Kenshoo phân tích xu hướng mua sắm Giáng sinh từ Thứ Sáu Đen đến Thứ Hai Điện Tử

Kenshoo phân tích xu hướng mua sắm Giáng sinh từ Thứ Sáu Đen đến Thứ Hai Điện Tử

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Như nhiều nhà tiếp thị tìm kiếm bán lẻ của Hoa Kỳ biết, kỳ nghỉ lễ vừa là cơ hội vừa là mối đe dọa lớn nhất đối với sự thành công trong nghề nghiệp. Số liệu bán hàng từ những tháng cuối cùng của năm dương lịch có thể “tạo ra hoặc phá vỡ” kết quả hoạt động hàng năm của một công ty theo đúng nghĩa đen.

Kenshoo đã tạo ra một phong vũ biểu để nghiên cứu xu hướng mua sắm Giáng sinh trực tuyến dựa trên phần mềm tiếp thị tìm kiếm của mình, được năm trong số mười nhà bán lẻ hàng đầu của Hoa Kỳ sử dụng và quản lý hơn 1 tỷ đô la chi tiêu quảng cáo hàng năm.

Những phát hiện chính của báo cáo cho thấy một sự khởi đầu mạnh mẽ cho mùa mua sắm nghỉ lễ:

    • Ngân sách dành cho quảng cáo tìm kiếm cao hơn 31% so với năm ngoái.
    • Thêm 83% giao dịch bán hàng trực tuyến.
  • Tăng 60% tổng doanh số bán hàng trực tuyến.

Các xu hướng chính được xác định trong Báo cáo mua sắm trực tuyến trong kỳ nghỉ lễ năm 2010 của Kenshoo là:

1. Mùa mua sắm Giáng sinh bắt đầu sớm hơn
Các nhà quảng cáo tăng ngân sách của họ vào đầu mùa để nâng cao nhận thức về sản phẩm và ưu đãi của họ.

kenshoo-adbudget.png

2. Người mua sắm trực tuyến phản hồi nhanh hơn với các quảng cáo tìm kiếm có trả tiền
Cải thiện hiệu suất đáng kể về tỷ lệ nhấp cho thấy rằng người mua sẵn sàng hơn và tự tin hơn khi mua sắm trực tuyến.

kenshoo-ctr.png

3. Người tiêu dùng mua thường xuyên hơn nhưng chi tiêu ít hơn cho mỗi đơn hàng
Dựa trên điểm trên, quy mô đơn đặt hàng trung bình thấp hơn nhưng tổng doanh số bán hàng cao hơn và 83% giao dịch trực tuyến hàng năm dường như cho thấy niềm tin vào mua sắm trực tuyến đang bùng nổ khi người mua sắm qua nhiều kênh khác nhau thay vì các trang đích riêng lẻ quyết định tất cả mọi người để mua hàng của họ.

kenshoo-AOV.png

4. Các nhà quảng cáo tìm kiếm có trả tiền hiệu quả hơn
Giá mỗi nhấp chuột trung bình giảm đáng kể cho thấy rằng các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền được quản lý tốt hơn và các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu người mua hiệu quả hơn.

kenshoo-cpc.png

5. Người mua sắm bắt đầu tìm kiếm các giao dịch trực tuyến vào Lễ Tạ ơn, 12 giờ trước Thứ Sáu Đen
Hoạt động tìm kiếm cao điểm duy trì vào tối Lễ tạ ơn và điểm sáng định kỳ lúc 3 giờ sáng đêm trước Thứ Sáu Đen cho thấy rằng đây chính là điều của người dùng.

kenshoo-searchvol.png

6. Sự cạnh tranh dành cho các nhà bán lẻ lên đến đỉnh điểm vào Thứ Hai Điện Tử
Với sự gia tăng đáng kể về giá mỗi chuyển đổi và giá mỗi nhấp chuột, Thứ Hai Điện tử đang biến thành một cuộc chiến gay gắt cho các lần nhấp.

kenshoo-cpa.png

Sau khi thảo luận về kết quả với Aaron Goldman, CMO của Kenshoo, lời khuyên của chúng tôi cho năm tới là:

    • Lên kế hoạch trước cho những người mua sắm trực tuyến đã nghiên cứu các giao dịch mua hàng tuần trước và sẵn sàng tìm các món hời trực tuyến trước Thứ Sáu Đen.
    • Xây dựng các yếu tố tin cậy vào trang web của bạn, ví dụ: B. Con dấu an toàn và các lựa chọn giao hàng rõ ràng để đảm bảo với người tiêu dùng rằng họ có thể mua sắm một cách an toàn và hiệu quả.
    • Xây dựng tính linh hoạt cho chiến dịch của bạn và chỉ định chi tiêu từ khóa của bạn để bạn có thể giải quyết trước những người dùng thông minh có kinh nghiệm mua sắm và mua họ ngay lập tức bằng cách sử dụng các thuật ngữ dài hạn như tên sản phẩm và số kiểu máy vào Thứ Sáu Đen.
    • Hãy lưu ý rằng những người mua sắm trong Lễ Tạ ơn có thể lên mạng để săn hàng giá rẻ với các hoạt động nhóm gia đình. Bạn có thể bán sản phẩm hiệu quả hơn không?
  • Cân nhắc sử dụng nhắm mục tiêu lại tìm kiếm để theo dõi thương hiệu của bạn vào cuối tuần này và cắt giảm chi phí thu hút khách hàng.

Báo cáo đầy đủ từ Kenshoo có thể được tải xuống tại đây.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời