
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Bạn nên làm SEO. Bạn có lẽ nên làm PPC. Họ làm việc tốt với nhau.
Đây là những điều cơ bản về tiếp thị trực tuyến. Bất kỳ ai đã từng tham dự hội nghị tìm kiếm và đã tham gia vào phiên PPC so với SEO đều biết điều này.
Tôi đã tham gia một hội thảo như vậy tại Hội nghị thượng đỉnh tiếp thị trực tuyến tuần trước, nhưng tôi chưa nói về lý do tại sao bạn sử dụng PPC thay vì SEO hoặc PPC giúp SEO như thế nào.
Thay vào đó, tôi tập trung vào một bước phát triển quan trọng đang xác định lại các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP): sự thay đổi cán cân giữa danh sách trả phí và không trả tiền.
Nói cách khác: Tìm kiếm có trả tiền hơn đối thủ cạnh tranh không phải trả tiền của bạn.
Tìm kiếm có trả tiền với tư cách là đối thủ cạnh tranh không phải trả tiền của bạn
Để minh họa cho khái niệm này, chúng ta hãy lấy ví dụ về Norton Antivirus – nhà sản xuất phần mềm bảo vệ PC. Hãy xem xét ba truy vấn khác nhau:
- Yêu cầu tìm kiếm thương hiệu: [norton antivirus”
- Head Search Query: [anti virus software”
- Long Tail Search Query: [adware removal program”
Brand Search Queries: [norton antivirus]
Có hai đối thủ cạnh tranh tìm kiếm có trả tiền với tổng cộng bảy dòng quảng cáo trước kết quả không phải trả tiền Norton Antivirus đầu tiên.
Lưu ý rằng:
- Danh sách trả tiền của Norton là kết quả nổi bật nhất.
- Hiện có các liên kết trang web cung cấp bốn tùy chọn cụ thể để ghi lại nhấp chuột (ví dụ: “Tiết kiệm mùa đông – giảm giá 50%”).
- Tiêu đề tìm kiếm có trả tiền, trông giống như một mục nhập không phải trả tiền: “Norton Antivirus – Now Starts, Scans and Run Faster.”
- Tiêu đề có liên quan hơn tiêu đề của trang công ty: “Symantec Downloads: AntiVirus, Anti-Spyware, Endpoint Security, Backup …”
Yêu cầu tìm kiếm đầu: [anti virus software]
Trong ví dụ này, chỉ có hai trong số các kết quả “trong màn hình đầu tiên” là tìm kiếm không phải trả tiền, AVG Free và avast! Chúng tôi thấy các kết quả tiêu chuẩn tương tự ở các vị trí cao cấp so với các kết quả không phải trả tiền với Norton Antivirus ở trên cùng.
Giờ đây, lần đầu tiên chúng tôi nhìn thấy quảng cáo hình ảnh trong kết quả tìm kiếm dưới dạng Quảng cáo danh sách sản phẩm của Google, xuất hiện ở ba vị trí đầu tiên trong cột bên phải. Trong trường hợp bạn tò mò về tác động của những quảng cáo này đối với kết quả mà người dùng chọn, hãy xem thống kê này từ Google:
“Chúng tôi nhận thấy rằng những người gấp hai lần Nhấp vào quảng cáo có thông tin sản phẩm giống như bạn nhấp vào quảng cáo văn bản chuẩn ở cùng một vị trí. ”
Đọc lại câu trích dẫn đó. Bây giờ chúng tôi tự hỏi mình, “Nếu bạn nhấp vào một kết quả tìm kiếm có trả tiền, bạn có đang nhấp vào một kết quả không phải trả tiền không?”
Tìm kiếm dài hạn: [online virus scan]
Để so sánh, những kết quả này trông khá thuần túy và gần như cổ xưa. Kinh doanh như bình thường cho cả mục trả phí và không phải trả tiền.
Không có quảng cáo nào xứng đáng có vị trí cao cấp phía trên kết quả không phải trả tiền và không có định dạng quảng cáo mới hoặc tính năng quảng cáo văn bản nào khác biệt với quảng cáo.
Tìm kiếm địa phương và Google Boost
Cập nhật kết quả tìm kiếm đã thay đổi động lực PPC so với SEO trong ít nhất một lĩnh vực khác: tìm kiếm địa phương.
Các tìm kiếm với mục đích địa lý luôn có thể hiển thị quảng cáo và Thẻ Google đã làm cho một số kết quả với các ưu đãi nổi bật hơn.
Tính năng mới là thử nghiệm beta của Google Boost – mua quảng cáo không từ khóa cho các doanh nghiệp địa phương xuất hiện phía trên cái được gọi là “gói 7” kết quả địa phương (và, tôi nghi ngờ, phía trên tìm kiếm vị trí).
Nó chỉ ra một cách nổi bật:
- Kết quả giống như 7 gói nằm ở vị trí đầu tiên phía trên bản đồ nhưng bên dưới chỉ số PPC.
- Mô tả quảng cáo bổ sung không có trong các kết quả bản đồ khác.
- Ghim màu xanh lam rõ ràng trên bản đồ.
- Một liên kết bổ sung cho trang Google Địa điểm của nhà quảng cáo.
Chúng ta có cảm thấy một chủ đề ở đây không?
Bạn chỉ nhận được rất nhiều bánh
Có một số lượng nhấp chuột giới hạn có thể xảy ra khi ai đó tìm kiếm. Chúng tôi biết rằng, nói chung, các kết quả xuất hiện tốt hơn trong màn hình đầu tiên có nhiều khả năng được nhấp nhất.
Người tìm kiếm có thể nhấp vào kết quả trả tiền hoặc kết quả không phải trả tiền. Bạn có thể nhấp vào cả hai. Bạn có thể chuyển qua lại giữa các trang và kết quả.
Chi tiết cụ thể về cách mọi người sẽ hành xử không quan trọng bằng việc hiểu bối cảnh mà chúng ta đang tiếp thị.
Tôi luôn xem Google như một nhà xuất bản và mọi trang kết quả tìm kiếm chỉ đơn giản là nội dung mà họ cần kiếm tiền. Những thay đổi này tương tự như việc trang web tin tức xếp chồng lên nhiều vùng quảng cáo hơn hoặc tăng kích thước quảng cáo của họ.
Nhưng khi quảng cáo của một nhà xuất bản truyền thống không thực sự cạnh tranh với nội dung, thì quảng cáo của Google lại có. Giờ đây, quảng cáo tìm kiếm có trả tiền có thể chuyển hướng sự chú ý khỏi danh sách không phải trả tiền và đẩy các kết quả tự nhiên xuống sâu hơn.
Về bản chất, các mục nhập trả phí có thể nhận được ngày càng nhiều nhấp chuột với chi phí là các mục nhập không phải trả tiền.
Ít nhất, nó làm tăng áp lực để nằm trong danh sách hữu cơ hàng đầu vì chúng trở nên ít quan trọng hơn trong kết quả. Nó cũng bổ sung bối cảnh quan trọng cho phân tích SEO của bạn, về cơ bản là một tập hợp các đối thủ cạnh tranh mới với các chiến thuật mới.
Mặt khác, quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm có trả tiền ngày càng cung cấp nhiều cơ hội hơn để quảng cáo trong SERPs. Có nhiều đòn bẩy hơn để kéo, thử các định dạng và kiểm tra các ưu đãi và tin tức. Nếu bạn yếu về các mục nhập không phải trả tiền, thì những kiểm soát mới này có thể mang lại lợi thế cho bạn.
Rõ ràng là người làm SEO nhận thức được những thay đổi trong kết quả tìm kiếm có trả tiền, ít nhất là đối với thương hiệu và từ khóa chính của họ, và phải tính đến những thay đổi này trong phân tích của họ.
Để có góc nhìn khác về những thay đổi này, cùng với những bức ảnh SERP lịch sử tuyệt vời, tôi khuyên bạn nên đọc Trải nghiệm hữu cơ hơn.
Một lưu ý cuối cùng: không phải mọi ngành đều sẽ bị ảnh hưởng như nhau bởi những thay đổi này. Trong một số trường hợp, có rất ít đối thủ cạnh tranh trả tiền, nếu có. Ví dụ: các tìm kiếm trên phương tiện truyền thông và giải trí như[justinbieber”hoặc[someoneFilm”bịchiphốibởicáckếtquảvideo-hình-tin-tứcvàthờigianthựctrongsốcácmụcnhậpkhôngphảitrảtiềnthôngthường[justinbieber”hoặc[someonemovie”aredominatedbyvideoimagenewsandrealtimeresultsamongtheusualorganiclistings[justinbieber“oder[irgendwoFilm“vonVideo-Bild-Nachrichten-undEchtzeitergebnissenunterdenüblichenorganischenEinträgendominiert[justinbieber”or[somewheremovie”aredominatedbyvideoimagenewsandrealtimeresultsamongtheusualorganiclistings
Nguồn: www.searchenginewatch.com