1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Một tuần sau khi công bố kết quả quý 2, Google đang phải đối mặt với cuộc aaaaaaaaaaaaaâ của 38 bang của Mỹ. Đây là điều bổ sung cho các vụ kiện tiềm năng khác trên khắp thế giới về việc thu thập dữ liệu Wi-Fi. Độc lập với điều này, công ty cũng đang bị các cơ quan cạnh tranh của Pháp aaaaaaaaaaaaaâ vì chỉ thị của AdWords và EU về các vấn đề chống độc quyền sâu rộng hơn. Tuy nhiên, hơn bao giờ hết, công ty có trụ sở tại Mountain View đang hoạt động kinh doanh như bình thường khi tiếp tục công bố các tính năng và sáng kiến mới phù hợp với hình ảnh bị đánh bại của mình.
Kinh doanh như bình thường: Quảng cáo tìm kiếm hình ảnh mới
Trong vài tuần qua, Google đã liên tục gây chú ý với các phiên bản mới và các chức năng mở rộng. Sau khi mua lại Metaweb và cấp bằng sáng chế liên quan đến nghiên cứu được kiểm soát bằng con trỏ, Google vừa có một bằng sáng chế mới Quảng cáo tìm kiếm hình ảnh như một phần của cuộc đại tu chung của Google Hình ảnh. Tính năng quảng cáo tìm kiếm hình ảnh mới cho phép hiển thị ảnh cùng với quảng cáo truyền thống. Đó là một phần trong kho vũ khí của Google Hình ảnh và như vậy, sẽ được hưởng lợi từ hàng tỷ lượt xem trang hàng ngày, công ty cho biết. “Bằng cách này, bạn có thể tiếp cận hàng trăm triệu người dùng tìm kiếm trên Google mỗi ngày”, TechCrunch trích lời Giám đốc Sản phẩm Tìm kiếm, Ben Ling. Ling cũng cho biết công ty đang xem xét tung ra các quảng cáo trong các sản phẩm tìm kiếm khác.
Làm tốt: công nghệ sạch
Đó là một trò chơi bóng hoàn toàn khác, nhưng nó vẫn giúp ích cho việc quản lý danh tiếng của Google: công ty cho biết giờ đây họ sẽ cung cấp năng lượng cho các trung tâm dữ liệu của mình bằng năng lượng gió. Vào tháng 5, công ty có trụ sở tại Mountain View đã đầu tư 38,8 triệu đô la Mỹ vào hai trang trại gió NextEra ở Bắc Dakota. Hôm qua, công ty đã đồng ý mua năng lượng gió từ cùng một công ty trong 20 năm tới để cung cấp năng lượng cho các trung tâm dữ liệu của mình nhằm “giảm lượng khí thải carbon”, nó cho biết trong một bài đăng trên blog. Urs Hölzle, Phó chủ tịch cấp cao về hoạt động của Google, cho biết “Thỏa thuận mua điện xanh” sẽ có hiệu lực vào tuần tới, ngày 30 tháng 7.
Làm thế nào là thuyết phục tất cả?
Nguồn: www.searchenginewatch.com