1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Xem ngay video Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG
Học lập trình Android AZ. Khóa học Android at the Center: ——– Nội dung học: ———– ♣ Chương 1: Cài đặt và làm quen với Android Studio _ Cài đặt JDK _ Cài đặt Android Studio _ Cài đặt Genymotion Virtual Máy _ Làm quen với Android Studio _ Tìm hiểu cấu trúc thư mục trong Android ♣ Chương 2: Lập trình Java cơ bản cho Android _ Các kiểu dữ liệu và khai báo biến _ Câu lệnh điều kiện if else và trường hợp dịch chuyển _ Vòng lặp while & For _ Mảng và thao tác với mảng _ Hàm ♣ Chương 3: Thiết kế trong Android _ Khái niệm về khung nhìn, nhóm xem _ Bố cục tuyến tính _ Bố cục tương đối _ Bố cục khung _ Bố cục của bảng _ Thiết kế ràng buộc ♣ Chương 4: Quy trình thiết kế ứng dụng _ Quy trình thiết kế ứng dụng ♣ Chương 5: Widget cơ bản _ Nút _ EditText _ Số ngẫu nhiên _ Thay đổi _ Nút radio _ Hộp kiểm _ Hình ảnh nút _ ImageView – Gán hình nền _ SeekBar _ ProgressBar ♣ Chương 6: Mẫu đến dữ liệu theo danh sách _ Dạng xem danh sách cơ bản (cấu hình) _ Dạng xem danh sách cơ bản (thêm, bớt, sửa) _ Giới thiệu về lập trình hướng đối tượng _ Phân biệt ate và private _ Chức năng khởi tạo – Constructor _ Getter và Setter _ Advanced ListView với BaseAdapter _ ViewHodler trong Bộ điều hợp _ Định cấu hình Gridview _ Xem hình ảnh với GridView ♣ Chương 7: Tùy chỉnh giao diện với Drawable _ Layer-List _ Selector _ Clip _ Shape _ Custom ProgressBar _ Xây dựng ứng dụng đa ngôn ngữ ♣ Chương 8: Menu và Hộp thoại – Thiết lập và sử dụng menu – Thiết lập và sử dụng menu bật lên – Làm việc với ContextMenu – Sử dụng hộp thoại – Tùy chỉnh giao diện cho hộp thoại – DatePickerDialog _ Ứng dụng đếm ngày đi – TimePickerDialog Chương 9: Tạo ứng dụng đa màn hình – Ý định rõ ràng _ Vòng đời hoạt động – Ý định rõ ràng – Gửi và Chuỗi nhận – Ý định rõ ràng – Gửi và nhận tùy chọn số – Ý định rõ ràng – Mảng gửi và nhận – Ý định rõ ràng – Gửi và nhận gói – Ý định ngầm – ACTION_VIEW – Ý định ngầm – ACTION_SENDTO – Ý định ngầm – ACTION_CALL – Ý định kết quả _ Ý định máy ảnh _ Thực thi API thời gian cho phép 23 – Tạo một trò chơi lựa chọn hình ảnh _ Tùy chọn Chia sẻ _ Lưu điểm trò chơi với Tùy chọn Chia sẻ ♣ Chương 10: Tạo Hoạt ảnh – Hoạt ảnh Alpha – Hoạt ảnh theo tỷ lệ – Hoạt ảnh xoay – Dịch hoạt ảnh _ Hiệu ứng chuyển màn hình _ Hiệu ứng với ListView ♣ Chương 11: Tác vụ không đồng bộ và XML Kỹ thuật đọc _ Quản lý quy trình với tác vụ không đồng bộ _ Đọc nội dung trang web _ Tải hình ảnh từ Internet _ Tạo ứng dụng đọc tin tức bằng XML Chương 12: Kỹ thuật đọc JSON _ Giới thiệu về JSON _ Kỹ thuật đọc và phân tích cú pháp các đối tượng JSON _ Kỹ thuật đọc và viết Phân tích cú pháp mảng JSON _ Tạo ứng dụng JSON đa ngôn ngữ mới _ Đọc mảng JSON dưới dạng API ♣ Chương 13: Volley _ Yêu cầu chuỗi Volley _ Yêu cầu đối tượng Volley Json _ Volley Json Array Request ♣ Chương 14: Kỹ thuật xử lý âm thanh và video _ Phát âm thanh bằng Media Player _ Tạo ứng dụng phát danh sách phát _ Phát video bằng VideoView _ Phát âm thanh từ Internet _ Phát video từ Internet ♣ Chương 15: Dữ liệu cục bộ của SQLite _ Giới thiệu về SQLite _ Khai báo và cấu hình SQLite _ Chèn, chọn dữ liệu trong SQLite _ Cập nhật, xoá dữ liệu trong SQLite _ X và tạo ứng dụng danh sách tác vụ _ Lưu ảnh bằng SQLite ♣ Chương 16: Dịch vụ web với PHP và Mysql _ Cài đặt Xampp và Sumlime Text _ Tạo tệp php kết nối với localhost _ Viết php để trả về dữ liệu ở định dạng JSON _ Tạo cơ sở dữ liệu với Mysql _ Chọn cơ sở dữ liệu _ Chèn cơ sở dữ liệu từ ứng dụng _ Cập nhật cơ sở dữ liệu từ ứng dụng _ Xóa cơ sở dữ liệu ứng dụng _ Tải lưu trữ ♣ Chương 17: Xây dựng ứng dụng thời gian thực với NodeJS và SocketIO _ Giới thiệu NodeJS và SocketIO _ Cài đặt NodeJS và Git _ Tạo máy chủ NodeJS _ Phát hành và kích hoạt trong NodeJS _ Kết nối ứng dụng với máy chủ NodeJS _ Gửi dữ liệu từ ứng dụng đến máy chủ _ Truyền dữ liệu từ máy chủ sang ứng dụng _ Tạo ứng dụng trò chuyện với NodeJS và Android ♣ Chương 18: Kỹ thuật sử dụng Fragment _ Giới thiệu Fragment – Tạo Fragment – Thêm XML Fragment – Thêm Code Fragment – Fragment Communicator _ Gói Fragment – Loại bỏ Fragment – Fragment Backstack – Sử dụng ListFragment – Sử dụng Dialog Fragment _ Giao diện của Fragment – Bài tập Xử lý Tương tác trực diện với Fragment Chương 19: Google A PI _ Giới thiệu Google API _ Phát video Youtube bằng Youtube API _ Phát danh sách video trên Youtube _ Nhúng google map trong ứng dụng _ Thêm điểm đánh dấu trên google map _ Camera trên google map ♣ Chương 20: Chèn quảng cáo Admob vào ứng dụng _ Giới thiệu về Admob _ Đăng ký tài khoản Admob _ Thiết lập Admob và tạo Id quảng cáo _ Chèn quảng cáo vào ứng dụng Chương 21: Gửi ứng dụng của bạn lên Cửa hàng Play _ Quy trình gửi ứng dụng _ Tạo kho khóa và khởi chạy ứng dụng Hướng dẫn xây dựng _ Gửi ứng dụng khóa học Android cho Trung tâm :.
“Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=MSsBU3u8pt4
Tags của Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG: #Lập #trình #Android #Bài #Xử #lý #lỗi #ứng #dụng #RANDOM #ORG
Bài viết Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG có nội dung như sau: Học lập trình Android AZ. Khóa học Android at the Center: ——– Nội dung học: ———– ♣ Chương 1: Cài đặt và làm quen với Android Studio _ Cài đặt JDK _ Cài đặt Android Studio _ Cài đặt Genymotion Virtual Máy _ Làm quen với Android Studio _ Tìm hiểu cấu trúc thư mục trong Android ♣ Chương 2: Lập trình Java cơ bản cho Android _ Các kiểu dữ liệu và khai báo biến _ Câu lệnh điều kiện if else và trường hợp dịch chuyển _ Vòng lặp while & For _ Mảng và thao tác với mảng _ Hàm ♣ Chương 3: Thiết kế trong Android _ Khái niệm về khung nhìn, nhóm xem _ Bố cục tuyến tính _ Bố cục tương đối _ Bố cục khung _ Bố cục của bảng _ Thiết kế ràng buộc ♣ Chương 4: Quy trình thiết kế ứng dụng _ Quy trình thiết kế ứng dụng ♣ Chương 5: Widget cơ bản _ Nút _ EditText _ Số ngẫu nhiên _ Thay đổi _ Nút radio _ Hộp kiểm _ Hình ảnh nút _ ImageView – Gán hình nền _ SeekBar _ ProgressBar ♣ Chương 6: Mẫu đến dữ liệu theo danh sách _ Dạng xem danh sách cơ bản (cấu hình) _ Dạng xem danh sách cơ bản (thêm, bớt, sửa) _ Giới thiệu về lập trình hướng đối tượng _ Phân biệt ate và private _ Chức năng khởi tạo – Constructor _ Getter và Setter _ Advanced ListView với BaseAdapter _ ViewHodler trong Bộ điều hợp _ Định cấu hình Gridview _ Xem hình ảnh với GridView ♣ Chương 7: Tùy chỉnh giao diện với Drawable _ Layer-List _ Selector _ Clip _ Shape _ Custom ProgressBar _ Xây dựng ứng dụng đa ngôn ngữ ♣ Chương 8: Menu và Hộp thoại – Thiết lập và sử dụng menu – Thiết lập và sử dụng menu bật lên – Làm việc với ContextMenu – Sử dụng hộp thoại – Tùy chỉnh giao diện cho hộp thoại – DatePickerDialog _ Ứng dụng đếm ngày đi – TimePickerDialog Chương 9: Tạo ứng dụng đa màn hình – Ý định rõ ràng _ Vòng đời hoạt động – Ý định rõ ràng – Gửi và Chuỗi nhận – Ý định rõ ràng – Gửi và nhận tùy chọn số – Ý định rõ ràng – Mảng gửi và nhận – Ý định rõ ràng – Gửi và nhận gói – Ý định ngầm – ACTION_VIEW – Ý định ngầm – ACTION_SENDTO – Ý định ngầm – ACTION_CALL – Ý định kết quả _ Ý định máy ảnh _ Thực thi API thời gian cho phép 23 – Tạo một trò chơi lựa chọn hình ảnh _ Tùy chọn Chia sẻ _ Lưu điểm trò chơi với Tùy chọn Chia sẻ ♣ Chương 10: Tạo Hoạt ảnh – Hoạt ảnh Alpha – Hoạt ảnh theo tỷ lệ – Hoạt ảnh xoay – Dịch hoạt ảnh _ Hiệu ứng chuyển màn hình _ Hiệu ứng với ListView ♣ Chương 11: Tác vụ không đồng bộ và XML Kỹ thuật đọc _ Quản lý quy trình với tác vụ không đồng bộ _ Đọc nội dung trang web _ Tải hình ảnh từ Internet _ Tạo ứng dụng đọc tin tức bằng XML Chương 12: Kỹ thuật đọc JSON _ Giới thiệu về JSON _ Kỹ thuật đọc và phân tích cú pháp các đối tượng JSON _ Kỹ thuật đọc và viết Phân tích cú pháp mảng JSON _ Tạo ứng dụng JSON đa ngôn ngữ mới _ Đọc mảng JSON dưới dạng API ♣ Chương 13: Volley _ Yêu cầu chuỗi Volley _ Yêu cầu đối tượng Volley Json _ Volley Json Array Request ♣ Chương 14: Kỹ thuật xử lý âm thanh và video _ Phát âm thanh bằng Media Player _ Tạo ứng dụng phát danh sách phát _ Phát video bằng VideoView _ Phát âm thanh từ Internet _ Phát video từ Internet ♣ Chương 15: Dữ liệu cục bộ của SQLite _ Giới thiệu về SQLite _ Khai báo và cấu hình SQLite _ Chèn, chọn dữ liệu trong SQLite _ Cập nhật, xoá dữ liệu trong SQLite _ X và tạo ứng dụng danh sách tác vụ _ Lưu ảnh bằng SQLite ♣ Chương 16: Dịch vụ web với PHP và Mysql _ Cài đặt Xampp và Sumlime Text _ Tạo tệp php kết nối với localhost _ Viết php để trả về dữ liệu ở định dạng JSON _ Tạo cơ sở dữ liệu với Mysql _ Chọn cơ sở dữ liệu _ Chèn cơ sở dữ liệu từ ứng dụng _ Cập nhật cơ sở dữ liệu từ ứng dụng _ Xóa cơ sở dữ liệu ứng dụng _ Tải lưu trữ ♣ Chương 17: Xây dựng ứng dụng thời gian thực với NodeJS và SocketIO _ Giới thiệu NodeJS và SocketIO _ Cài đặt NodeJS và Git _ Tạo máy chủ NodeJS _ Phát hành và kích hoạt trong NodeJS _ Kết nối ứng dụng với máy chủ NodeJS _ Gửi dữ liệu từ ứng dụng đến máy chủ _ Truyền dữ liệu từ máy chủ sang ứng dụng _ Tạo ứng dụng trò chuyện với NodeJS và Android ♣ Chương 18: Kỹ thuật sử dụng Fragment _ Giới thiệu Fragment – Tạo Fragment – Thêm XML Fragment – Thêm Code Fragment – Fragment Communicator _ Gói Fragment – Loại bỏ Fragment – Fragment Backstack – Sử dụng ListFragment – Sử dụng Dialog Fragment _ Giao diện của Fragment – Bài tập Xử lý Tương tác trực diện với Fragment Chương 19: Google A PI _ Giới thiệu Google API _ Phát video Youtube bằng Youtube API _ Phát danh sách video trên Youtube _ Nhúng google map trong ứng dụng _ Thêm điểm đánh dấu trên google map _ Camera trên google map ♣ Chương 20: Chèn quảng cáo Admob vào ứng dụng _ Giới thiệu về Admob _ Đăng ký tài khoản Admob _ Thiết lập Admob và tạo Id quảng cáo _ Chèn quảng cáo vào ứng dụng Chương 21: Gửi ứng dụng của bạn lên Cửa hàng Play _ Quy trình gửi ứng dụng _ Tạo kho khóa và khởi chạy ứng dụng Hướng dẫn xây dựng _ Gửi ứng dụng khóa học Android cho Trung tâm :.
Từ khóa của Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG: lỗi android
Thông tin khác của Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG:
Video này hiện tại có 24786 lượt view, ngày tạo video là 2017-04-27 02:12:05 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=MSsBU3u8pt4 , thẻ tag: #Lập #trình #Android #Bài #Xử #lý #lỗi #ứng #dụng #RANDOM #ORG
Cảm ơn bạn đã xem video: Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG.