Những loại liên kết nào có giá trị nhất để có thứ hạng cao?

Những loại liên kết nào có giá trị nhất để có thứ hạng cao?

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Xây dựng liên kết hiện đang như thế nào? Chiến thuật nào hiệu quả? Đó là tất cả về nội dung chất lượng cao hay thậm chí các chiến thuật thậm chí còn tạo ra kết quả?

Glen Allsop từ ViperChill gần đây đã xuất bản một bài báo xuất sắc khác: Chắt lọc những hiểu biết sâu sắc từ phân tích thủ công của riêng anh ấy về 1.000 kết quả tìm kiếm.

Anh ấy nghiên cứu cấu trúc liên kết của các trang web khác nhau, cố gắng tìm ra loại liên kết nào giúp xếp hạng một số trang web, chiến thuật nào (mũ trắng và không quá mũ trắng) được sử dụng để có được xếp hạng và tác động của các yếu tố như đánh số liên kết và đếm từ.

Đó là một con quái vật của một bài đăng – tôi ước tính hơn 5.000 từ – nhưng nó thực sự đáng đọc. Tôi sẽ liệt kê một số bài học quan trọng nhất từ ​​phân tích của Glen ở đây.

Các liên kết ngược phổ biến nhất là tự nhiên

Glen nhận thấy rằng các liên kết ngược tự nhiên (tức là kiếm được) luôn đứng đầu danh sách và đúng như vậy.

các loại backlink nổi bật Viperchill

Tuy nhiên, nghiên cứu cũng cho thấy rằng nhiều trang web xếp hạng cao có một số liên kết ngược chất lượng rất kém. Đây là những thứ như trang diễn đàn, blog bình luận và blog blogspot không phải tiếng Anh. Chúng không kiếm được nhưng có thể dễ dàng tạo ra.

Trên thực tế, một cái nhìn gần đây về bảng xếp hạng tìm kiếm ấn tượng của Skyscanner cũng cho thấy điều tương tự. Có những liên kết chất lượng cao ở đó, nhưng nhiều liên kết có thể được phân loại là “kém”. Có thể đây là kết quả của những nỗ lực xây dựng liên kết cũ hơn, ai biết được?

Khối lượng liên kết không ảnh hưởng đến xếp hạng

Đó là về chất lượng, không phải số lượng. Như đồ họa này cho thấy, số lượng các liên kết ngược không tương quan với thứ hạng.

Số liên kết ngược

Các miền liên kết khác nhau trợ giúp

Rõ ràng là có thể, nhưng tốt để củng cố. Quan trọng hơn nhiều so với khối lượng là một số lượng lớn các liên kết từ các tên miền khác nhau.

tài liệu tham khảo

Nội dung dài hơn và thứ hạng cao

Đã có một số nghiên cứu cho thấy mối quan hệ giữa nội dung ở dạng dài hơn và thứ hạng tìm kiếm cao hơn.

Nó có ý nghĩa vì nội dung dài hơn về mặt lý thuyết có nhiều khả năng làm hài lòng người dùng hơn (nó chi tiết, bao gồm các câu hỏi quan trọng, v.v.) và do đó, có nhiều khả năng thu hút liên kết hơn.

Dữ liệu của Glen hỗ trợ điểm này. Số từ trung bình cho tất cả các kết quả là 1.762 và các số cao hơn có xu hướng tương quan với thứ hạng cao hơn.

Số từ-1 (1)

Các chiến thuật xây dựng liên kết vẫn hoạt động

Cách đây vài tuần, chúng tôi đã nói về một khám phá khác về các liên kết chân trang trên toàn trang được một số trang web sử dụng và cách các chiến thuật như thế này giúp người giàu trở nên giàu có hơn trong tìm kiếm (đây là một khám phá khác của ViperChill).

Trong bài viết này, Glen khám phá cách Houzz sử dụng tiện ích con để nhúng hàng chục liên kết được mã hóa cứng trên trang web của những người lưu trữ nó. Có vẻ như chiến thuật này vẫn đang được sử dụng.

Nội dung tốt vẫn hoạt động

Viết nội dung chất lượng cao để thu hút liên kết vẫn là một chiến thuật tuyệt vời. Nội dung thường xanh là chìa khóa cho điều này.

Ví dụ được sử dụng ở đây là hướng dẫn cho người mới bắt đầu về Chế độ ăn kiêng Paleo từ blog Nerdfitness. Nó đã thu hút các liên kết từ 800 tên miền và tiếp tục cung cấp lưu lượng truy cập cho đến ngày nay.

ăn kiêng

Tại sao nó vẫn thu hút các liên kết? Bốn lý do:

  • Thứ hạng cao. Nó đang ở đó ngay bây giờ, vì vậy khi mọi người đang tìm kiếm tài nguyên để liên kết, nó ở đó.
  • Đó là một bài báo tốt. Nó ở đó bởi vì nó phục vụ một nhu cầu. Nó cũng toàn diện, có nghĩa là mọi người không cần phải tìm ở nơi khác.
  • Liên kết nội bộ. Thanh bên trên trang chủ liên kết đến bài đăng để lưu lượng truy cập tiếp tục chảy.
  • Đối tượng trung thành. Trang web có một khán giả chuyên biệt đánh giá cao và liên kết đến nội dung.

Các chiến thuật mờ ám vẫn có thể hoạt động

Vẫn còn nhiều chiến thuật mờ ám giúp xếp hạng các trang web cao.

Ví dụ: trang web .info này có 195.000 liên kết từ 242 tên miền, tức là hơn 800 cho mỗi tên miền. Tôi ‘chắc chắn’ rằng chúng đều là những liên kết tự nhiên xứng đáng …

tham khảo

Nghiên cứu cho thấy ít mạng blog riêng tư hơn dự kiến, nhưng cũng lưu ý rằng chúng vẫn đang hoạt động.

Tóm tắt

Tôi mới chỉ sơ lược bề mặt của nghiên cứu ở đây, vì vậy hãy đọc toàn bộ bài viết để tìm hiểu thêm. Bản thân nó là một ví dụ tuyệt vời về việc tạo ra nội dung chất lượng cao (và dài) thu hút các liên kết. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không phải là trang web duy nhất liên kết đến nó.


Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời