Microsoft adCenter hỗ trợ tất cả quảng cáo tìm kiếm có trả tiền với Bing / Yahoo Search Alliance ở Hoa Kỳ và Canada

Microsoft adCenter hỗ trợ tất cả quảng cáo tìm kiếm có trả tiền với Bing / Yahoo Search Alliance ở Hoa Kỳ và Canada

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Ngày nay Yahoo! và Microsoft thông báo rằng họ đã đạt được một cột mốc quan trọng của liên minh tìm kiếm ở cả Hoa Kỳ và Canada. Bắt đầu từ hôm nay, Microsoft Advertising adCenter sẽ hoàn thành 100% quảng cáo tìm kiếm có trả tiền trên Bing và Yahoo! Sở hữu và điều hành mạng lưới nhà xuất bản và bất động sản tại thị trường Hoa Kỳ và Canada.

Các nhà quảng cáo hiện có thể tiếp cận 163 triệu người tìm kiếm ở Hoa Kỳ và 15 triệu người tìm kiếm ở Canada từ một tài khoản duy nhất trong adCenter. Quản lý một tài khoản duy nhất cho Bing và Yahoo! Hứa hẹn sẽ tiết kiệm thời gian cho nhà quảng cáo và đơn giản hóa việc quản lý chiến dịch.

ROI Bing
Thông báo này đến đúng lúc các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền bắt đầu cho kỳ nghỉ lễ. Liên minh tìm kiếm tạo ra một giải pháp thay thế cạnh tranh trong quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, đặc biệt cho các công ty vừa và nhỏ trước đây đã phải vật lộn để quản lý các chiến dịch trên nhiều công cụ tìm kiếm hoặc không thể đạt được phạm vi tiếp cận đáng kể chỉ qua Bing hoặc Yahoo.

Biểu đồ sau đây từ báo cáo quý 3 năm 2010 của Efficient Frontier cho thấy lợi tức đầu tư (ROI) của Bing theo truyền thống cao hơn của Google, tăng 20% ​​trong các quý trước và trong quý 3 năm 2010 trong quá trình chuyển đổi liên minh tìm kiếm.

bing-roi.png

NS. Sid Shah, Giám đốc Phân tích Kinh doanh tại Efficient Frontier, cũng cung cấp một số dữ liệu của mình về lịch sử tăng trưởng tổng thể của Bing, cho thấy mức tăng trưởng trung bình liên tục là 0,65% trong tổng chi tiêu tiếp thị tìm kiếm có trả tiền mỗi quý.

bing-growth.png

Quá trình chuyển đổi đã hoàn thành
Các nhà quảng cáo tìm kiếm có trả tiền của Yahoo sau câu chuyện này hẳn đã chuyển tài khoản của họ sang adCenter. Các nhà quảng cáo hiện chỉ sử dụng Google Adwords sẽ thấy những điểm tương đồng rõ ràng với các tùy chọn nhắm mục tiêu của Microsoft adCenter và có thể nhập các chiến dịch của họ một cách dễ dàng.

Hai cuộc đua ngựa
Vì tiếp thị tìm kiếm có trả tiền trên cổng “Cấp 1” chỉ được làm trung gian giữa hai nhà cung cấp lớn ở Hoa Kỳ và Canada, đây có thể là cơ hội để tiếp cận nhiều người dùng hiệu quả hơn bao giờ hết bằng cách sử dụng chiến lược tìm kiếm có trả tiền đa nền tảng toàn diện. Liên minh tìm kiếm này sẽ có tác động sâu sắc đến hoạt động kinh doanh tiếp thị tìm kiếm có trả tiền nói chung. Một số lợi ích có thể là:

    • Tiếp cận thị trường nhanh hơn – Sự tương đồng giữa hai nền tảng quảng cáo trên công cụ tìm kiếm sẽ dẫn đến nhiều nhà quảng cáo tham gia vào thị trường hơn dẫn đến giá chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) tăng dần. Tất nhiên, một phiên đấu giá từ khóa cạnh tranh và dễ bay hơi hơn mang lại nhiều cơ hội hơn cho các nhà tiếp thị thông minh.
    • Các tùy chọn nhắm mục tiêu tốt hơn – Microsoft adCenter cung cấp các tùy chọn nhắm mục tiêu chi tiết và chính xác hơn so với nền tảng quảng cáo công cụ tìm kiếm trước đây của Yahoo là Panama. Điều này có nghĩa là ROI ròng cho các từ khóa có hiệu suất cao trên Google AdWords khi kết hợp với phạm vi tiếp cận kết hợp của Yahoo và Bing thậm chí còn thấp hơn.
    • 30% thời gian quản lý chiến dịch được trả lại – Với việc quản lý chiến dịch không còn là ưu tiên trên Yahoo, nhiều nhà tiếp thị tìm kiếm có thể dành nhiều thời gian hơn để tối đa hóa ROI của dịch vụ kết hợp Yahoo / Bing.
  • Tăng hiệu quả thị trường của tìm kiếm có trả tiền – Khi thời gian dành cho việc quản lý các chiến dịch bị trả lại và giảm thiểu lãng phí ngân sách trên Yahoo được giảm thiểu, các nhà tiếp thị có thể thấy nhiều khoảng trống hơn để cải thiện chiến dịch khi các đối thủ cạnh tranh cũng tối ưu hóa chi tiêu của họ.

Tâm trạng ngành:
“Chúng tôi rất tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được cùng với Microsoft. Công việc đã hoàn thành sẽ giúp ích cho việc cải thiện hiệu suất của các nhà xuất bản và nhà quảng cáo của chúng tôi. Và Yahoo hiện có thể tập trung vào tìm kiếm sáng tạo cho người dùng của chúng tôi. “ – Chi-Chao Chang, Phó chủ tịch và GM Kinh doanh Tìm kiếm Toàn cầu cho Yahoo!

“Trung tâm quảng cáo kết hợp của Microsoft mang lại cho các nhà quảng cáo một lợi thế rõ ràng vì nó hợp nhất thị trường trên hai nền tảng. Chúng tôi giúp các nhà quảng cáo tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa các chiến dịch của họ trong khi vẫn nhận được lợi ích tối đa từ ưu đãi kết hợp của Bing và Yahoo! “ – David Pann, Tổng giám đốc, Mạng tìm kiếm quảng cáo của Microsoft

“Quá trình chuyển đổi diễn ra khá liền mạch, nhưng việc kết hợp những người tìm kiếm từ Bing và Yahoo mà không có sự phân chia sẽ làm hoàn tác sự khác biệt của khán giả trong nhiều năm. Đối với một số thuật ngữ, quảng cáo và trang đích hoạt động khác nhau – bây giờ chúng tôi chỉ nhận được một thông báo cho cả hai công cụ tìm kiếm. Cần có khả năng sử dụng một giao diện nhưng cô lập công cụ tìm kiếm. Bây giờ chúng tôi phải hy vọng rằng họ đạt mức trung bình hoặc chúng tôi bắt đầu loại bỏ các điều kiện. “
Frank Watson, chủ sở hữu, Kangamurra Media

“Các định dạng quảng cáo của Google đã thay đổi hoàn toàn trong năm qua (nếu bạn nắm bắt kịp thời, hãy xem trang web Ad Innovations). Tuy nhiên, nhóm AdCenter chủ yếu tập trung vào việc tích hợp với Yahoo. Khi lớp bụi lắng xuống, tôi mong đợi một sự thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa từ Microsoft. Tôi nghĩ rằng họ sẽ đặc biệt tận dụng quyền truy cập của họ vào khoảng không quảng cáo hiển thị quan trọng của Yahoo và Right Media Exchange để cung cấp nhiều quyền kiểm soát hơn đối với việc nhắm mục tiêu lại hoặc hiển thị các giao dịch mua thông qua AdCenter. “
Alex Cohen, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, ClickEquations

“Với việc bổ sung Yahoo! Lưu lượng truy cập chiếm khoảng 25% cơ hội tìm kiếm ở Hoa Kỳ, làm cho AdCenter trở thành kênh phù hợp và quan trọng cho các nhà quảng cáo thuộc mọi quy mô. Chúng tôi tin rằng AdCenter sẽ tiếp tục đổi mới sản phẩm của mình để tăng thị phần và cuối cùng là cạnh tranh chặt chẽ hơn nữa với Google, điều này tốt cho toàn ngành. “
NS. Sid Shah, Giám đốc, Phân tích kinh doanh, Biên giới hiệu quả

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời