
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Một vài tuần trước, chúng tôi đã xuất bản một bài báo về 12 trang web nổi tiếng bị Google trừng phạt.
Dù sao thì không phải tất cả những công ty này đều trực tiếp đổ lỗi. Đối với nhiều người, đó là sự thiếu giáo dục về phương pháp hay nhất về SEO. Hoặc trong một số trường hợp, một nhà tư vấn SEO đi lạc đã khiến họ bị phạt.
Để làm sáng tỏ thêm hành vi dẫn đến hình phạt, chúng ta hãy xem xét các phương pháp SEO Mũ đen.
SEO mũ đen là gì?
Bất kỳ hành vi trên trang hoặc ngoài trang nào có ý định thao túng sai vị trí tìm kiếm của một trang web. Có nhiều cách mà một trang web có thể làm điều này, tất cả đều có hại cho trang web của bạn, không tốt cho công cụ tìm kiếm và cuối cùng là xấu cho người dùng.
Không làm bất kỳ điều nào sau đây …
Nội dung được tạo tự động
Bất cứ thứ gì trông giống như nó được viết bằng phần mềm đều có hại cho người đọc vì ngôn ngữ không tự nhiên, vô nghĩa và đầy từ khóa.
Ngay cả trước khi một hình phạt được áp dụng, vẫn có khả năng khách truy cập đã khiến bạn mất cảnh giác và tỷ lệ thoát của bạn thấp.
Kỹ thuật che giấu và chuyển hướng không liên quan
Kỹ thuật che giấu xảy ra khi nội dung khác nhau được phân phát trên một trang web hơn là khách truy cập mong đợi khi họ nhấp vào tìm kiếm.
Bạn cũng nên cẩn thận khi sử dụng chuyển hướng 301 đưa khách truy cập đến trang có nội dung tương tự.
Cửa mở hai bên
Đây là những trang web được sử dụng để spam một công cụ tìm kiếm bằng cách tạo nhiều trang cho một số cụm từ chất lượng cao nhất định nhưng cuối cùng chỉ đưa khách truy cập đến cùng một điểm đến.
Văn bản và liên kết ẩn
Việc ẩn văn bản hoặc liên kết có thể thao túng thứ hạng tìm kiếm và dẫn đến lệnh cấm. Có một số cách để ẩn văn bản trên trang web … bạn có thể chỉ cần sử dụng văn bản màu trắng trên nền trắng, sử dụng CSS để di chuyển văn bản ra khỏi màn hình hoặc đằng sau hình ảnh, đặt kích thước phông chữ bằng 0 hoặc ẩn một liên kết trong một một ký tự. Giống như một dấu chấm ở cuối đoạn văn.
Đừng tìm kiếm nó, nó không có ở đó. Tuy nhiên, nó rất hấp dẫn.
Nhồi nhét từ khóa
Bạn nên sử dụng từ khóa một cách hợp lý và đúng ngữ cảnh của bài viết. Mặc dù các từ khóa giảm giá trị theo năm tháng, bạn vẫn nên đảm bảo rằng thẻ tiêu đề, đoạn đầu tiên và mô tả meta đều chứa từ khóa cụ thể của bạn. Tuy nhiên, nếu mật độ từ khóa của bạn quá cao, đây có thể là một dấu hiệu đỏ.
Lược đồ liên kết
Bất kỳ loại kế hoạch mua và bán liên kết nào đều bị phản đối, nhưng tiền không nhất thiết phải đổi chủ. Nó có thể là bất kỳ loại giao dịch nào.
Hãy để ý bất kỳ ai yêu cầu trao đổi liên kết, đặc biệt nếu cả hai trang web nằm trong các ngách hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra, hãy tránh xa phần mềm tự động tạo liên kết đến trang web của bạn.
Nếu bạn có các blogger khách trên trang web của mình, bạn nên tự động nofollow tất cả các liên kết trong chữ ký blog của bạn vì đây có thể được coi là một “giao dịch liên kết”.
Nofollow cũng nên được bật cho tất cả nội dung được tài trợ.
Các blogger cũng đã được cảnh báo rằng nofollow chứa các liên kết đến các trang web đã giao dịch một sản phẩm hoặc dịch vụ để được đánh giá.
Cạo
Nếu bạn gỡ bỏ các bài báo khỏi một trang web và xuất bản lại chúng mà không được phép, bạn sẽ tạo ra tất cả các loại vấn đề nội dung trùng lặp và làm suy yếu sự phẫn nộ của Google.
Quảng cáo liên kết bất thường
Tương tự như các kế hoạch liên kết ở trên, đây là bất kỳ loại hình giao dịch nào trong đó một trang web hứa hẹn bao gồm các liên kết đến một trang khác để đổi lấy nội dung hoặc quảng cáo khác. Điều này đặc biệt đáng chú ý nếu các liên kết dường như không liên quan đến nội dung.
Spam nội dung do người dùng tạo (UGC)
Các khu vực nhận xét trên trang web của bạn có thể là nơi ẩn náu của những kẻ gửi spam web, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn tự động hạn chế theo dõi bất kỳ liên kết nào có thể xuất hiện. Bạn cũng nên thường xuyên dọn dẹp các khu vực bình luận của mình sau bất kỳ điều gì không thực sự thêm vào cuộc trò chuyện.
Nguồn: www.searchenginewatch.com