Goodzer giới thiệu thẻ tìm kiếm sản phẩm trong cửa hàng cho người mua sắm ở New York

Goodzer giới thiệu thẻ tìm kiếm sản phẩm trong cửa hàng cho người mua sắm ở New York

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Với đợt mua sắm Giáng sinh ở Hoa Kỳ sẽ bắt đầu sau khoảng 36 giờ, những người New York am hiểu công nghệ có thể phát triển lợi thế chiến lược trong việc cạnh tranh để giành được thỏa thuận. Ngày nay, các kỹ sư phần mềm Dmitry Pakhomkin và Artem Zarutskiy đã khởi chạy một công cụ tìm kiếm dựa trên vị trí có tên Goodzer để tìm bất kỳ mặt hàng tiêu dùng nào trong bất kỳ cửa hàng nào trong năm quận của Thành phố New York.

Hãy tìm bất kỳ sản phẩm nào và Goodzer sẽ cho bạn biết những cửa hàng nào hiện có sản phẩm trong kho, giá so sánh, khoảng cách đến nhà bán lẻ và cửa hàng đó như thế nào.

Goodzer bắt đầu đầu tiên ở NYC, với các thị trường khác để theo sau. Lần ra mắt đầu tiên của Goodzer bao gồm hơn 15.000 cửa hàng gạch vữa lớn nhỏ tại 5 quận của thành phố New York bao gồm Manhattan, Brooklyn, Queens, The Bronx, Staten Island. Người dùng có thể tìm kiếm ngay lập tức các cửa hàng này để tìm “mọi sản phẩm tiêu dùng có thể tưởng tượng được”, từ iPad đến đồ trang sức cổ. Kết quả tìm kiếm hiển thị giá sản phẩm, lượng hàng trong thời gian thực và khoảng cách đến đại lý thông qua tích hợp đầy đủ với Google Maps và Chế độ xem phố.

goodzer-cover.png

Ý tưởng tìm kiếm sản phẩm của Goodzer được phát triển vào đầu năm nay bởi người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Dmitry Pakhomkin. Bị thúc đẩy bởi sự thất vọng của vợ vì dành quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm hàng tiêu dùng, ông Pakhomkin bắt đầu tạo ra một công cụ tìm kiếm trực tuyến chuyên biệt cho các nhà bán lẻ truyền thống. Dmitry sau đó bắt đầu làm việc với người đồng sáng lập Artem Zarutskiy sau khi đọc một blog mô tả chi tiết công việc của ông Zarutskiy về một chương trình tìm kiếm bản địa hóa tương tự cho khu vực Moscow. Kể từ năm 2008, ông Zarutskiy đã hoàn thiện công nghệ tìm kiếm tĩnh mà cuối cùng được sử dụng để cung cấp năng lượng cho Goodzer. Sau khi kết nối, cả hai nhanh chóng đồng ý hợp tác và bắt đầu phát triển dịch vụ Goodzer vào tháng 4 năm 2010 – và từ đó đã nhận được 3 trong 4 giải thưởng tại hội nghị Under The Radar.

Pakhomkin cho biết: “Chúng tôi nhận thấy rằng việc liên hệ với các nhà bán lẻ riêng lẻ không đơn giản là mở rộng quy mô để xây dựng công cụ tìm sản phẩm hoàn hảo và sẽ bỏ qua số lượng lớn các cửa hàng độc lập nhỏ hơn,” Pakhomkin nói. “Goodzer thực sự tự động và quy mô của nhà bán lẻ không quan trọng. Công nghệ thực hiện tất cả các công việc và không bị ràng buộc bởi giới hạn tương tác giữa con người, cho phép chúng tôi nhanh chóng mở rộng quy mô để mở rộng phạm vi phủ sóng tới hơn 1 triệu nhà bán lẻ trên khắp cả nước. “

Nước sốt bí mật
Goodzer có giao diện người dùng đơn giản và gọn gàng, đồng thời tích hợp Google Maps và Google Streetview để tăng sức mạnh cho các trang kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, sức mạnh thực sự của Goodzer đến từ trình thu thập thông tin của nó, có thể phân tích bất kỳ cửa hàng trực tuyến nào bất kể thiết kế của nó như thế nào và khi trang web của nó thay đổi. Điều này là duy nhất ở chỗ các công cụ tìm kiếm mua sắm khác yêu cầu chủ cửa hàng cung cấp nguồn cấp dữ liệu sản phẩm để được lập chỉ mục, có thể mất hàng tuần làm việc để đưa ra thông số kỹ thuật phù hợp. Nếu có những thay đổi lớn đối với trang web, các nguồn cấp dữ liệu thường phải được gửi lại, điều này làm trì hoãn tính thời sự của các mục nhập trong công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, lao động cần thiết để được liệt kê thường bị cấm đối với hầu hết các cửa hàng nhỏ – có nghĩa là chúng ít được chú ý khi tìm kiếm và người tìm kiếm thông thái có ít sự lựa chọn hơn.

Goodzer tốt như thế nào?
Dưới đây là một số ví dụ điển hình về mức độ tốt của Goodzer tại các cửa hàng lập chỉ mục và cách nó mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn:

Bảo tàng tượng nữ thần tự do – Thật ngạc nhiên, Goodzer đã lập chỉ mục các sản phẩm có thể được tìm thấy trong Bảo tàng Tượng Nữ thần Tự do, nơi cho thấy khả năng lập chỉ mục mọi thứ của anh ấy.

statuelibertymuseum.png

Tìm mọi thứ cửa hàng đang bán: Bạn có biết bạn có thể mua đầu lâu của con người? Tôi cũng vậy cho đến bây giờ.

Menschenkull.png

Tìm kiếm cục bộ trên điện thoại di động
Goodzer có sẵn trên Internet tại www.goodzer.com, nhưng cũng sẽ sớm có sẵn cho iPhone, với các gói tương thích với Droid, iPad và các thiết bị khác.

Ứng dụng iPhone có một số tính năng thú vị giúp nó khác biệt với trang web – một trong số đó là các chân thẻ được mã hóa bằng màu sắc để cho biết một mặt hàng còn trong kho hay không. Màu xanh lục có nghĩa là còn hàng, màu đỏ có nghĩa là đã hết hàng và màu xám có nghĩa là không có kiểm soát hàng tồn kho theo thời gian thực.

goodzeriphone.pngẢnh chụp màn hình 2010-11-23 lúc 4:36:16 p.m. png

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời