Hỗ trợ các đoạn mã chi tiết trong kết quả tìm kiếm địa phương của Google

Hỗ trợ các đoạn mã chi tiết trong kết quả tìm kiếm địa phương của Google

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Google hiện đang tích hợp dữ liệu phong phú vào kết quả tìm kiếm địa phương của mình. Do đó, các thư mục địa phương, chẳng hạn như trong mục nhập nhà hàng, giờ đây có thể chứa số lượng đánh giá và phạm vi giá của nhà hàng và được hiển thị trong mục nhập tìm kiếm của bạn. Dữ liệu phong phú về đánh giá, con người, địa chỉ, sự kiện và công thức nấu ăn được hỗ trợ. Xem dữ liệu toàn diện về hoạt động bên dưới:

rich-snippets-in-local.png

Cần lưu ý rằng Rich Snippets và Rich Data của Google nói chung không thay đổi cơ hội xếp hạng của bạn theo bất kỳ cách nào. Thay vào đó, chúng nên được coi là “quản gia tốt” và là một phần trong chiến lược tổng thể của bạn để “chơi đẹp” với Google.

Tuy nhiên, trong một bài đăng trên blog chính thức về việc giới thiệu đoạn mã chi tiết, Google cho chúng tôi biết rằng đoạn mã chi tiết có khả năng cải thiện tỷ lệ nhấp. “

Cũng cần lưu ý rằng trong bản cập nhật mới nhất này, Google yêu cầu người dùng trao đổi nhiều hơn về công ty của họ, có thể có tiềm năng sử dụng cho tìm kiếm địa phương. Dưới đây là một số ý tưởng về loại thông tin mà Google Địa điểm có thể sử dụng:

    • Giải thưởng (ví dụ: nhà hàng được Zagat xếp hạng)

    • Thể loại (ví dụ: đồ ăn Ý hoặc Trung Quốc)

  • Điểm tham quan gần

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời