SEO cho Bing: đừng bỏ qua nó

SEO cho Bing: đừng bỏ qua nó

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Ngày nay, mọi thứ đều xoay quanh Google trong lĩnh vực tìm kiếm.

Bạn có thị phần. Bạn nắm quyền kiểm soát báo chí (bạn có thể tưởng tượng một ngày gần đây Google không phải Trên bản tin tức?). Bạn có sự đổi mới. Họ có một số bộ óc thông minh nhất trên thế giới, mặc dù xu hướng đó đã thay đổi gần đây.

Bỏ qua Google có nghĩa là bỏ qua tiếp thị trực tuyến, thời kỳ. Mặt khác, bỏ qua Bing hoặc Yahoo, thường có nghĩa là bỏ qua một vài cú nhấp chuột bổ sung; chẳng hạn như đặt một bữa ăn gọi món hoặc bánh của bạn mà không có kem đánh.

bing-interface.png
Ngay cả Google cũng thích giao diện người dùng của Bing.

Nhưng có một vấn đề với cách nghĩ đó. Vấn đề là, các nhà tiếp thị – cụ thể là SEO – đang hoàn toàn bỏ qua Bing, bỏ qua một nhân khẩu học tập trung vào thương mại điện tử có thể mang lại lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng khiêm tốn nhưng gia tăng.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng tập trung vào Bing có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn từ 5 đến 10% lưu lượng truy cập và doanh thu bổ sung? Ai mà không quan tâm! Thống kê này khá chính xác đối với các trang web không tập trung vào Bing và có các cơ hội chưa được khai thác, và tôi đã thấy chúng lên đến 15%!

Head-Slapper: Bing không phải là Google

Bing bây giờ phải chịu đựng sự kỳ thị. Nó không phải là google. Chúng tôi nhận được điều đó.

Nhưng tìm kiếm tốt hơn rất nhiều so với MSN của 3 năm trước. Bing ngày nay đại diện cho sự cạnh tranh hợp pháp đối với các công cụ tìm kiếm tốt nhất trong ngày.

Ngay cả Giám đốc điều hành Google Eric Schmidt cũng thừa nhận Bing là “vấn đề lớn nhất” và là đối thủ cạnh tranh của họ, khi nói rằng “Bing là một công cụ tìm kiếm chạy tốt, có tính cạnh tranh cao”. là Google nhất thiết Hãy theo dõi Bing từng bước và các nhà tiếp thị công cụ tìm kiếm cũng nên làm như vậy.

Đáng ngạc nhiên là Bing sáng tạo hơn Google trong một số khía cạnh của tìm kiếm, chẳng hạn như giao diện người dùng, mà Google thậm chí đã sao chép khá rõ ràng (quá nhiều lời chế giễu trên internet, bao gồm cả Microsoft).

Với các xu hướng hiện nay như video và đặc biệt là tìm kiếm video, Bing luôn đi đầu và được đầu tư vững chắc.

bing-visual-search.png
Kiểm tra tìm kiếm trực quan để đạt được thành công lớn trong năm 2011.

Tại sao Bing sẽ tăng thị phần

Bing chắc chắn sẽ ngày càng phổ biến trong vài năm tới. Một vài lý do cho điều này:

  • Bạn có một kế hoạch chiến lược dài hạn. Cô ấy không quan tâm nhiều đến năm tiếp theo như sáu năm tiếp theo.
  • Bạn tập trung nhiều vào việc tìm kiếm và đầu tư vào nó. Gần đây, tôi đã tham dự Hội nghị thượng đỉnh Bing riêng dành cho các nhóm SEO từ một số nhà bán lẻ và nhà xuất bản được chọn. Mặc dù tôi không thể tiết lộ chi tiết của sự kiện, nhưng đối với tôi, đó là bằng chứng cho thấy họ đang tập trung vào việc thúc đẩy mối quan hệ với các đội SEO nội bộ.
  • Bạn là người sáng tạo. Chắc chắn, thuật toán của họ có vẻ hơi dễ bị thao túng liên kết, nhưng điều đó chắc chắn sẽ được cải thiện theo thời gian (giống như Google).
  • Google đang trở nên thương mại hơn. Disa Johnson gần đây đã chỉ ra cho tôi một động cơ phi thương mại thực sự trông như thế nào vì tôi quên mất: nó được gọi là Wolfram | Alpha. Wolfram là Google vào khoảng năm 2002. Ngày nay, Google là một công cụ tìm kiếm kiếm tiền đang ngày càng phình to và, vâng, thậm chí là tham lam. Theo thời gian, điều này sẽ ngăn cản những người dùng, ít nhất là những người dùng nâng cao, những người có xu hướng có ảnh hưởng trên web và có khả năng gây kinh ngạc thị phần cho toàn bộ dân số web. Mặc dù Bing không phải là Wolfram | Alpha và hoàn toàn là một cỗ máy thương mại, nhưng chúng gần như không xâm lấn như Google trong quá trình thương mại hóa của mình.

[image_library_tag 596/171596, width=”460″ height=”420″ alt=”Wolfram|Alpha” class=”mt-image-none” style=”” ,default]
Bạn có nhớ công cụ tìm kiếm phi thương mại trông như thế nào không?

  • Microsoft có túi sâu. Bạn có thể đủ khả năng đầu tư vào việc tìm kiếm. (Xem con số Q4 của cô ấy chưa? Đó là Q4 tốt nhất của cô ấy từ trước đến nay.)
  • Họ cũng chạy SERP của Yahoo. ComScore báo cáo rằng thị phần của Bing đã tăng gần 30% nhờ thỏa thuận.

Bing có chỗ để cải thiện

Chắc chắn rằng Bing đang bắt kịp công nghệ vượt trội của Google và ra mắt sớm hơn. Điều này dễ nhận thấy nhất đối với người làm SEO ở dạng lập chỉ mục bị trì hoãn, khó thu thập dữ liệu và xử lý chuyển hướng kém. Đáng chú ý là vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm 2011, Bing sẽ chính thức xác nhận thẻ meta rel = canonical, giải quyết các vấn đề về nội dung trùng lặp. Đó là hai năm đầy đủ sau khi Google công bố hỗ trợ của mình và tôi nghi ngờ rằng hỗ trợ rel = canonical liên miền sẽ bao giờ đến.

Vấn đề với chuyển hướng, đặc biệt là 301, đặc biệt có vấn đề đối với SEO. Nhóm Bing đã báo cáo rằng sẽ mất đến hai hoặc ba lần thu thập thông tin để cập nhật thành công chỉ mục của họ.

Đây là một vấn đề nghiêm trọng với việc di chuyển URL và cũng là một vấn đề trong việc xử lý nội dung trùng lặp. Công cụ tốt nhất cho nội dung trùng lặp trên Bing là công cụ xử lý tham số có sẵn trong Hộp công cụ quản trị trang web Bing.

SEO cho Bing

Điểm mấu chốt: Bing là một phần quan trọng của một chiến dịch chiến lược, được tổ chức tốt. Ngoài lưu lượng truy cập ngày càng tăng từ Bing, các trang web thương mại điện tử có thể mong đợi một lượng khán giả sẵn sàng mua hàng: Các số liệu do Microsoft công bố cho thấy người dùng Bing có khả năng mua hàng cao hơn 11% so với người dùng Google và 31% khả năng mua hàng hơn người dùng phổ thông của trang web. Bing là một nhân khẩu học “người mua sắm” hoàn toàn mà các công ty thương mại điện tử không nên bỏ qua.

Vì vậy, những gì nó cần để xếp hạng trong Bing? Hãy nghe lại Google cũ khoảng 4 năm trước, nó khá giống nhau (với một vài điểm khác biệt chính).

Cách tiếp cận SEO chung cho Bing

  • Tính nhất quán: Đảm bảo rằng các tín hiệu đang hướng về cùng một hướng. Cấu trúc URL và chuẩn hóa, liên kết nội bộ, thẻ rel = canonical, sơ đồ trang web XML, loại trừ rô bốt đều phải tuân theo các tiêu chuẩn chính tắc cho trang web của bạn.
  • Hiệu quả: Bật tính năng nén và GET có điều kiện HTTP với If-Modified-Since để giúp trình thu thập thông tin có thời gian nghỉ ngơi. (Bingbot thay thế msnbot, nhưng cái sau vẫn nên được sử dụng dư thừa với bingbot trong robots.txt và các nơi khác cho đến khi nó chính thức không được dùng nữa.) Microsoft có một công cụ tiện dụng để kiểm tra các yêu cầu nén và nhận có điều kiện.
  • Chất lượng: Có nội dung chất lượng. Đừng cố gắng đến với nội dung mỏng và nhiều thẩm quyền được thúc đẩy bởi hồ sơ liên kết.
  • Trái: Mặc dù tôi ghét phải nói điều đó, nhưng công cụ của Bing chắc chắn có vẻ dễ bị spam liên kết. Đó không phải là một điều tốt và tôi không ủng hộ việc đi theo đường dẫn liên kết trả phí, nhưng chúng dường như hoạt động quá tốt trên Bing ngày nay, thật đáng buồn.

Các chiến thuật SEO cụ thể cho Bing

  • Bing sử dụng nhiều sơ đồ trang XML (đặc biệt đối với các trang web lớn). Luôn cập nhật chúng và sử dụng tệp chỉ mục để tập trung nhiều tệp. Sử dụng các URL chuẩn và đảm bảo bao gồm các URL ở cấp sản phẩm (hoặc ở cấp bài viết đối với trang web xuất bản). Tất cả nội dung sâu phải có URL chuẩn, rõ ràng được xác định trong tệp sơ đồ trang XML cho Bing.
  • Đối với nhà xuất bản, hãy sử dụng trang RSS tập trung với tất cả nội dung mới và cập nhật. Đảm bảo rằng trang này chứa các URL chuẩn có liên quan đến trang web. Đây là cách tốt nhất để cho Bing biết về nội dung mới của bạn.
  • Xử lý tham số là cách tốt nhất để giải quyết quá trình chuẩn hóa URL cho Bing vì 301 có vấn đề và rel = canonical chưa được hỗ trợ. Công cụ xử lý tham số trong Bing Web Tools là bạn của bạn, hãy sử dụng nó.

tốt nghiệp

Không có gì đột phá ở đây. Đó là về việc tuân theo các phương pháp hay nhất và giữ mọi thứ đơn giản. Điểm mấu chốt của vấn đề là mặc dù cách tiếp cận đơn giản, nhưng rất khó để thực hiện đúng, đặc biệt là với các trang web phức tạp.

Làm theo các mẹo ở trên và tập trung vào Bing sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn trong năm 2011. Nhiều may mắn!


Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời