1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Foursquare, trang web truyền thông xã hội dựa trên vị trí, nhận ra giá trị của dữ liệu của họ trong tìm kiếm và đã bắt đầu nói chuyện với “nhiều đối tác tiềm năng” bao gồm những gã khổng lồ trong ngành như Google, Yahoo và Microsoft để thúc đẩy các giao dịch dữ liệu.
Hiệu suất dữ liệu
Nói với Máy điện đàm Trong một cuộc phỏng vấn, người đồng sáng lập của Foursquare, Dennis Crowley cho biết, “Dữ liệu của chúng tôi đang tạo ra các xu hướng rất thú vị sẽ làm phong phú thêm tìm kiếm.” “Chúng tôi có thể ẩn danh dữ liệu và sử dụng nó để hiển thị các địa điểm thịnh hành,” ông nói.
Trong cuộc nói chuyện
“Twitter đã giúp thế giới và các công cụ tìm kiếm biết mọi người đang nói về điều gì. Foursquare sẽ cho phép mọi người tìm kiếm các loại địa điểm mọi người đến – và đâu là xu hướng – chứ không phải là gì, “Crowley nói thêm. Công ty gần đây đã tích hợp dữ liệu của mình vào Twitter ‘Địa điểm’, mang lại cho nền tảng sống động tấm vé tìm kiếm có trả tiền.
Mối quan hệ ‘lịch sử’
Bản thân Crowley có mối liên hệ với Google, người mà ông đã bán phiên bản SMS của Foursquare có tên Dodgeball vào năm 2005. Telegraph trích dẫn thêm rằng anh ta hiện thuê “nhân viên cũ của Google”. Tuy nhiên, không có công cụ tìm kiếm nào bình luận về tình trạng của các cuộc đàm phán đối tác Foursquare.
Trớ trêu thay, Yahoo đã bày tỏ sự quan tâm đến công ty vào tháng Tư. Nhưng không phải để làm việc với Foursquare. Ý định của công cụ tìm kiếm, hiện đã trở thành nhà cung cấp nội dung, là mua Foursquare. Bây giờ Liên minh tìm kiếm đang tích hợp Yahoo Search vào Bing, ai biết được liệu Foursquare có coi một bên là đối tác nội dung và bên kia là công cụ tìm kiếm không?
Cung cấp nội dung đa phương tiện / phân lớp
Hiện tại, Foursquare chủ yếu liên quan đến các nhà cung cấp nội dung như Kênh phim độc lập (IFC) hoặc Huffington Post. Những thỏa thuận như vậy cho phép các bên tương ứng tích hợp các lớp dữ liệu trên toàn bộ bảng và cung cấp thông tin liên quan đến ngữ cảnh cho người dùng khi họ đăng ký. Hợp đồng mới nhất vừa được ký với bản phát hành Newyork, cùng hướng với hai hướng còn lại. MediaPost báo cáo: “Khoảng 7.000 người theo dõi Foursquare của tạp chí có thể nhận được các mẹo và gợi ý về khoảng 5.000 nhà hàng, 1.600 quán bar và 5.500 cửa hàng được liệt kê trên trang web”. Hết giờ ở New York và Ngon miệng cũng đã đăng ký với Foursquare vào đầu năm. Tại Châu Á, công ty đã hợp tác với Refinery Media.
Localeze Một đối tác mới tiềm năng?
Là một phần của thỏa thuận Twitter, công ty Social LBS cung cấp dữ liệu của mình cùng với Localeze, dịch vụ tìm kiếm cục bộ cho các danh bạ công ty. Không rõ liệu hai công ty có đạt được thỏa thuận riêng với việc tích hợp Twitter hay không. Khi chúng tôi nói chuyện với Localeze, Phó chủ tịch Tiếp thị, vào đầu tuần này, David Dague đã nói với chúng tôi rằng “các giao dịch xã hội” sẽ sớm được công bố, vì vậy Foursquare cũng có thể được đưa vào hoạt động.
Không thể nào (walla)
Một điều có vẻ rõ ràng: Foursquare không có ý định hợp tác với đối thủ Gowalla. Crowley nói với Máy điện đàm: “Chúng tôi mang tính xã hội nhiều hơn Gowalla và cuối cùng có những tầm nhìn khác nhau cho tương lai. Họ nhiệt tình với những thứ khác nhau. “
Tuần trước, Foursquare báo cáo rằng họ đã đăng ký hơn 2 triệu người dùng cho 5,6 triệu địa điểm trên nền tảng và khoảng 1 triệu lượt đăng ký hàng ngày. Công ty được định giá khoảng 100 triệu đô la.
Nguồn: www.searchenginewatch.com