1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Các nghiên cứu về công cụ tìm kiếm đang tràn lan chỉ hai ngày trước khi Google công bố quý thứ hai vào thứ Năm. Tất cả mọi người đều đồng ý rằng thị trường quảng cáo trực tuyến đã chứng kiến sự bùng nổ trong giai đoạn này và cuối cùng, eMarketer cho biết vào giữa tháng 6 rằng Tìm kiếm sẽ là người chiến thắng lớn nhất trong chi tiêu quảng cáo trực tuyến của Hoa Kỳ trong năm nay. Cụ thể, Google được cho là đã hưởng lợi từ sự gia tăng này, nhưng hình ảnh của công ty bị xáo trộn khi các nhà phân tích thị trường và chuyên gia tìm kiếm có quan điểm trái ngược nhau về vấn đề này.
Triển vọng lạc quan của AdGooroo
Công ty tiếp thị tìm kiếm AdGooroo cho biết họ đã thấy hoạt động của nhà quảng cáo trên trang đầu tiên “tăng mạnh”, với Google tăng 7,3% trong khi Yahoo và Bing chỉ cải thiện 2,8%. AdGooroo nhận thấy rằng điều này dẫn đến tỷ lệ nhà quảng cáo cho Google tăng nhẹ.
Xét về số lượng quảng cáo trung bình trên mỗi truy vấn (hoặc mức độ phù hợp của quảng cáo), Google có nhiều quảng cáo hơn 15%, Yahoo 22% và Bing 11%. Công ty SEM lưu ý rằng, dựa trên hiệu suất trước đây của Google, “con số kỳ diệu dường như là khoảng 5,5-6,0 quảng cáo cho mỗi truy vấn”, mức cao hơn mức mà những quảng cáo như vậy thực sự tạo ra sự không hài lòng của người dùng, thay vì tạo ra nhiều thu nhập hơn. Chỉ số đo quãng đường của Yahoo là 6,85, Bing chỉ hiển thị 3,85 quảng cáo và Google đã tăng từ 4,97 lên 5,72. Yahoo đã vượt quá ngưỡng, nhưng Bing vẫn còn nhiều dư địa để tăng thêm cả về quảng cáo và doanh thu sau đó. Google cũng có thời gian để tận dụng và khi quảng cáo của họ tăng đột biến, “rất có thể họ sẽ báo cáo mức tăng lành mạnh”, AdGooroo dự đoán.
AdGooroo cũng bình luận về hệ thống lập chỉ mục mới của Google, Caffeine, và xác nhận rằng nó đã dẫn đến việc loại bỏ “nhiều trang web được tạo tự động”. Tôi cũng nói rằng Google đang kiếm tiền nhiều hơn gần 8% trong số các tìm kiếm từ khóa của mình (so với sự sụt giảm từ khóa không có quảng cáo từ 43,6% trong quý đầu tiên xuống 39,7% vào tháng 6) và coi đây là một “dấu hiệu rất tích cực”.
Nhìn vào các ngành, “chi tiêu tăng lên đáng kể” được ghi nhận trong quý II đối với các nhà cung cấp dịch vụ không dây, công ty bảo hiểm xe hơi và nhà cung cấp mực in. Đồng thời, du lịch, bán lẻ trực tuyến và cho vay thế chấp đều giảm đáng kể. Sự sụt giảm trong du lịch và bán lẻ trực tuyến phần lớn là theo mùa, và sự sụt giảm của các tổ chức cho vay thế chấp có liên quan trực tiếp đến tình hình kinh tế, có nghĩa là nó hiện đang chậm lại khi triển vọng chung được cải thiện. Vào tháng 5, chúng tôi đã gợi ý rằng Google thực sự có thể hưởng lợi từ sự phục hồi bất động sản nếu nó phục hồi trở lại.
Đối với Liên minh tìm kiếm Bing / Yahoo, công ty SEM nhận thấy sự tích hợp vào cuối quý 3 trước kỳ nghỉ lễ. Vào tháng 5, công ty nghiên cứu comScore đã phát hiện ra rằng Yahoo và Microsoft (Bing cộng với MSN) là những công ty có thị phần tìm kiếm tăng trưởng nhanh nhất tại Mỹ. Tuy nhiên, Experian Hitwise nhận thấy rằng Google vẫn là số một với 72% thị trường tìm kiếm Hoa Kỳ trong tháng Năm, tăng từ 71% trong tháng Tư.
Quan điểm tích cực thận trọng của Efficient Frontier
Công ty SEM Efficient Frontier cũng đưa ra một báo cáo với những kỳ vọng tích cực, nếu không muốn nói là cao, cho thấy rằng chi tiêu cho quảng cáo đã tăng tới 24% trong quý hai. Tuy nhiên, công ty SEM vẫn thận trọng và nhận thấy thị trường quảng cáo tìm kiếm chỉ tăng trưởng 15-20% trong cả năm (so với kết quả hoạt động của quý) do nền kinh tế châu Âu, vốn có điểm yếu là “quý 3 năm 2010 âm có thể ảnh hưởng “.
Google đã tạo ra 75,6% chi tiêu quảng cáo, tăng từ 75,2% trong quý đầu tiên. Bing ghi nhận 6,4% chi tiêu quảng cáo, tăng nhẹ so với 6,1% trong quý đầu tiên. Mặt khác, Yahoo đã giảm từ 18,7% xuống 18%.
Các nhà quảng cáo bán lẻ là những nhà tài trợ nhiều nhất trong quý hai, có ngân sách nhiều hơn 38% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi CPC tăng 18%. Công ty cho biết xu hướng này là “sự hung hăng ngày càng tăng” từ các nhà quảng cáo và có khả năng sẽ tiếp tục. Nhận thức được hiện tượng này, Google Commerce Search 2.0 với khả năng tùy chỉnh nhanh chóng chắc chắn dành cho các nhà bán lẻ và sẽ hỗ trợ cuộc tìm kiếm thị phần lớn hơn của gã khổng lồ tìm kiếm.
Phân tích của Efficient Frontier theo ngành khác với AdGooroo về du lịch vì nó phát hiện ra rằng lĩnh vực này đang tăng chứ không phải giảm. Lĩnh vực ô tô cũng tăng nhẹ trong khi lĩnh vực tài chính giảm nhẹ (phù hợp với phân tích của AdGooroo về các công ty cho vay thế chấp).
Triển vọng phân tích hỗn hợp
Tất cả những nghiên cứu này đều có lý do: Google sẽ công bố kết quả kinh doanh quý II vào thứ Năm. Cụ thể, nếu bạn quan tâm, hội nghị kết quả được lên lịch vào ngày 15 tháng 7 lúc 1:30 chiều PST hoặc 4:30 chiều EST.
Như PaidContent cho biết, kỳ vọng trung bình là doanh thu của Google đã tăng 22,5%. AllThingsDigital dựa trên triển vọng của mình dựa trên báo cáo của Efficient Frontier và rất lạc quan về các con số, thậm chí cả các tiêu đề Con số quý 2 của Google sẽ tốt như thế nào? . Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào dự báo của các chuyên gia tài chính “khó tính”, bức tranh không rõ ràng như vậy. Họ mong đợi điều ngược lại. Business Insider đã khảo sát một số nhà phân tích Phố Wall và tiêu đề bài báo tóm tắt ý kiến của họ là bi quan: Nhà phân tích cho biết thu nhập quý hai có thể khủng khiếp nếu công nghệ giảm. Vậy đo la cai gi Đọc kỹ bài báo, có vẻ như sự cải thiện của thị trường quảng cáo đang gây áp lực lên kỳ vọng, vì vậy công ty có trụ sở tại Mountain View sẽ báo cáo những con số đáng thất vọng, mặc dù triển vọng dài hạn vẫn là tích cực. Vì lý do này, các nhà phân tích không hài lòng về kết quả quý II, nhưng khuyến nghị mua cổ phiếu.
Hình thành ý kiến của riêng bạn
Quá nhiều biệt ngữ Phố Wall? Tại sao không hình thành ý kiến của riêng bạn? Gần đây, chúng tôi đã có rất nhiều tin tức trên Google và bạn có thể đưa ra kết luận của riêng mình và xem nó đã hoạt động như thế nào và sẽ tăng giá như thế nào.
Về mặt tích cực, nó là rất nhiều ra mắt và cải tiến sản phẩm mới như: 38 ứng dụng trong thư viện Google Analytics; Tính năng Broad Match Modifier ra mắt ở Vương quốc Anh và Canada; SERP mới của anh ấy; Google TV; chỉ số tìm kiếm caffeine mới của nó; Điều hướng Google Maps, tìm kiếm bằng giọng nói trên điện thoại di động, trò chuyện trong Gmail được cải tiến; lớp phủ nội dung người dùng Google Maps; Tính năng mới của AdWords cho thấy hiệu suất của các đối thủ cạnh tranh; sự ra đời của Google Commerce Search 2.0 có thể tùy chỉnh cao; thiết kế lại Google Tin tức; việc mua lại công ty tìm kiếm du lịch ITA với giá 700 triệu đô la; và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc chính quyền Trung Quốc gia hạn giấy phép cung cấp nội dung Internet sau khi Google điều chỉnh lập trường về tìm kiếm ở đại lục.
Sau đó, có những tác động có thể có của tất cả những điều đó báo chí tiêu cực tại Google trong quý này: ví dụ: AdMob đã bị Apple chặn trong khi việc mua AdMob của Google đã được các cơ quan quản lý chấp thuận; sự thất bại được công nhận của nó trong việc thu thập dữ liệu trọng tải; các vụ kiện tiếp theo và các yêu cầu tiềm năng khác của ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY (thông tin chi tiết về Bộ An ninh Nội địa và các thành viên Quốc hội có thể đã được ghi lại) ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác trên thế giới; cuộc aaaaaaaaaaaaaâ chuyên sâu về chống độc quyền của EU sau ba lần khiếu nại; và cuộc aaaaaaaaaaaaaâ đang diễn ra của cơ quan cạnh tranh Pháp về hành vi phân biệt đối xử của AdWords.
Và cuối cùng là các báo cáo khác nhau điều đó có vẻ hứa hẹn và cần được xem xét trong bất kỳ phân tích nào về hiệu suất trong tương lai của Google, bao gồm: làm việc với Verizon để cạnh tranh với iPad; tường phí sắp tới của nó. chuyến du ngoạn có thể vào các dịch vụ âm nhạc gắn liền với việc tìm kiếm; nó được đồn đại Google tôi nền tảng xã hội để cạnh tranh với Facebook chưa được chứng thực, mặc dù thực tế là CTO cũ của Facebook đã làm; và cuối cùng, và quan trọng hơn, khoản đầu tư được báo cáo từ 100 đến 200 triệu USD vào Zynga sẽ cho phép Google cạnh tranh nghiêm túc với Facebook như một nền tảng xã hội và trò chơi.
Tất cả đều ở đó. Vậy khách hàng tiềm năng của bạn là gì?
Nguồn: www.searchenginewatch.com