo GigaOm, “Người dùng Foursquare đăng ký tại hơn ba địa điểm trong hướng dẫn sẽ nhận được một huy hiệu đặc biệt”. Được dịch sang một ví dụ cụ thể, tích hợp dữ liệu IFC có nghĩa là một người đã chọn dịch vụ sẽ nhận được đề xuất với các đánh giá gần địa điểm khi họ đăng ký tại một địa điểm. Vì dữ liệu của Huffington Post hoạt động tương tự, thông tin về các sự kiện tin tức địa phương như diễu hành hoặc đình công hoặc tai nạn (bất cứ điều gì) sẽ được chuyển cho người đăng ký.

Bờ rìa
Đối với Foursquare, thỏa thuận phân lớp / ngữ cảnh khác mà nó đã đạt được là với Twitter và dữ liệu của nó được tải lên nền tảng của công ty chirpy. Với những giao dịch này, Foursquare đưa mọi thứ lên một cấp độ khác. Cho đến nay, đã có các dịch vụ dựa trên xếp hạng như Yelp và các ứng dụng đăng ký như Foursquare, Gowalla và những thứ tương tự. Bây giờ Foursquare đang đưa cả hai đến với nhau.

Tất nhiên, bạn luôn có thể quay lại các bài đánh giá Zagat hoặc Michelin truyền thống, nhưng tôi cá rằng họ sẽ sớm đưa nội dung của mình lên định dạng Foursquare và điều chỉnh nó (nếu họ chưa chuẩn bị) …

Cuối cùng, như ReadWriteWeb đã nói, “Trong một thế giới hoàn hảo, các mạng xã hội dựa trên vị trí này sẽ hoạt động giống như các trình duyệt, có khả năng xem và đăng dữ liệu dựa trên vị trí có thể tương tác đến và từ bất kỳ nền tảng nào.”

Bạn nghĩ sao? Và bạn nghĩ Facebook có thể tham gia thị trường như thế nào?


Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời