
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Đối với một tỷ lệ phần trăm tốt trong số bạn, trang web của bạn có thể là tài sản kinh doanh quan trọng nhất của bạn. Tại đây, bạn tăng lưu lượng truy cập, bán hàng, khả năng hiển thị thương hiệu (trực tuyến và ngoại tuyến) và tạo ROI.
Đây là nơi bạn có thể đầu tư phần lớn thời gian và vốn của mình – về thiết kế, xây dựng, bảo trì và tiếp thị.
Nhưng không có ích gì khi chi hàng triệu USD vào một trang web mới nếu không có ai nhìn thấy nó.
Gần đây tôi đã phân tích tác động xảy ra khi việc di chuyển trang web không diễn ra theo đúng kế hoạch.
Hãy nhìn vào ngân hàng lớn trên phố cao này – không khó để tưởng tượng thời gian ngừng hoạt động đó tốn kém bao nhiêu; cả về tài chính và về di sản SEO của họ.
Bạn nghĩ gì
Sau khi di chuyển, công ty này đã mất đi sự hiện diện (trước đây là lâu dài) trong không gian tìm kiếm tự nhiên đối với một số cụm từ tìm kiếm có giá trị thương mại và không lấy lại được bất kỳ vị trí nào sau đó.
Và bạn có thể làm gì khác hơn là đứng nhìn khi điều này xảy ra?
Bạn không thể thiết kế ngược SEO vào chiến lược của mình vì thiệt hại đã xảy ra. Trong trường hợp này, công ty đã ném rất nhiều tiền vào PPC để giành lại sự hiện diện nào đó – nhưng không phải tất cả chúng tôi đều có đủ ngân sách để làm như vậy.
Nguyên nhân của sự thất bại trong việc di chuyển trang web chết người này? Thất bại trong việc lập kế hoạch và thực hiện chiến lược SEO gắn kết.
Huyền thoại cũ về sự di cư
Nhưng vậy là đủ cho cuối tuần của tôi …
Tuy nhiên, nghiêm túc mà nói, đây là một số hoạt động gây đau tim nhất mà bạn có thể làm – và nhiều SEO sẽ khiến bạn tin rằng việc di chuyển trang web có liên quan đến …
Ngay cả google cũng đầy rẫy những câu chuyện kinh dị khủng khiếp về việc di chuyển các trang web đến trang web cảnh báo bạn không mong đợi mất 20-70% lưu lượng truy cập trang web.
Nhưng nó không nhất thiết phải như vậy. Di cư có thể rất thú vị. Cho dù đó là đổi thương hiệu, áp dụng cấu trúc miền mới hoặc cập nhật CMS của bạn, có một số lý do để di chuyển ROI của trang web miễn là bạn có một kế hoạch hợp lý.
Tôi không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng của việc chuẩn bị một chiến lược SEO riêng, vì vậy tôi đã xác định năm bước quan trọng để di chuyển trang web suôn sẻ.
1. Bao gồm SEO ngay từ đầu
Đảm bảo rằng bạn có một thành viên nhóm có kinh nghiệm làm việc trong dự án, người có thể giúp tích hợp SEO ở tất cả các điểm tiếp xúc có liên quan từ SOW trở đi; bao gồm các quyết định CMS, kiến trúc, phân loại, phân loại trang, sử dụng hình ảnh, liên kết nội bộ, v.v.
Đừng để bất cứ điều gì cho cơ hội! Đừng chỉ đưa nó cho anh chàng phát triển tiếp theo.
“Barry, anh có bận không? Bạn vui lòng làm SEO cho trang web mới được không? “
2. Củng cố tiền đạo và bài tập của bạn
Thu thập thông tin mọi trang trên trang web của bạn là một phần thiết yếu của quá trình di chuyển thành công. Bạn thực sự cần biết mình đang ở đâu trước khi bắt đầu.
Tạo bản đồ định tuyến chi tiết và xem xét H1, tiêu đề trang, mô tả meta, v.v. để thông báo về kiến trúc của trang web mới của bạn.
Đây cũng là giai đoạn để xác định những kẻ tụt hậu – chúng ta đang nói về các trang và tên miền phụ mồ côi không hoạt động đủ chăm chỉ và có thể bị xóa khỏi trang web mới để tạo ra một kiến trúc gọn gàng hơn. Ngoài ra, đừng quên về các trang chiến dịch trả tiền.
Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng bạn kiểm tra mọi thứ kỹ lưỡng trong quá trình dàn dựng và sau khi khởi chạy.
3. Sử dụng dữ liệu của bạn
Dữ liệu của bạn là áo phao của bạn. Bạn nên sử dụng nó để:
- Phân tích hiệu suất của trang web trong suốt “cửa sổ di chuyển” (xem phần cuối của bài viết). Theo dõi hàng ngày là chìa khóa để so sánh khả năng hiển thị thực tế của các trang web của bạn trước và sau khi di chuyển. Nó cung cấp cho bạn một bức tranh đầy đủ về thành công di chuyển của bạn và làm nổi bật các chuyển động tiêu cực; Đây là cách bạn có thể lập một kế hoạch hành động ngay lập tức.
- Khả năng hiển thị điểm chuẩn so với các đối thủ cạnh tranh. Dữ liệu bất khả tri của trang web cho bạn biết ai đang làm tốt hơn và tại sao. Bạn có thể sử dụng điều này để tối ưu hóa nội dung và cấu trúc trang web của mình nhằm di chuyển hiệu quả.
- Xác định các cơ hội: Khám phá các trang có thể di chuyển đến vùng chuyển đổi chỉ bằng một cú ấn nhẹ trong quá trình di chuyển.
- Xác định và giải quyết các vấn đề xung đột: Đảm bảo rằng việc ăn thịt đồng loại bên trong không được chuyển đến vị trí mới.
- Chú ý đến các chuyển hướng hiện có để tránh chu kỳ
lần thứ 4 Đảm bảo rằng có một chủ dự án:
Như trên, hãy giao cho ai đó trách nhiệm và quyền hạn để thực hiện việc di chuyển và đảm bảo rằng họ hoàn toàn quen thuộc với kiến trúc và tất cả các yếu tố của trang web.
Bạn cần phải tham gia đầy đủ và có khả năng đứng ra thực hiện các quy trình trên, ngay cả khi nó có nghĩa là thách thức những người muốn chấp nhận huyền thoại di cư.
5. Để ngăn vùng hiển thị:
Trang web sân khấu của bạn là thứ bạn thực sự muốn giữ kín – đặc biệt là vì robots.txt chỉ chặn thu thập thông tin chứ không phải lập chỉ mục.
Trong một số trường hợp, tôi nghĩ rằng tôi thậm chí có thể đã thấy một trang giai đoạn được lập chỉ mục sau khi được chia sẻ nội bộ qua Gmail – nhưng đừng trích dẫn tôi!
Vì vậy, tất nhiên, hãy sử dụng danh sách trắng IP, thiết lập thông tin đăng nhập và áp dụng thẻ meta không lập chỉ mục.
“Cửa sổ di chuyển” là gì?
Cửa sổ di chuyển đề cập đến khoảng thời gian từ bảy đến 14 ngày sau khi quá trình di chuyển được thực hiện. Trong thời gian này, thứ hạng của bạn có thể có nhiều dạng khác nhau, bao gồm:
- Thay đổi ngay lập tức đối với SERPS – trang cũ dành cho trang mới
- Việc chuyển đổi có thể mất một chút thời gian
- Các giọt ngẫu nhiên có thể xuất hiện
- Bạn có thể thấy sự chung sống ngắn hạn giữa hai miền của mình trong một khoảng thời gian ngắn
- Họ có thể thấy một sự chuyển đổi dễ dàng mà không cần thay đổi thứ hạng
- Và tất nhiên, kết quả mà tất cả mọi người đều hy vọng: bạn có thể thấy hiệu suất tăng tích cực (nếu bạn làm theo các bước trên!)
Tóm tắt
SEO nên là nền tảng của bất kỳ chiến lược di chuyển trang web nào. Nếu không có chúng, chúng ta cũng có thể chuyển trang web của mình vào thùng rác cùng với thứ hạng, liên kết ngược và các hoạt động truyền thông xã hội của nó.
Chúng ta không nên mong đợi để mất khả năng hiển thị hoặc mua vào “huyền thoại di cư” cũ. Thay vào đó, chúng tôi cần sử dụng dữ liệu để củng cố chiến lược tổng thể của mình trước, trong và sau khi di chuyển.
Và hãy nhớ Bạn không thể chỉ ném bụi SEO ma thuật lên trang web của mình khi mọi thứ gặp trục trặc.
Khả năng hiển thị của bạn sẽ bị hỏng. Vì lý do này, chúng tôi SEO phải tích cực ngay từ đầu để bảo vệ tài sản quan trọng nhất của chúng tôi và tận dụng tất cả các cơ hội kinh doanh.
Nguồn: www.searchenginewatch.com