SEO doanh nghiệp: 4 xu hướng cần theo dõi trong năm 2012

SEO doanh nghiệp: 4 xu hướng cần theo dõi trong năm 2012

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Những xu hướng SEO nào nên được xem xét cho SEO doanh nghiệp trong năm 2012? Nhiều đồng nghiệp, khách hàng và các bên quan tâm quan tâm đến câu trả lời cho câu hỏi này.

Dưới đây là bốn xu hướng SEO kinh doanh cần theo dõi trong năm 2012, theo ý kiến ​​của tôi.

1. Tiếp tục SEO doanh nghiệp trong công ty

Xu hướng trong vài năm gần đây cho thấy ngày càng có nhiều đội SEO trong các công ty lớn “chui đầu vào rọ”.

Để các công ty đạt được kết quả đặc biệt trong SEO, họ hầu như luôn cần một đội ngũ SEO nội bộ chuyên dụng. Điều này phần lớn là trường hợp ngày nay vì lợi nhuận gia tăng khó kiếm hơn khi SEO trở nên phức tạp hơn, khó khăn hơn (bằng cách làm xáo trộn dữ liệu như phân khúc “không xác định” của Google) và cạnh tranh hơn. Các kết quả không phải trả tiền cũng đang bị thu hẹp và SERP của Google cũng như các danh sách trả phí không ngừng phát triển để phù hợp hơn với các kết quả không phải trả tiền.

Điều này sẽ đưa chúng ta đến đâu trong năm 2012? Những gì chúng ta tiếp tục thấy là nhu cầu mạnh mẽ đối với các công ty dựa vào các đại lý để làm công việc SEO.

Vì SEO liên tục làm tăng yêu cầu đầu tư và nguồn lực trong các công ty, nên nhu cầu hỗ trợ từ bên ngoài cũng tăng lên. Chúng tôi thấy rõ điều này nhất là các công ty cần bảo mật nội dung và hỗ trợ ngoài trang.

Các chiến lược phát triển liên kết, truyền thông xã hội và nội dung sẽ tiếp tục là nhu cầu chính của công ty trong năm 2012. Xu hướng này đi kèm với việc củng cố các công cụ phân tích SEO cấp công ty cho các nhóm nội bộ (và đại lý). SearchLight, Brightedge, SEO Clarity, Matrix, Searchmetrics và các bộ công cụ khác trở thành những bổ sung không thể thiếu cho phân tích, tệp nhật ký, công cụ thu thập thông tin và bảng điều khiển quản trị trang web tuyệt vời của Google và Bing.

seo-analytics-adam-audette
Mỗi nhóm SEO cần một công cụ phân tích cạnh tranh chính xác.

2. Rich snippets nhân lên (và spam cũng vậy)

Với một thay đổi nhỏ gần đây, Google đã giúp bạn dễ dàng nhìn thấy ảnh tác giả của bạn trong kết quả tìm kiếm. Năm 2012 sẽ là năm điều này hoàn toàn thành công. Trên thực tế, việc không đăng bất kỳ thông tin tác giả nào lên kết quả của Google sẽ trở thành một bất lợi trong cạnh tranh.

Và nó cũng sẽ không bị giới hạn đối với các tác giả. Tác giả của Rel chắc chắn là vi định dạng mới thú vị nhất mà Google đã giới thiệu, nhưng còn nhiều người khác nữa. Chúng tôi đã thấy các đoạn mã chi tiết làm tăng số nhấp chuột trong kết quả tìm kiếm bằng cách cung cấp nhiều thông tin hơn và “bật” tốt hơn trong SERPs.

RV Guha của Google, một kỹ sư rich snippets, người gần đây đã phát biểu tại SMX East, được trích dẫn rằng, “… có vẻ như việc có ý tưởng tốt hơn về những gì mong đợi trên trang sẽ làm tăng tỷ lệ nhấp trong kết quả tìm kiếm. Khi quản trị viên web làm điều này, nó thực sự tốt cho họ. Bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn. Nó tốt cho người dùng vì họ có ý tưởng tốt hơn về những gì mong đợi trên trang. Và nhìn chung, nó tốt cho web. “

Trong các thử nghiệm của chúng tôi, đoạn mã chi tiết có thể góp phần làm tăng 52% số lần nhấp đáng kinh ngạc, với hiệu ứng lan tỏa đối với nhiều lần hiển thị hơn. Và chúng tôi đã thấy nó thậm chí còn cao hơn, mặc dù không ở đâu gần mức tăng được báo cáo ở nơi khác (mà tôi không có lý do gì để không tin).

Rich-snippets-work-adam-audette
Đoạn mã chi tiết ảnh hưởng tích cực đến CTR trong các kết quả không phải trả tiền.

Với sức mạnh lớn đến trách nhiệm lớn. Những kẻ gửi thư rác đã nhảy qua chủ đề này, vì vậy tôi có thể tưởng tượng rằng sẽ sớm có những biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn.

3. Đó là về các vấn đề xã hội

Sẽ không có cuộc thảo luận nào trên mạng xã hội trong năm 2012 nếu không có Google+. Một chiến lược là cần thiết. Google đang buộc bạn làm điều này! Và mặc dù có vẻ như quay số Google+ đã bị giảm nhẹ trong SERPs trong vài tuần qua, không có lý do gì để tin rằng nó sẽ biến mất.

Toàn bộ cuộc luận chiến này có một luồng phụ đáng lo ngại. Khi Google thông báo rằng các tìm kiếm của người dùng đã đăng nhập sẽ không được chuyển hướng đến Analytics (mà đến các nhà quảng cáo AdWords), nó đã trấn an cộng đồng web rằng chỉ một tỷ lệ nhỏ các tìm kiếm sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, khi việc sử dụng Google+ ngày càng tăng và nhiều người dùng có tài khoản tìm kiếm trong khi đăng nhập, con số đó sẽ tiếp tục tăng lên. Có khi nào 50 phần trăm hoặc nhiều hơn các truy vấn tìm kiếm “không phân phát” không? Nhất thiết phải có.

Những thay đổi như vậy làm cho SEO hoàn toàn khó khăn, nhưng chúng cũng mở ra cánh cửa cho các đối thủ cạnh tranh mới rộng hơn một chút. Cần biết rằng Bing sẽ tiếp tục tăng thị phần của mình, mặc dù nó sẽ không làm như vậy thông qua quan hệ đối tác với Yahoo. Nếu có bất cứ điều gì, mối quan hệ hợp tác đó chỉ khiến tìm kiếm của Yahoo bị gạt ra ngoài lề. Bing phải đảm bảo thị phần vì trải nghiệm tìm kiếm của nó và trên hết là thông qua tiếp thị.

Vì bạn không thể chống lại tầm quan trọng của Google + đối với SEO, bạn cũng có thể nắm lấy nó. Tin tốt là bạn đã có những cách tuyệt vời để kết hợp Google+ vào các chiến dịch tìm kiếm của mình, chẳng hạn như:

Những người làm SEO không có chiến lược Google+ sẽ rơi vào tình thế khó khăn. Theo sau, đuổi theo, xảy đến.

4. Cơ quan quản lý miền: Vẫn là con bài Trump

Nhiều khi phương tiện truyền thông xã hội đang thay đổi cuộc chơi của SEO (hãy nhớ khi Duane Forrester của Bing nói với chúng tôi rằng các tín hiệu xã hội quan trọng hơn liên kết?), Thì cơ quan quản lý miền cổ điển tốt vẫn là đối thủ nặng ký trong phòng. Và nó sẽ có trong một thời gian, ít nhất là trên Google.

shoe-buy-vs-online-shoes-rkg-adam-audette

Đoán xem cái nào xếp hạng cao hơn?

Hãy nhớ rằng: Google không bao gồm dữ liệu Twitter hoặc Facebook trong kết quả tìm kiếm của mình. Theo Amit Singhal, chỉ khi nó có quyền truy cập đáng kể vào dữ liệu, với các điều kiện “không thay đổi”. Điều đó nói rằng, đó là tất cả về Google+, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Ngay cả khi người dùng không nhất thiết phải muốn nó (họ đã đạt 90 triệu người dùng, nhưng sự thâm nhập của quần chúng không bằng hai trang web xã hội kia), Google sẽ thúc đẩy mạng xã hội của mình. Và đó là một chặng đường dài.

Tôi chắc chắn rằng Google đã thu thập dữ liệu có giá trị trên Google+, nhưng chỉ dành cho một số lượng rất nhỏ người dùng (so với trên web). Do đó, không chắc rằng các tín hiệu từ mạng xã hội sẽ có tác động đáng kể đến kết quả hữu cơ. Mặc dù có khả năng Twitter, Facebook, LinkedIn và các tín hiệu xã hội khác sẽ được tích hợp bằng cách nào đó (miễn là chúng có sẵn thông qua thu thập thông tin), nhưng không có quyền truy cập trực tiếp vào dữ liệu này và không biết về các mối quan hệ phức tạp, Google chỉ có một phần bức ảnh.

Biểu đồ liên kết vẫn là bộ tín hiệu xếp hạng đáng tin cậy nhất mà Google có. Và cho đến nay nó vẫn tạo ra tất cả sự khác biệt trong SERPs cạnh tranh. Các liên kết cổ điển vẫn là quy tắc và các trang web có thẩm quyền tên miền (đặc biệt là thương hiệu) vẫn có lợi thế khi nói đến SEO.

Câu chuyện này ban đầu xuất hiện trên ClickZ.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời