
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Lại là thứ Sáu và đã đến lúc tóm tắt lại thế giới tiếp thị công cụ tìm kiếm.
Tuần này, chúng tôi có Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm trên App Store, khả năng so sánh các truy vấn tìm kiếm trong Search Console và nhiều thử nghiệm quảng cáo hơn từ Google …
Người dùng web nghĩ rằng hầu hết các liên kết ra ngoài là thương mại
Một nghiên cứu của Dan Petrovic, bí danh @DejanSEO, đã xem xét thái độ của 2.000 người dùng web ở Hoa Kỳ và Úc về lý do tại sao các nhà xuất bản web lại liên kết.
Nghiên cứu cho thấy hơn 40% người dùng nghĩ rằng các liên kết ngoài tồn tại vì chúng tạo ra doanh thu cho nhà xuất bản.
Tiếp thị Quảng cáo & Doanh thu được coi là lý do chính để một liên kết tồn tại, với gần một phần ba người dùng mong đợi các liên kết là một loại thỏa thuận thương mại.
Apple khởi chạy quảng cáo tìm kiếm trong App Store
Apple đã thông báo trong tuần này rằng họ sẽ cho phép các nhà phát triển ứng dụng trả tiền cho một vị trí ở đầu tìm kiếm trong App Store.
Google kiểm tra các quảng cáo mua sắm có xếp hạng cao nhất
Một tuần nữa, một bài kiểm tra định dạng quảng cáo google khác. Lần này, một cách mới để hiển thị quảng cáo mua sắm dựa trên đánh giá của người dùng.
Báo cáo so sánh trong phân tích tìm kiếm
Theo báo cáo của SEMPost, Google hiện đã thêm khả năng so sánh các truy vấn tìm kiếm trong Search Console.
Ở đây chúng ta thấy ‘Seo-Basics’ trong cuộc chiến chống lại Chuck Norris …
Mọi thứ chuyển sang màu xanh lục
Chúng tôi đã báo cáo lại vào tháng 3 rằng Google đã thử nghiệm nhãn màu xanh lá cây cho quảng cáo PPC và hiện đã triển khai chúng ở khắp mọi nơi.
Có vẻ như các thử nghiệm phải trả lại kết quả tích cực cho Google và những nhãn màu xanh lá cây này đang mang lại nhiều nhấp chuột hơn cho các nhà quảng cáo.
Điều này có thể là do văn bản “Quảng cáo” màu xanh lá cây đang hiển thị và những quảng cáo này trông ít giống quảng cáo hơn? Tôi để bạn quyết định …
Nguồn: www.searchenginewatch.com