Mọi người đang đổ xô ngăn chặn đăng ký Không theo dõi của FTC, tại sao vậy?

Mọi người đang đổ xô ngăn chặn đăng ký Không theo dõi của FTC, tại sao vậy?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Tác động của việc đăng ký không theo dõi do ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY quản lý đã khiến các công cụ tìm kiếm và các nhà quảng cáo trực tuyến khác phải tự điều chỉnh. Những người chơi trực tuyến này thực hiện các bước nào và tại sao là câu hỏi.

Như ClickZ đã báo cáo trong năm, IAB – Cục Quảng cáo Tương tác – đã thành lập một nhóm ngành để giải quyết tình trạng này. Bạn thậm chí đã thăng cấp Mike Zaneis lên SVP và Tổng cố vấn của Sáng kiến ​​IAB và anh ấy đã trình bày trường hợp của bạn trên phạm vi quốc tế.

AdWords đã thêm các tùy chọn nhắm mục tiêu lại vào đầu năm nay, được coi là một dịch vụ mới vững chắc chỉ có thể được thực hiện với theo dõi.

FTC đã phát hành một báo cáo mà mọi người trong lĩnh vực của chúng tôi nên đọc. Quyết định đầu tiên sẽ sớm được đưa ra, có thể là trước Giáng sinh, và các nhà quảng cáo hy vọng rằng họ sẽ được nhìn nhận là “tốt đẹp”.

“Bằng cách giáo dục ngành công nghiệp và trình bày các lập luận của họ ở các khu vực như châu Á và Nam Mỹ, IAB nhằm ngăn chặn các quy định và luật pháp có thể ảnh hưởng xấu đến ngành công nghiệp bên ngoài Hoa Kỳ và châu Âu, nơi các ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY đang đàn áp. “Chúng tôi không cố gắng dẫn đầu nỗ lực ở châu Âu [or elsewhere]; Chúng tôi chỉ đang cố gắng làm việc với các công ty quốc tế dẫn đầu về phí tự điều chỉnh “, Zaneis nói với ClickZ.

Nhóm đã tạo ra một trang web – BetterAdvertising – để giáo dục ngành và mọi người nói chung về những nỗ lực của họ – bao gồm cả việc tạo các biểu tượng để cho thấy rằng các trang web là do họ tự làm.

forward_i.pngGhostery_icon.png

Hai biểu tượng cho khách truy cập trang web biết rằng họ đang truy cập các trang web thuộc Dự án Dữ liệu Mở (ODP) và có thể từ chối theo dõi hoặc chỉ biết thông tin thu thập được sẽ được sử dụng cho mục đích gì. Biểu tượng bên trái tượng trưng cho tư cách thành viên trong “Trải nghiệm Quảng cáo: Cung cấp cho người tiêu dùng thông tin về các công ty đằng sau các quảng cáo dựa trên sở thích mà họ nhận được và kiểm soát cách thông tin của họ được sử dụng.” “Ghostery giúp người tiêu dùng tìm ra công ty họ đang theo dõi khi họ truy cập một trang web, tìm hiểu thêm về các công ty đó và nếu họ muốn, ngăn các công ty này thu thập dữ liệu duyệt web của họ.” trang web quảng cáo tốt hơn giải thích.

Nhóm nên nói thêm một chút với các đồng nghiệp của họ trong lĩnh vực quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, vì những thước đo này được đánh dấu – ODP trong từ viết tắt tìm kiếm là viết tắt của Dự án Thư mục Mở hoặc DMOZ. Họ cũng có thể muốn kết hợp các mục tiêu vì cả Google và Microsoft đều đã phát triển các lựa chọn không tham gia theo dõi có thể ảnh hưởng đến nỗ lực của IAB.

Nếu trình duyệt mới từ Google Analytics và Internet Explorer có nút chuyển, IAB có thể sẽ đề xuất ghi đè cho các trang web được phê duyệt.

Google Optout.JPG

Vậy mỗi nhóm này đang cố gắng bảo vệ điều gì? IAB và Google quan tâm đến việc nhắm mục tiêu theo hành vi thông qua nền tảng quảng cáo của DoubleClick. Tính năng theo dõi nâng cao này cho phép họ theo dõi hành vi của khách truy cập khi họ điều hướng các trang web và sau đó sử dụng chương trình nhắm mục tiêu quảng cáo cho phép nhà quảng cáo đặt giá thầu cho từng khách truy cập dựa trên thông tin này trong thời gian thực. Các nhà quảng cáo có thể cải thiện việc nhắm mục tiêu của họ, điều này có thể tăng chuyển đổi bằng cách gửi đúng thông điệp đến đúng đối tượng.

Khi tìm kiếm, theo dõi là điều cần thiết để đo lường chuyển đổi của chi tiêu PPC. Trước khi có phân tích và theo dõi trang web, các công ty đã mù quáng mua lưu lượng truy cập PPC – nếu bạn đang nhận được chuyển đổi khi chi tiêu xy, bạn phải mua gấp 2 lần để nhận được 2 năm chuyển đổi. Theo dõi các nhà quảng cáo đã kích hoạt để xem những từ khóa nào thực sự đang được chuyển đổi, tránh chi tiêu lãng phí và tăng chi tiêu thành công.

Các cơ quan giám sát quyền riêng tư vẫn công bằng như thể họ đang chiếu một đoạn video châm biếm trên quảng trường Thời đại.

Cơn sóng thần lớn có thể xảy ra trong lĩnh vực công nghiệp đang diễn ra mạnh mẽ. Chính phủ sẽ phản ứng như thế nào đối với những bước đi mới này vẫn còn phải xem.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời