Khảo sát ngân sách cho thấy chi tiêu quảng cáo trực tuyến giảm mạnh trong năm 2011

Khảo sát ngân sách cho thấy chi tiêu quảng cáo trực tuyến giảm mạnh trong năm 2011

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Sách trắng về ngân sách tiếp thị năm 2011 cho thấy sự sụt giảm trong quảng cáo biểu ngữ trực tuyến, tạp chí kỹ thuật số và trang web nhỏ, trong khi chi tiêu cho tiếp thị tìm kiếm sẽ không thay đổi.

Báo cáo do Goldstein Group Communications và Hearst Business Media thực hiện cho thấy rằng các công ty đã hiểu rõ hơn về giá trị của tiếp thị qua công cụ tìm kiếm. Khi được hỏi về nguồn tốt nhất cho khách hàng tiềm năng chất lượng cao từ các công ty của họ, công cụ tìm kiếm đã chiếm vị trí đầu tiên trong năm nay, trước trang web của công ty được yêu thích nhất trong lịch sử. Các nhà tiếp thị dường như đang chỉ ra rằng thành công trong việc sử dụng các công cụ tìm kiếm để tăng lưu lượng truy cập sẽ mang lại nhiều kết quả hơn so với hầu hết các kỹ thuật. “

Tuy nhiên, những người được hỏi cho biết họ sẽ không tăng chi tiêu cho SEM. Chúng tôi sẽ phải chờ xem liệu chi tiêu trực tuyến có phù hợp với những người được hỏi hay không.

Chi phí quảng cáo.JPG

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời