1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Google dự kiến sẽ báo cáo lợi nhuận cao trong quý thứ ba và họ đã giao hàng. Tuy nhiên, thu nhập của ngày hôm nay đã vượt xa ước tính của các nhà phân tích khi Google báo cáo doanh thu là 7,29 tỷ đô la, tăng 23% so với quý 3 năm 2009.
Dưới đây là bảng phân tích kết quả quý 3:
Doanh thu Google Sites
Các trang web thuộc sở hữu của Google đã tạo ra doanh thu 4,83 tỷ đô la, hay 67 phần trăm tổng doanh thu, tăng 22 phần trăm so với doanh thu 3,96 tỷ đô la trong quý 3 năm 2009.
Thu nhập từ mạng quảng cáo của Google
Các trang web đối tác của Google đã tạo ra 2,2 tỷ đô la doanh thu từ các chương trình AdSense, hoặc 30 phần trăm tổng doanh thu, tăng 22 phần trăm so với doanh thu mạng 1,8 tỷ đô la trong quý 3 năm 2009 tương đương với.
Doanh thu quốc tế
Doanh thu bên ngoài Hoa Kỳ là 3,77 tỷ đô la, hay 52% tổng doanh thu, so với 52% trong quý 2 năm 2010 và 53% trong quý 3 năm 2009.
Tổng doanh thu của Vương quốc Anh đạt 840 triệu đô la (12% doanh thu so với 13% trong quý 3 năm 2009).
Nhấp chuột có trả tiền
Theo dự báo, tổng số các nhấp chuột có trả tiền, bao gồm các nhấp chuột liên quan đến quảng cáo được phân phát trên Google và các trang web đối tác AdSense của Google, đã tăng 16% so với quý 3 năm 2009 và tăng khoảng 4% trong quý 2 năm 2010.
Chi phí cho mỗi lần nhấp chuột
Các ước tính ở đây thấp vì giá mỗi nhấp chuột trung bình, bao gồm các nhấp chuột liên quan đến quảng cáo được phân phát trên các trang web đối tác của Google và Google AdSense, đã tăng khoảng 3% trong Quý 3 năm 2009 và Quý 2 năm 2010 tăng khoảng 2%.
Thùng tiền
Tính đến ngày 30 tháng 9, tiền mặt và chứng khoán thị trường là 33,4 tỷ đô la.
Nhân viên
Tính đến ngày 30 tháng 9, Google có 23.331 nhân viên toàn thời gian trên toàn thế giới. Google đã bổ sung gần 1.200 nhân viên trong quý 3, bao gồm 300 nhân viên thông qua các thương vụ mua lại và Google có kế hoạch tiếp tục tuyển dụng mạnh mẽ.
Hiển thị quảng cáo
Trong cuộc gọi hội nghị chiều nay, lần đầu tiên Google đã công bố dữ liệu bán hàng cho quảng cáo hiển thị và di động. Quảng cáo hiển thị hình ảnh (Mạng hiển thị của Google và quảng cáo không phải văn bản DoubleClick và quảng cáo trên YouTube) dự kiến sẽ tạo ra doanh thu hơn 2,5 tỷ đô la trong năm nay. Tuy nhiên, Google từ chối tiết lộ liệu YouTube có thực sự kiếm tiền từ công ty hay không.
Quảng cáo trên điện thoại di động
Quảng cáo trên điện thoại di động dự kiến sẽ tạo ra 1 tỷ đô la doanh thu hàng năm trong năm nay. Google cho biết tìm kiếm di động không “ăn thịt” hoạt động kinh doanh tìm kiếm trực tuyến của công ty. Google gọi đây là “tương lai của tìm kiếm”.
Google Instant
Google cho biết tác động của Tìm kiếm tức thì đối với doanh số bán hàng là rất nhỏ, nhưng cho biết người dùng “yêu thích” nó. Ngoài ra, Instant sẽ có sẵn trên điện thoại di động vào cuối năm nay.
Xã hội
Về các thuật ngữ truyền thông xã hội, CEO Eric Schmidt gần như giống như đang mô tả những gì Bing và Facebook đang cố gắng làm với các kết quả tìm kiếm được cá nhân hóa mới của Bing, nói rằng Google sẽ bổ sung thêm manh mối về xếp hạng xã hội. “Chúng tôi muốn làm cho việc tìm kiếm trở nên cá nhân hơn,” anh nói. “Và khi chúng tôi có thêm thông tin về bạn bè của bạn là ai, chúng tôi có thể làm cho việc tìm kiếm trở nên tốt hơn. Chúng tôi tin chắc rằng điều này sẽ tạo ra kết quả tìm kiếm tốt hơn cho những người đã cung cấp cho chúng tôi thông tin này. ”
Nguồn: www.searchenginewatch.com