1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Tháng trước, Jonathan Allen đã viết về công việc mà anh ấy đang làm để giúp NHLPA cải thiện thứ hạng trên Google cho tên thành viên của họ (các vận động viên khúc côn cầu NHL). Tôi đã đọc điều này với sự thích thú vì tôi đã dành vài tháng qua để làm điều tương tự cho tất cả các đội thể thao lớn và người chơi của Hoa Kỳ.
Thiết kế lại và thực hiện lại
Trang web được đề cập là FanHouse, một tài sản của AOL (Lưu ý: Tôi làm việc cho AOL). Môn thể thao đầu tiên chúng tôi chọn là Giải bóng đá quốc gia.
Trước đây, các trang của nhóm FanHouse hoặc là theo hướng dữ liệu hoặc chỉ là một luồng nội dung biên tập. Kết quả là, độ dính của các trang không quá tốt và từ quan điểm xếp hạng, các công cụ tìm kiếm dường như cũng không quá nhiệt tình với chúng.
Nếu bạn nhìn vào cách các địa điểm di sản này được xếp hạng, chỉ một trong số chúng được xếp hạng trong top 20 cho tên đội (các Hồng y Arizona). Phần lớn các đội còn lại ở độ tuổi 30 và 40 – những vị trí rõ ràng là không tạo ra nhiều lưu lượng truy cập. Tất nhiên, chúng tôi sẽ đăng nội dung tạm thời xếp hạng cho các đội, nhưng điều đó không tốt bằng một điểm đánh dấu vĩnh viễn.
Do đó, quyết định đã được đưa ra để sửa đổi tất cả các trang của đội và người chơi. Đây là một dự án toàn đội mà tất cả mọi người trong nhóm FanHouse đều tham gia từ đầu đến cuối, từ thiết kế đến phát triển đến tối ưu hóa sản phẩm và công cụ tìm kiếm (SEO). Chúng tôi:
- Nghiên cứu từ khóa đã thực hiện để xem các tùy chọn ở đâu.
- Kiểm tra các đối thủ cạnh tranh để xem những gì họ đang làm, những gì có vẻ hiệu quả với họ và những gì chúng tôi có thể cải thiện.
- Hãy xem nguồn cấp dữ liệu của chúng tôi Để xem liệu chúng ta có đang tận dụng hết những gì chúng ta có hay không.
- Hãy xem cách tích hợp mọi thứ một cách tốt nhất theo cách có ý nghĩa sẽ cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn nhiều.
Sau nhiều lần lặp lại, chúng tôi đã đưa ra một giải pháp mà chúng tôi cho rằng có thể và nên đưa kim đi đúng hướng. Dưới đây là trang mới cho Jacksonville Jaguars.
Kết quả
Các trang đội mới đã được phát hành vào ngày 27 tháng 7, trước khi bắt đầu mùa giải NFL (bắt đầu vào đêm mai với việc Minnesota Vikings đến thăm nhà vô địch Super Bowl New Orleans Saints).
Chúng tôi đã kiểm tra các trang mới vào ngày 2 tháng 8 để biết tình trạng hiện tại của chúng tôi. Tại thời điểm này, tám trong số các trang mới vẫn phải được tìm nạp, với các URL cũ vẫn được hiển thị trên Google (các URL cũ đã được chuyển hướng đến các trang mới).
Tuy nhiên, sáu trong số các trang nhóm mới hiện đã được hiển thị trên trang đầu tiên của SERP của Google và 17 trong số các trang mới trên trang thứ hai. Vì vậy, trong vòng năm ngày kể từ khi ra mắt, chúng tôi đã thấy những cải tiến rất lớn.
Trong vài tuần tới, bảng thành tích đã giảm nhẹ, nhưng chúng vẫn cao hơn nhiều so với trước khi thiết kế lại.
Đi đâu tiếp theo
Chúng tôi đã xuất bản các trang dành cho người chơi NFL của mình (ví dụ: Chad Ochocinco).
Chúng tôi cũng đang nỗ lực cập nhật các trang về đội, cầu thủ và võ sĩ của mình cho tất cả các môn thể thao khác mà chúng tôi đề cập một cách thường xuyên. Rốt cuộc, nó đã hoạt động cho NFL, vậy tại sao nó không hoạt động ở nơi khác?
Bây giờ chúng tôi có thể đã quyết định gắn bó với các trang web cũ và cố gắng điều chỉnh chúng thêm – xây dựng thêm một số liên kết, quảng bá chúng thông qua các đối tác của chúng tôi, v.v. – và chúng tôi rất có thể đã thấy một bước nhảy vọt, nhưng đó sẽ không phải là đủ để đạt được các mục tiêu tích cực của chúng tôi – các mục tiêu dựa trên tiềm năng mà chúng tôi tin rằng FanHouse có thể đạt được. Quyết định thiết kế lại và thay thế nó cho đến nay là một quyết định đúng đắn.
Tôi sẽ không chia sẻ số lượng lưu lượng truy cập của chúng tôi trong 20 tháng qua. Tuy nhiên, đây là biểu đồ xu hướng về lưu lượng truy cập không phải trả tiền trung bình hàng ngày cho tất cả các Thuộc tính thể thao AOL (bao gồm FanHouse, MMA Fighting và FleaFlicker):
Với các sáng kiến như thế này, chúng tôi đã tăng lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm không phải trả tiền lên 195 phần trăm (từ tháng 6 năm 2009 đến tháng 6 năm 2010).
Tiết kiệm lên đến $ 250! Đăng ký ngay cho SES Chicago 2010, sự kiện tiếp thị xã hội và tìm kiếm hàng đầu, diễn ra từ ngày 18 đến ngày 22 tháng 10! Giá đặt sớm sẽ hết hạn vào ngày 1 tháng 10!
Nguồn: www.searchenginewatch.com