
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Đã đến lúc cập nhật hàng tuần của chúng tôi từ thế giới tiếp thị công cụ tìm kiếm và hơn thế nữa.
Tuần này, chúng tôi có các biện pháp chống độc quyền mới đối với Google từ Châu Âu, các định dạng mua sắm trên thiết bị di động mới và Google đang thử nghiệm tìm kiếm kho hàng trong Google Doanh nghiệp của tôi.
Các định dạng di động mới từ Google
Google đã thông báo trong tuần này rằng họ sẽ sớm bắt đầu triển khai chức năng di động mới cho PLA, bộ lọc đặt phòng kỳ nghỉ, tính năng mua sắm TrueView của YouTube và định dạng quảng cáo mua sắm trưng bày mới.
Không có lợi ích SEO khi xóa nội dung cũ hơn
Trong một câu hỏi cho John Mueller của Google (theo báo cáo của SEMpost), anh ấy đã đưa ra một số lời khuyên hữu ích về việc có nên xóa nội dung cũ hơn hay không.
Trong ngắn hạn, không có lợi thế SEO. Như John nói, “chỉ xóa nội dung cũ không tự động dẫn đến lợi thế xếp hạng.”
Tuy nhiên, có một vấn đề về chất lượng và các trang web có nội dung cũ hơn không đạt chất lượng của nội dung mới có thể muốn được cải thiện hoặc xóa.
Sau đó, câu hỏi đặt ra là làm thế nào người ta có thể dễ dàng thu thập thông tin nội dung. Johannes Müller:
“… nếu bạn có nhiều nội dung như vậy, điều đó có thể ảnh hưởng đến tốc độ thu thập dữ liệu của bạn vì chúng tôi lãng phí nhiều thời gian thu thập dữ liệu nội dung trên trang web của bạn và chúng tôi đang bỏ lỡ nội dung mới, thì có lẽ là không. Tốt cho bạn. “
Google gặp rắc rối với Châu Âu (một lần nữa)
Ủy ban Châu Âu đã gửi hai “Tuyên bố phản đối” cho Google về:
- Google đang lạm dụng vị trí thống trị của mình “bằng cách ưu tiên một cách có hệ thống cho dịch vụ so sánh giá trên các trang kết quả tìm kiếm của mình”.
- Lạm dụng vị trí của mình bằng cách “hạn chế một cách giả tạo khả năng hiển thị quảng cáo tìm kiếm của các trang web bên thứ ba từ các đối thủ cạnh tranh của Google”.
Đây là tuyên bố đầy đủ.
Google hiển thị khoảng không quảng cáo của cửa hàng trong kết quả của Google Doanh nghiệp của tôi
Khi Nicolai Helling phát hiện trên G +, có vẻ như Google đang thử nghiệm một tính năng mới cho phép người mua sắm tìm kiếm khoảng không quảng cáo của cửa hàng từ kết quả Google Doanh nghiệp của tôi.
Bản cập nhật của Google vào tháng 6 có giúp ích gì cho các nhà xuất bản không?
Theo SimilarWeb, Google có thể đã phát hành bản cập nhật vào tháng Sáu. Roy Hinkis của SimilarWeb đã nghiên cứu điều này và gợi ý rằng các nhà xuất bản có thể là người hưởng lợi.
Anh ấy thấy các trang web tin tức tăng lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền của họ. Ví dụ: New York Post đã ghi nhận lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền tăng 155% trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 6 năm nay.
Nguồn: www.searchenginewatch.com