
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Trước khi đi sâu vào nghiên cứu từ khóa cho trang web của mình, bạn nên biết về những sai lầm phổ biến mà nhiều doanh nghiệp và công ty SEO mắc phải.
Tránh những sai lầm này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, suy nghĩ lại về chiến lược tiếp thị và thu hút được những khách hàng phù hợp đến với trang web của bạn.
1) Chọn từ khóa không liên quan đến khách hàng của bạn
Mọi người thường chọn những từ khóa có khối lượng lớn trong lĩnh vực của họ, nhưng không chú ý đủ đến mức độ liên quan của những từ khóa đó với khách hàng mục tiêu của họ. Bạn cần chọn từ khóa phù hợp với mối quan tâm của khách hàng.
Ví dụ: nếu bạn đang nhắm mục tiêu đến các gia đình giàu có đang tìm trường học tốt cho con cái của họ, hãy tránh sử dụng các từ khóa như “trường công lập học phí thấp” hoặc “trường giá cả phải chăng”. Những gia đình này không tìm kiếm những từ khóa này. Thay vào đó, bạn nên tối ưu hóa cho các từ khóa như “trường tốt nhất” và “trường ưu tú”.
Mỗi khách hàng mục tiêu của bạn có nhu cầu và mối quan tâm khác nhau và sử dụng các từ khác nhau trong tìm kiếm của họ. Bạn cần hiểu khách hàng của mình và ngôn ngữ của họ. Hãy nhớ rằng mọi người tìm kiếm đều có ý định và đang tìm kiếm điều gì đó. Bên bạn phải cung cấp câu trả lời.
2) Tập trung vào từ khóa từ khóa quá cụ thể
Nếu bạn có một trang web lớn với nhiều kết hợp từ khóa có thể có, bạn có thể bị cám dỗ để tối ưu hóa cho từng kết hợp nhỏ để bao gồm tất cả. Ví dụ: loại, màu sắc, giá cả, kích thước, v.v. Làm phép toán. Điều này có thể dẫn đến số lượng từ khóa có thể không giới hạn.
Nhiều kết hợp dài dòng này có khối lượng tìm kiếm thấp và thậm chí không ai tìm kiếm chúng. Ngoài ra, việc nhắm mục tiêu quá nhiều từ khóa có thể khiến bạn mất tập trung khỏi những từ khóa quan trọng nhất.
Tập trung vào những từ khóa có lượng tìm kiếm tốt và có tiềm năng phát triển kinh doanh. Chất lượng từ khóa quan trọng hơn số lượng từ khóa.
Không nhắm mục tiêu từ khóa chung chung hoặc từ khóa quá cụ thể. Tốt nhất là bắt đầu với các từ khóa thích hợp mà mọi người sẽ sử dụng để tìm và mua sản phẩm / dịch vụ của bạn.
Đây là những từ khóa “Trái cây treo thấp” thu hút khách hàng là những người dễ đóng cửa nhất. Các từ khóa đuôi dài cụ thể cao có liên quan đến ngành của bạn là gì? Google gọi đây là khoảnh khắc “Tôi muốn mua”.
Khi bạn có các nhóm từ khóa tốt nhất của mình, bạn luôn có thể mở rộng chúng để nhắm mục tiêu các nhóm rộng hơn với các mục đích tìm kiếm khác nhau.
Ví dụ về từ khóa thích hợp: “Lớp học nghệ thuật cho trẻ em”
3) Chỉ chọn một vài từ khóa lớn
Một sai lầm khác mà các trang web lớn thường mắc phải là chỉ tập trung vào một vài từ khóa hàng đầu. Bạn chỉ thấy kiểu tiếp cận này trong các tuyên bố SEO mũ đen như “Đạt thứ hạng hàng đầu cho 30 từ khóa lớn” bởi vì chiến thuật mũ đen (như mạng liên kết) thường được sử dụng để nâng cao thứ hạng cho một từ khóa duy nhất cùng một lúc.
Cố gắng cạnh tranh để giành lấy “giày da cho phụ nữ” sẽ là một sự lãng phí thời gian đối với nhiều công ty
Một thị trường trực tuyến với hơn 100.000 trang nội dung đã từng yêu cầu chúng tôi tạo SEO cho danh sách 30 từ khóa của họ. Chiến lược SEO này không có ý nghĩa. 100.000 trang nên được tối ưu hóa cho 300.000-500.000 từ khóa để tạo ra một lượng lớn lưu lượng truy cập và phát triển doanh nghiệp.
Chúng ta thường tuân theo một nguyên tắc đơn giản: Mỗi trang nên được tối ưu hóa cho 3-5 từ khóa, vì vậy số lượng từ khóa được lên kế hoạch đại khái theo lượng nội dung.
4) Tìm kiếm từ khóa dựa trên cấu trúc trang web hiện có
Khi bạn bắt đầu nghiên cứu từ khóa, hầu hết mọi người đều xem các trang chính và các phần chính trên trang web của họ và sau đó bắt đầu tìm kiếm từ khóa cho các trang đó.
Sau đó, họ tối ưu hóa các trang tương tự cho các từ khóa được tìm thấy. Vấn đề là, bạn có thể bỏ lỡ rất nhiều từ khóa tuyệt vời mà không bao gồm cấu trúc và nội dung trang web hiện tại.
Mục đích của nghiên cứu từ khóa tốt là tìm tất cả các từ khóa có thể có mà khách hàng tiềm năng của bạn đang sử dụng để tìm thấy bạn và điều đó không liên quan gì đến cấu trúc trang web của bạn.
Khách hàng của bạn có thể đang tìm kiếm nội dung rất phù hợp cho doanh nghiệp của bạn mà hoàn toàn không có trên trang web của bạn! Trên thực tế, nếu bạn làm SEO tốt, bạn nên thay đổi cấu trúc trang web của mình và tạo các phần và trang hoàn toàn mới được tối ưu hóa tốt hơn cho các nhóm từ khóa phù hợp.
Đối với trang web tư vấn học đường, chúng tôi đã tìm thấy nhiều từ khóa mạnh cho một nhóm đối tượng cụ thể, chẳng hạn như “trường nội trú cho nam sinh” và “trường nội trú cho nữ sinh”, hoàn toàn không tìm thấy trên trang web.
Chúng tôi đã tạo các phần và trang mới cho những từ khóa quan trọng này. Nếu chúng tôi đã dựa vào cấu trúc trang web hiện có, chúng tôi sẽ bỏ lỡ nhiều từ khóa có giá trị này.
5) Đặt các từ khóa sai trên các trang sai
Bây giờ bạn đã nhóm các từ khóa của mình, bước tiếp theo là tìm ra vị trí đặt chúng trên trang web của bạn. Quá trình này được gọi là Phân bổ từ khóa, và nó là một bước quan trọng trong quá trình nghiên cứu từ khóa.
Một sai lầm phổ biến là thêm các từ khóa không liên quan vào các trang không phù hợp với nội dung của từ khóa hoặc các trang không phù hợp với mục đích tìm kiếm.
Ví dụ: người dùng tìm kiếm “trường nội trú ở Hoa Kỳ” thường đến từ nước ngoài. Vì vậy, trang được tối ưu hóa cho từ khóa này sẽ thể hiện được giá trị cho các gia đình quốc tế muốn cho con đi học tại Mỹ.
Mặt khác, những người dùng tìm kiếm “Các trường tư thục hàng đầu ở Upper East Side, New York” thường là những người hiểu vùng lân cận, vì vậy nội dung trang phải phù hợp với các nhu cầu khác nhau của họ. Từ khóa “trường nội trú nữ” nên được gán cho một trang liên quan đến học sinh nữ.
Nó không chỉ là việc đặt các từ khóa trên một trang, mà còn là việc kết hợp từng từ khóa với mục đích tìm kiếm và văn bản trang web.
Mike Le là đồng sáng lập và COO của CB / I Digital, một đại lý kỹ thuật số có trụ sở tại New York cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số và sản phẩm kỹ thuật số cho khách hàng. Bạn có thể kết nối với Mike trên LinkedIn và Twitter.
Nguồn: www.searchenginewatch.com