Làm thế nào để bạn đánh giá các liên kết?

Làm thế nào để bạn đánh giá các liên kết?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

SEO: “Vì vậy, theo dự báo bán hàng của bạn, bạn cần 1.000 khách hàng tiềm năng web mỗi tháng, nhưng ngân sách PPC của bạn chỉ mang lại cho bạn 600, vì vậy 400 còn lại sẽ phải đến từ SEO.”

Khách hàng: “Vâng.”

SEO: “OK, vì điều đó, chúng tôi phải tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn lên 50 phần trăm. Vì trang web của bạn đã chứa nhiều nội dung hay và việc tối ưu hóa trên trang đã được thực hiện, chúng tôi cần cải thiện thứ hạng của bạn và điều đó đòi hỏi phải xây dựng liên kết nghiêm túc. “

Khách hàng: “Nghe có vẻ đắt. Tôi nên ngân sách bao nhiêu? “

SEO: “Ừm …”

Đây có phải là những hạt mồ hôi đang đọng trên đầu bạn không? Đừng cảm thấy tồi tệ Đây có lẽ là câu hỏi khó trả lời nhất trong SEO. Nhưng nó không phải là hoàn toàn không thể trả lời.

Tương quan giữa các liên kết, lưu lượng truy cập

Hãy xem hai biểu đồ bên dưới. Đầu tiên hiển thị lưu lượng truy cập cho Answers.com, một trang web mà SEMRush cho biết là một trong những trang web tìm kiếm không phải trả tiền phổ biến nhất trên thế giới.

Lưu lượng truy cập Answers.com

Biểu đồ tiếp theo từ Majestic SEO cho thấy sự tăng trưởng của hồ sơ backlink của họ trong cùng một khoảng thời gian.

Công nhận miền tham chiếu SEO hùng vĩ

Bạn có nhận thấy mối tương quan giữa các liên kết tích lũy và lưu lượng truy cập không? Khi tôi phân tích dữ liệu từ một trang web thương mại điện tử lớn (trong hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng từ tìm kiếm không phải trả tiền), tôi đã tìm thấy một 93 phần trăm Tương quan giữa các liên kết và lưu lượng truy cập! Trang web được đề cập đã thực hiện gần như đúng mọi thứ về nội dung, onpage, liên kết nội bộ, kiến ​​trúc và tốc độ, vì vậy thứ duy nhất họ cần là liên kết.

Để tham khảo, đây là sơ đồ cho thấy các liên kết ngược được tích lũy so với lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền:

Liên kết ngược tích lũy so với lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền

Cần lưu ý rằng không phải tất cả các mối tương quan đều giống như quan hệ nhân quả. Trên thực tế, sẽ khá lạ khi một trang web thu hút hàng triệu lượt truy cập không phải trả tiền Không Thắt bên trái (mặc dù tôi đã xem qua). Tuy nhiên, các liên kết tương quan với lưu lượng truy cập cung cấp một cách tiếp cận để ghi điểm các liên kết.

Một phương pháp định giá tương đối đơn giản

Trực giác cơ bản là thế này: Các liên kết mới dẫn đến thứ hạng, giúp tăng thêm một chút lưu lượng truy cập mới hàng tháng. Tôi sẽ bỏ qua tập hợp tiêu chuẩn của những tuyên bố từ chối trách nhiệm về mọi điều-chưa-bao-giờ-là-không-bao-giờ và tập trung vào tư tưởng cấp cao.

Bạn nên xem xét và ngoại suy mối quan hệ lịch sử của trang web của bạn giữa các liên kết và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Bạn cũng có thể xem một trang web tương tự trong cùng ngành. Báo cáo các liên kết ngược của bạn theo thời gian, ánh xạ chúng theo lưu lượng truy cập theo thời gian và rút ra một số kết luận về hồ sơ liên kết ngược của bạn có thể trông như thế nào với mức lưu lượng truy cập này.

Vì vậy, nếu chúng ta tưởng tượng cuộc trò chuyện ở trên, SEO có thể nói với khách hàng: “Chà, để tăng lưu lượng truy cập lên 50 phần trăm, chúng tôi phải tăng lượng liên kết của mình lên 65 phần trăm, trong khi vẫn duy trì chất lượng tương tự, do đó, 600” liên kết mới trong sáu tháng trước, và biết rằng lưu lượng truy cập ước tính khoảng 60.000 đô la một năm, chúng tôi nên sẵn sàng chi trung bình 100 đô la cho mỗi liên kết. “

Chúng tôi biết các công ty không tồn tại lâu bằng cách đầu tư vào các dự án hòa vốn ròng, vì vậy những gì chúng tôi thực sự cần làm là thu được lợi tức đầu tư (ROI) tương đối vào việc xây dựng liên kết.

Liên kết xây dựng ROI

Giả sử bạn không có kiến ​​thức trước để hướng dẫn ước tính chi phí của 600 liên kết trong sáu tháng, bạn có thể làm việc ngược lại bằng cách chọn mục tiêu ROI hợp lý. Giảm giá từ giá trị mục tiêu cho mỗi liên kết và giả định số tiền tối đa bạn có thể chi tiêu để xây dựng 600 liên kết được yêu cầu.

Nói cách khác, nếu bạn cần ROI 50 phần trăm, ngân sách của bạn để triển khai 600 liên kết là 30.000 đô la – hoặc 5.000 đô la mỗi tháng.

Nhưng chờ đã, ROI “công bằng” là gì?

Đây là thực tế. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm hiệu quả của các trình xây dựng liên kết và khả năng liên kết của một trang web, với khả năng liên kết là yếu tố quan trọng nhất. Việc quảng bá các nội dung có thể liên kết yếu sẽ thúc đẩy chuỗi về phía trước.

Mặc dù bạn có một phương pháp phù hợp để ước tính chi phí xây dựng liên kết của mình, nhưng tất cả phụ thuộc vào chất lượng của nội dung mà bạn có thể quảng bá. Nếu bạn có nội dung yếu khó quảng bá, thì sẽ có nhiều nguy cơ khiến nội dung đó không được phân phối, bất kể ROI của khách hàng của bạn thấp đến mức nào.

Tại sao ai đó nên liên kết đến trang web của bạn?

Khi lập danh sách tất cả các chiến lược xây dựng liên kết, nội dung bạn cần tạo, sự xoay vòng và quảng cáo, điều quan trọng nhất cần xem xét là mức độ hấp dẫn của trang web.

Nó dễ dàng trả lời câu hỏi quan trọng nhất trong xây dựng liên kết như thế nào: Tại sao ai đó lại liên kết trang web của họ với trang của bạn? Càng khó thì càng đắt.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời