Hướng dẫn SEO địa phương hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp nhỏ

Hướng dẫn SEO địa phương hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp nhỏ

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Hướng dẫn SEO địa phương tiện dụng cho chủ doanh nghiệp.

Bạn đã bao giờ tìm thấy thứ gì đó gần đó bằng Google chưa? Bạn đang tìm kiếm “sushi”, “thợ khóa” hay “câu lạc bộ đêm”? Nếu công ty của bạn có địa chỉ thực, ví dụ: B. mặt tiền cửa hàng, bạn nên xem xét sử dụng SEO địa phương để thu hút khách hàng mới.

SEO địa phương sẽ giúp bạn thu hút những khách hàng sử dụng từ khóa vị trí trong tìm kiếm của họ (ví dụ: “Thợ sửa ống nước Irving Park”) hoặc đơn giản từ một thiết bị có bật định vị, ví dụ: SEO địa phương cũng giúp bạn xếp hạng cao hơn trên các trang Google Maps.

Ví dụ: The Art Studio NY, trường hội họa được xếp hạng hàng đầu ở New York, xếp hạng số 1 cho cụm từ tìm kiếm địa phương “Malkurse nyc”:

khóa học vẽ tranh trên google tìm kiếm

Danh sách địa phương của Art Studio NY bao gồm NAP (Tên, Địa chỉ, Số điện thoại), Bản đồ Google, Bài đánh giá trên Google, Giờ hoạt động, Trang web và Chỉ đường. Định dạng danh sách địa phương này rất hữu ích trong việc kích thích kinh doanh.

Vì vậy, làm thế nào chúng tôi có thể có được thứ hạng tốt trong tìm kiếm địa phương?

Theo Moz.com, các yếu tố xếp hạng quan trọng nhất cho tìm kiếm địa phương là:

moz-tìm kiếm-xếp hạng-yếu tốmoz-tìm kiếm-xếp hạng-các yếu tố

Theo Moz, các tín hiệu onpage như NAP (tên, địa chỉ, số điện thoại), thẻ meta và tiêu đề được tối ưu hóa cũng như cơ quan quản lý miền là những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất (20,3%) đối với SEO địa phương.

Dưới đây là một số phương pháp hay nhất cho SEO địa phương:

# 1: Xác minh danh sách Google Doanh nghiệp của tôi của bạn

Google Doanh nghiệp của tôi kết nối doanh nghiệp của bạn với khách hàng. Truy cập Google Doanh nghiệp của tôi và xác nhận trang Google Doanh nghiệp của tôi của bạn nếu bạn chưa có. Google sẽ gửi mã xác minh đến địa chỉ của bạn và bạn chỉ cần nhập mã đó vào Google Doanh nghiệp của tôi.

Quá trình xác minh có thể mất 1-2 tuần.

Sau khi bạn đã xác minh tài khoản của mình, hãy đảm bảo NAP (tên, địa chỉ, số điện thoại) là chính xác, chọn các danh mục phù hợp cho doanh nghiệp của bạn và cung cấp mô tả rõ ràng, hấp dẫn. Tải lên một số hình ảnh có độ phân giải cao, thêm giờ mở cửa của bạn và quan trọng nhất là yêu cầu khách hàng viết đánh giá cho doanh nghiệp của bạn.

Google hiển thị thông tin doanh nghiệp địa phương của bạn trong cột bên phải như sau:

google-my-business

# 2: Sử dụng thông tin liên hệ nhất quán trong hồ sơ trực tuyến của bạn

Đảm bảo có tên công ty, địa chỉ và số điện thoại của từng vị trí đã chiếm đóng của bạn (hay còn gọi là NAP – tên, địa chỉ, số điện thoại) trên toàn bộ trang web (trang chủ, trang liên hệ, chân trang, v.v.) và trên các trang web khác như Google của tôi. Business, Yelp và Facebook là đồng nhất.

Ví dụ trường thẩm mỹ Viện thẩm mỹ – địa điểm Allentown, NAP được định nghĩa thống nhất ở một số địa điểm (http://allentown.thebeautyinsilitieskp.edu/)

Tiêu đề trên toàn trang (thêm địa chỉ và mã zip vào tiêu đề):

tiêu đề toàn trang

Bản đồ trang chủ:

Thẻ trang chủ

Chân trang trên toàn trang:

Chiều rộng chân trang

# 3: Nhúng bản đồ google vào trang web của bạn

Nhúng Bản đồ Google vào trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng bản đồ trên trang liên hệ hoặc trong khu vực chân trang. Đừng chỉ nhúng một thẻ trỏ đến địa chỉ của bạn. Họ nên tham khảo danh sách Google Plus địa phương hiện tại của bạn.

Nhúng thẻ

# 4: Thêm thẻ địa lý để hiển thị vị trí của bạn cho các công cụ tìm kiếm

Thêm gắn thẻ địa lý nếu doanh nghiệp của bạn có vị trí cụ thể. Các thẻ này có thể được tạo bằng nhiều công cụ trực tuyến như http://www.geo-tag.de/generator/de.html và được đặt trên mọi trang của trang web. Họ cho các công cụ tìm kiếm biết bạn đang ở đâu và cải thiện xếp hạng của bạn cho các cụm từ tìm kiếm địa phương.

# 5: Áp dụng đoạn mã chi tiết liên quan đến doanh nghiệp

Bạn có thể thêm đánh dấu lược đồ cho NAP (tên, địa chỉ, điện thoại), tọa độ địa lý (đọc thêm tại đây) và các đoạn mã liên quan đến doanh nghiệp cụ thể như đoạn mã sự kiện, đoạn mã trường học, v.v.

Các đoạn mã chi tiết này sẽ giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về nội dung trang web của bạn và hiển thị danh sách địa phương của bạn cho các tìm kiếm địa phương có liên quan hơn.

Bạn có thể tra cứu định dạng lược đồ tại https://schema.org/docs/schemas.html. Trình tạo giản đồ http://www.microdatagenerator.com/ rất hữu ích để nhanh chóng tạo một lược đồ.

Để kiểm tra xem lược đồ và đoạn mã chi tiết đã được áp dụng đúng cách hay chưa, hãy kiểm tra Công cụ kiểm tra của Google: https://search.google.com/structured-data/testing-tool.

Đối với trường hội họa The Art Studio NY, các đoạn trích liên quan bao gồm:

Trích từ công ty địa phương: (Tên trường, điện thoại, địa điểm, thời gian khai giảng).Cắt giảm kinh doanh

Đoạn trích trường: Xem thông tin về trường.

Phần trường học

Đoạn mã sự kiện: Hiển thị thời gian biểu. Mỗi sự kiện / lớp được hiển thị trên SERP (trang kết quả của công cụ tìm kiếm) như sau:

Đoạn mã sự kiện

Người trích dẫn: Đoạn mã này được áp dụng cho trang giáo viên để hiển thị thông tin giáo viên

Đoạn mã mọi người

# 6: tối ưu hóa thẻ meta và nội dung trang cho các từ khóa địa phương

Tiêu đề meta và thẻ mô tả: Bao gồm thành phố và tiểu bang của bạn trong thẻ tiêu đề và thẻ mô tả meta của bạn. Điều này có thể làm tăng tỷ lệ nhấp cho các kết quả tìm kiếm địa phương.

Phòng thu nghệ thuật New York – Art Studio NYC – The Art Studio NY

Thẻ tiêu đề: Bạn nên đưa thành phố của mình vào tiêu đề thẻ H1.

Ví dụ: http://allentown.thebeautyinsilitieskp.edu/

Thẻ dòng tiêu đề

Nội dung trang: Việc đưa vị trí của bạn vào nội dung trang cũng rất quan trọng nhưng thường bị bỏ qua. Đảm bảo rằng trang web của bạn hiển thị vị trí của bạn ở nhiều nơi nhất có thể.

Logo: Biểu trưng của trang web của bạn nên được tối ưu hóa với các từ khóa địa phương.

Ví dụ: Viện thẩm mỹ tối ưu hóa logo chính và logo của từng cơ sở:

  • Đã chỉnh sửa tên tệp biểu trưng để thêm từ khóa cục bộ
  • Đã chỉnh sửa thẻ thay thế của biểu trưng để thêm từ khóa địa phương

”Schönheitsschule

kiểm tra nguyên tố

Thẻ alt hình ảnh: Văn bản thay thế của bạn (văn bản mô tả hình ảnh của bạn) phải bao gồm thành phố của bạn.

“The

# 7: Tạo một trang web riêng cho từng vị trí

Nếu công ty của bạn có nhiều địa điểm, tốt hơn hết là bạn nên tạo các trang địa điểm riêng biệt với nội dung có ý nghĩa cho từng địa điểm. Ví dụ: Viện thẩm mỹ sử dụng nhiều trang WordPress để tạo tên miền phụ riêng biệt cho từng trường của nó ở các địa điểm khác nhau: Ambler, Philly, Allentown và Stroudsburg.

Điều quan trọng là làm cho nội dung duy nhất tại mỗi vị trí thay vì sử dụng cùng một mẫu nội dung và chỉ thay thế dữ liệu vị trí. Dưới đây là một số ý tưởng để làm cho nội dung địa phương trở nên độc đáo:

  • Thêm lời chứng thực từ khách hàng ở mỗi thành phố bạn phục vụ.
  • Hãy phân biệt giữa những gì bạn làm ở nơi này và nơi khác. Cung cấp các sản phẩm, lịch biểu và lịch làm việc cụ thể cho từng thành phố, dịch vụ cụ thể hoặc sản phẩm cụ thể.
  • Tham dự hoặc tài trợ cho các sự kiện địa phương và viết về các sự kiện địa phương này để tạo nội dung độc đáo.
  • Phỏng vấn các chuyên gia bên trong hoặc bên ngoài công ty của bạn về nội dung của thành phố hoặc sản phẩm cụ thể.
  • Tạo blog dựa trên địa điểm cho từng địa điểm để cập nhật nội dung của bạn. Thêm thành phố của bạn vào thẻ alt cho hình ảnh và video, đồng thời cân nhắc thực hiện phiên âm.

# 8: Gửi trang web của bạn đến các thư mục cục bộ để được trích dẫn

Báo giá là một tham chiếu trực tuyến đến tên, địa chỉ và số điện thoại (NAP) của công ty bạn. Thư mục cục bộ là một tài nguyên hữu ích để tạo các trích dẫn. Những trích dẫn này có giá trị ngay cả khi chúng không được liên kết, miễn là chúng hiển thị NAP của bạn một cách nhất quán.

Đối với các công ty có nhiều địa điểm hoặc nhiều người hành nghề, hãy trỏ liên kết trong tất cả các báo giá đến đúng trang đích thích hợp trên trang web của bạn. Ví dụ: bạn nên hướng tất cả các trích dẫn Philadelphia đến trang đích Philadelphia trên trang web của bạn.

Bạn có thể sử dụng các công cụ như Bright Local hoặc Yext để tìm các báo giá hiện có và sau đó cập nhật tất cả chúng cùng một lúc để làm cho chúng nhất quán. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để xem lại báo giá của đối thủ cạnh tranh.

Công cụ theo dõi trích dẫn địa phương sáng cho The Art Studio NY:

Kiểm tra trích dẫn

Ngoài ra, hãy nhớ thiết lập thông báo qua các công cụ lắng nghe xã hội như Mention hoặc Google Alerts để theo dõi các đề cập mới trong danh sách NAP của đối thủ cạnh tranh của bạn.

# 9: Yêu cầu khách hàng của bạn viết (rất nhiều) đánh giá

Xếp hạng của khách hàng, đặc biệt là từ các nguồn đáng tin cậy như Google Doanh nghiệp của tôi, Yelp và Facebook, có tác động mạnh mẽ đến xếp hạng địa phương của Google. Chỉ cần không cố gắng nhận quá nhiều đánh giá cùng một lúc vì Google có thể thấy hoạt động của bạn đáng ngờ.

# 10: Bao gồm các địa điểm trên hồ sơ mạng xã hội

Facebook, Twitter, Google Plus và Pinterest là những trang web truyền thông xã hội phổ biến nhất xuất hiện để quảng bá doanh nghiệp địa phương của bạn. Luôn bao gồm thông tin liên hệ của bạn nếu bạn có thể và đảm bảo thông tin liên hệ khớp với trang web của bạn. (Tuy nhiên, Twitter không cho phép địa chỉ hoặc số điện thoại).

Các kênh xã hội đang hoạt động có thể là một yếu tố xếp hạng địa phương mạnh mẽ và cho thấy rằng bạn có một công ty đáng tin cậy và lành mạnh.

Tóm lược

Mọi người tìm kiếm luật sư, trường học, nhà hàng và doanh nghiệp địa phương trực tuyến, đặc biệt là thông qua thiết bị di động. Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp địa phương, hãy làm theo các chiến thuật ở trên để tối ưu hóa trang web của bạn cho tìm kiếm địa phương và kiếm được phần kinh doanh mới của bạn!

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời