1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Các doanh nghiệp địa phương ở San Francisco, Houston và Chicago hiện có thể truy cập Google Boost, một chương trình AdWords beta tự động tạo quảng cáo tìm kiếm xuất hiện trong phần liên kết được tài trợ của Google và trên các trang kết quả tìm kiếm của Google Maps.
Ngoài những điều cơ bản – tên công ty, địa chỉ, số điện thoại và trang web – quảng cáo Google Boost cũng có thể bao gồm số lượng đánh giá mà doanh nghiệp của bạn có, xếp hạng sao trung bình và liên kết đến trang Google Địa điểm của bạn. Kiểm tra ví dụ này cho [Asian restaurants San Francisco]:
Nếu bản đồ xuất hiện trong kết quả, ghim màu xanh lam sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật so với phần còn lại của các ghim màu đỏ.
Để chạy quảng cáo, bạn sẽ cần mô tả ngắn gọn về công ty, trang web hoặc địa điểm, danh mục kinh doanh của bạn và ngân sách hàng tháng. Sau đó, hệ thống Google sẽ tự động thiết lập chiến dịch quảng cáo của bạn và xác định các từ khóa có liên quan dẫn đến việc quảng cáo của bạn xuất hiện trên Google và Google Maps.
Bạn chỉ trả tiền khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. Dữ liệu hiệu suất quảng cáo cơ bản có sẵn từ trang tổng quan của Google Địa điểm.
Thông tin thêm (hiểu về Google Maps và tìm kiếm địa phương):
- Từ ngữ của quảng cáo được tự động trích xuất từ mô tả 200 ký tự, nhưng công ty có thể thay đổi nó.
- Quảng cáo sẽ chỉ hiển thị cho các danh mục nằm trong danh sách các danh mục của Google. Quảng cáo sẽ không xuất hiện trong các danh mục tùy chỉnh.
- Số nhấp chuột ước tính mỗi tháng thay đổi tùy theo thị trường và danh mục đã chọn.
- Có tối thiểu $ 50 / tháng để bắt đầu chương trình.
- Dòng tiêu đề duy nhất được phép là tên công ty được xác định trong Địa điểm.
- Rõ ràng là các định dạng khác được tạo sẵn.
Nguồn: www.searchenginewatch.com