1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Giống như “lịch SEO trần trụi”, “quản lý nội bộ liên kết nội bộ” là ba từ mà bạn không muốn nghe cùng nhau. Có lẽ yêu cầu là khá trần tục? Hay có lẽ là do (nếu nó được cấu trúc tốt) một phần lớn liên kết nội bộ của một trang web được tính đến một cách linh động trong thiết kế và cấu trúc trang web?
Bất kể điều này, liên kết nội bộ vẫn là một khía cạnh quan trọng của chiến lược tổng thể để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và do đó đòi hỏi phải theo dõi và tối ưu hóa trong quá trình phát triển thêm thực hành tối ưu hóa và phát triển trang web.
Chúng ta hãy xem xét các lý do để xem xét chiến lược liên kết nội bộ và tác động đến SEO.
- Càng có nhiều liên kết đến một trang nội dung, thì khả năng người dùng hoặc trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm có thể truy cập vào trang đó càng lớn.
- Trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm tìm thấy một trang càng dễ dàng, thì cơ hội trang đó sẽ được lập chỉ mục càng lớn.
- Các văn bản liên kết khác nhau có thể được sử dụng để thêm mức độ liên quan bổ sung theo ngữ cảnh cho một trang (ví dụ: liên kết điều hướng đến trang sản phẩm có thể bao gồm số kiểu máy, trong khi liên kết trong văn bản có thể đề cập đến sản phẩm theo cách mô tả hơn).
- Các liên kết chất lượng cao, có liên quan và có thẩm quyền dẫn đến một trang nội dung càng mạnh, thì tín hiệu cho thấy bản thân trang được liên kết có một số giá trị càng mạnh (mặc dù các liên kết từ cùng một miền có thể không được đánh giá đáng tin cậy như các liên kết từ các miền độc lập).
Để tận dụng tối đa chiến lược liên kết nội bộ của bạn, bạn nên tiến hành kiểm tra vệ sinh thường xuyên và xem xét các mục sau.
1. Phát triển từ khóa
Mặc dù thay đổi mục tiêu từ khóa của bạn cho một trang thường xuyên hoặc mạnh thường không phải là một ý tưởng hay, nhưng các từ khóa sẽ phát triển theo thời gian giống như ngôn ngữ. (Ai đã nghe nói về kèn vuvuzela trước World Cup?)
Vì vậy, mặc dù thông lệ có thể là xem xét các từ khóa sáu tháng một lần (hoặc bất cứ điều gì), cập nhật nội dung và siêu dữ liệu và điều chỉnh các mục tiêu liên kết bên ngoài, nhưng các liên kết nội bộ thường bị bỏ qua. Việc sửa đổi điều hướng sẽ không có ý nghĩa như một hoạt động thường xuyên, vì vậy việc thay đổi anchor text được sử dụng trong nội dung và thêm các thẻ mới (nếu trang web hoặc blog của bạn bao gồm chúng) là một cách tuyệt vời để đi vào quá trình phát triển từ khóa.
Google Insights for Search có thể hữu ích để theo dõi những thay đổi trong sở thích của người tiêu dùng.
2. Kiểm tra lỗi
Công cụ quản trị trang web đã là người bạn tốt nhất của bạn. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian để xem xét thông tin nó chứa trong khi đội mũ “liên kết nội bộ” của bạn. Như đã đề cập, liên kết nội bộ không thường xuyên xuất hiện ở phía trước, vì vậy, ví dụ: khi kiểm tra lỗi thu thập thông tin, ảnh hưởng của nó đối với liên kết nội bộ có thể bị bỏ qua.
Tìm các trang 404 và ghi chú các trang nội bộ tham chiếu đến chúng. Sau đó, bạn có thể đưa ra đánh giá của riêng mình về giải pháp phù hợp nhất tùy thuộc vào các trang được liên kết đến và đi và nhu cầu kinh doanh. Vì chuyển hướng 301 không chuyển toàn bộ giá trị của một liên kết, nên liên kết trực tiếp hoặc điều chỉnh nội dung một chút (nếu cần) có thể có ý nghĩa hơn và liên kết đến một trang mục tiêu khác.
Bạn cũng có thể sử dụng Xenu Linksleuth như một phương pháp toàn diện và mạnh mẽ hơn nhiều để kiểm tra trang web của bạn để tìm các liên kết và chuyển hướng bị hỏng. Theo mặc định, khi chọn tiêu chí báo cáo của mình, bạn có thể bỏ qua các liên kết bên ngoài và cũng có thể nhập các URL cụ thể để xem xét từng phần một.
- Mẹo: Trừ khi sơ đồ trang web tập trung vào người dùng của bạn được tạo động, bạn nên thiết lập một nhiệm vụ thường xuyên hàng tháng và kiểm tra tất cả các liên kết trong đó bằng Xenu. Giống như một breadcrumb, sơ đồ trang web tập trung vào người dùng của bạn là một phương pháp hay, cả về khả năng sử dụng và quan điểm SEO, vì chúng vừa cung cấp điều hướng bổ sung và bảng chỉ dẫn rõ ràng vừa cung cấp các liên kết bổ sung đến các trang.
3. Phát triển quyền trang
Mặc dù bạn không nhất thiết phải ủng hộ việc tạo PageRank hoặc dựa trên các tiêu chí để liên kết một trang chỉ dựa trên sức mạnh của trang đó, nhưng bạn vẫn nên thực hiện một nghiên cứu kỹ lưỡng về những trang nào trên trang web của bạn được coi là có thẩm quyền.
Trang chủ của một trang web nói chung là có thẩm quyền nhất, tiếp theo là các trang được liên kết trực tiếp từ trang chủ (nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên cố gắng nhồi nhét càng nhiều liên kết càng tốt vào phần mở đầu trang chủ). Trong trường hợp này, tôi đang suy nghĩ nhiều hơn về việc biết và sử dụng các trang web đá quý ẩn này.
Có lẽ bạn có một bài đăng cũ hơn trên blog với sức hấp dẫn mạnh mẽ theo mùa đột nhiên thu hút một lượng liên kết mới. Hoặc có thể là bạn có 10 sản phẩm trong cùng một phạm vi, nhưng một mẫu đã được chứng minh là cực kỳ phổ biến, một lần nữa thu hút một số tay chân tự nhiên, mọng nước.
Công cụ Nghiên cứu Liên kết rất phù hợp cho nhiệm vụ này vì nó bao gồm một báo cáo đặc biệt “Các trang con mạnh nhất” được phát triển chỉ cho mục đích này. Trên “mạnh nhất”, họ sử dụng một công thức độc quyền để xếp hạng các liên kết nội bộ và bên ngoài đến một trang. Nếu bạn thích (hoặc muốn) xem các phép đo bổ sung khác từ đó có thể suy ra thẩm quyền, bạn có thể chạy các URL được xác định trong báo cáo này từ một báo cáo Công cụ nghiên cứu liên kết (JUICE) khác.
- Khởi động công cụ JUICE.
- Nhập tất cả các trang bạn muốn phân tích hoặc nhập “site:[yourite””vàocôngcụ”googleprefetch”a[yourite””vàocôngcụ”googleprefetch”[yoursite““indas„googleprefetch“-Toolein[yoursite””intothe“googleprefetch”tool
- Chọn số liệu bạn muốn (tức là SDkw cho xếp hạng từ khóa SEMrush cho một trang, Mozrank, v.v.).
- Chạy báo cáo.
- Sắp xếp và lọc các báo cáo dựa trên số liệu ưa thích của bạn.
Tất nhiên, cách bạn sử dụng các trang có thẩm quyền mới được phát hiện của mình là tùy thuộc vào bạn!
Tham dự SES San Francisco từ ngày 16 đến 20 tháng 8 năm 2010 trong Tuần lễ Tiếp thị Kết nối của ClickZ. Lễ hội bao gồm các phiên về quản lý PPC, nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), truyền thông xã hội, mạng quảng cáo và trao đổi, tiếp thị qua email, web thời gian thực, tìm kiếm cục bộ, di động, nội dung trùng lặp, nhiều vấn đề về trang web, tối ưu hóa video , tối ưu hóa trang web và khả năng sử dụng trong khi cung cấp chiến lược cấp cao, bài phát biểu chính, không gian triển lãm với hơn 100 công ty, sự kiện kết nối, tiệc tùng và hơn thế nữa!
Nguồn: www.searchenginewatch.com