
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Nhiều trang hơn, khả năng hiển thị nhiều hơn, nhiều vấn đề hơn.
SEO có thể đủ thách thức, nhưng khi các trang và liên kết của bạn có hàng nghìn hoặc thậm chí hàng triệu, đó là một trò chơi hoàn toàn mới.
Cổ phần cao hơn và có nhiều bên liên quan nội bộ hơn để hài lòng.
SEO kinh doanh thành công cho phép một trang web vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh trong danh mục của nó và cải thiện nhận thức về thương hiệu trực tuyến.
Mặt khác, những sai lầm về SEO của công ty có thể ảnh hưởng đáng kể đến doanh số bán hàng và danh tiếng thương hiệu.
Một tin bài lớn có thể thu hút rất nhiều khách truy cập vào trang web của bạn.
Sự cố kỹ thuật có thể ảnh hưởng đến xếp hạng sản phẩm của bạn trong kết quả tìm kiếm.
Cũng có những thách thức chỉ là vấn đề về quy mô.
Một lần chuyển đổi có thể thêm hàng nghìn trang (và tất cả các vấn đề liên quan đến nó) vào trang web của bạn chỉ sau một đêm.
Và đó là tất cả những gì về SEO doanh nghiệp.
Kích thước tuyệt đối và tác động của hiệu suất trang web đòi hỏi các kỹ năng vượt xa SEO truyền thống.
Trang web công ty là gì?
Không có sự đồng thuận chung về nội dung của một trang web công ty.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Tuy nhiên, mẫu số chung là số lượng trang trên trang web và cách nó ảnh hưởng đến doanh số bán hàng và danh tiếng của công ty là những dấu hiệu nhận biết quan trọng.
Một suy nghĩ rằng đó là tất cả về kích thước của trang web.
Khối lượng trang cao (hơn 1.000) và uy tín thương hiệu là những yếu tố quan trọng đối với một trang web của công ty.
Một công ty nhỏ như MarketingProfs có ít hơn 50 nhân viên nhưng có hàng nghìn trang trên trang web của họ. Nó cũng được công nhận là cơ quan hàng đầu về lãnh đạo tư tưởng trong tiếp thị.
Theo logic này, nó là một trang web của công ty.
Có một tư duy khác nói rằng các trang web của công ty được xác định bởi quy mô của tổ chức đang hoạt động trên trang web.
Logic đằng sau tư duy này là nếu một công ty cần một đội ngũ lớn để duy trì trang web của mình, thì trang web đó phải quan trọng để tạo ra doanh thu và nhận thức về thương hiệu.
Bất kể bạn thuộc trường phái suy nghĩ nào, tất cả các trang web của công ty đều có một số điểm chung:
quảng cáo
Đọc bên dưới
- Tác động của trang web đến điểm mấu chốt và danh tiếng của công ty.
- Mức độ cộng tác và quản lý dự án cần thiết để duy trì trang web.
- Mức độ tự động hóa cần thiết để thực hiện các tác vụ trên hàng nghìn hoặc hàng triệu trang.
Tại sao SEO doanh nghiệp lại quan trọng
Các bản sửa lỗi truyền thống không phải lúc nào cũng hoạt động
Các trang web của công ty đôi khi gặp phải những vấn đề có vẻ như là những vấn đề rõ ràng, có thể khắc phục được. Nhưng sự phức tạp của chúng khiến những vấn đề “đơn giản” này khó sửa hơn nhiều.
Thực hiện thay đổi giống như chuyển một con tàu.
Ví dụ: bạn có thể muốn tạo các trang mới để thay thế nội dung cũ.
Tuy nhiên, bạn cần xem xét những thay đổi này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các liên kết đến và cơ quan quản lý miền mà các trang này đã có được theo thời gian.
Đây là con dao hai lưỡi của trang web công ty. Họ thường tận hưởng tất cả những lợi ích của một cơ quan quản lý thương hiệu tuyệt vời.
Nhưng họ phải cẩn thận để không phá hoại nó trong khi vẫn giữ cho nội dung và SEO luôn mới.
Đôi khi rào cản để thay đổi là tổ chức. Nó thường yêu cầu các nguồn lực từ các chuyên gia CNTT, tiếp thị, sản phẩm và chủ đề để thực hiện cải tiến nội dung.
Các SEO của công ty cần có khả năng chỉ ra trường hợp kinh doanh cho các nguồn lực và thời gian cần thiết để thực hiện các thay đổi.
Một trở ngại khác có thể là khối lượng trang, liên kết hoặc các vấn đề kỹ thuật cần được giải quyết. Điều này thường xảy ra với các trang web có lịch sử lâu đời.
Tùy thuộc vào vấn đề và hoàn cảnh đằng sau nó, cách chữa bệnh có thể tồi tệ hơn bệnh tật.
Hợp tác nội bộ là rất quan trọng
Khi một doanh nghiệp xoay quanh trang web của họ, chắc chắn sẽ có nhiều đầu bếp hơn trong nhà bếp.
Không có gì lạ khi làm việc với các bên liên quan từ mua hàng đến quan hệ công chúng để duy trì một trang web của công ty.
Trang web không chỉ ảnh hưởng đến điểm mấu chốt.
Đối với một số nhân viên, điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc của họ.
Người quản lý danh mục mua hàng có quan tâm cá nhân đến việc các trang có được tối ưu hóa cho sản phẩm của cô ấy hay không.
Một giám đốc quan hệ công chúng muốn đảm bảo thông cáo báo chí của họ xếp hạng ngay trên tìm kiếm.
Mặt khác, có thể có các bên liên quan có hành động (hoặc thiếu sót) có tác động đến hoạt động của trang web nhưng không hiểu tác động đó.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Cả hai thách thức đều yêu cầu cách tiếp cận hợp tác, chủ động đối với SEO.
Sự cạnh tranh là khó khăn
Các trang của công ty phải cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng khác có SEO phức tạp.
Lấy ví dụ như Airtel. Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực viễn thông, nhưng không thể vượt qua ba kết quả tìm kiếm đầu tiên vì cả các đối thủ cạnh tranh trong nước và địa phương đều đi trước họ một bước.
Công ty đã phải mất một chiến lược SEO doanh nghiệp – bao gồm tối ưu hóa nội dung cho hơn 2.000 từ khóa và 440 trang web địa phương – để công ty đánh bại các đối thủ cạnh tranh của mình.
Cách tiếp cận tích cực đã mang lại kết quả: 2.100 từ khóa đạt ba vị trí hàng đầu và lưu lượng truy cập từ các tìm kiếm địa phương tăng 3.500%.
Ngay cả những thương hiệu nổi tiếng cũng không nên chỉ dựa vào nhận diện thương hiệu để làm tốt công việc tìm kiếm.
Trên thực tế, Brian McDowell nói rằng cơ hội hạn chế để thu hút sự chú ý là một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với SEO kinh doanh trong thương mại điện tử ngay bây giờ:
“Khi bạn có quá ít bất động sản, mọi người cuộn sang phải … bạn dành thêm một phần mười giây nữa khi có hình ảnh, xếp hạng sao hoặc tình trạng còn hàng.”
quảng cáo
Đọc bên dưới
Đánh dấu lược đồ có thể là SEO cơ bản, nhưng McDowell chỉ ra rằng các thương hiệu lớn như Best Buy và Target đã chậm áp dụng phương pháp này.
Mua sắm trực tuyến đã đủ làm đau đầu các nhà bán lẻ truyền thống. Việc không theo kịp những kiến thức cơ bản về SEO có thể dẫn đến sự đông đúc của các thương hiệu trẻ hơn, ít nổi tiếng hơn với SEO phức tạp hơn.
Chỉ cần xem kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động cho TV “40”:
Người dùng nhìn thấy hai danh sách sản phẩm hoàn chỉnh và một phần của danh sách thứ ba.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Trong khi Best Buy đã cải thiện trò chơi đánh dấu lược đồ của họ và hạ cánh ở vị trí đầu tiên, danh sách thứ hai là một thương hiệu hoàn toàn không được biết đến (ít nhất là đối với tôi).
Hãy hiểu ý tôi là tiền đặt cược cao chứ?
Điều gì làm cho SEO doanh nghiệp khác biệt?
Ở cấp độ thực tế, SEO doanh nghiệp đòi hỏi nhiều chiến lược, kế hoạch và sự kiên nhẫn hơn so với SEO thông thường.
Khả năng mở rộng và tự động hóa
Cho dù đó là tạo liên kết hay thiết lập vi dữ liệu cho danh sách sản phẩm, công việc trên trang web của công ty sẽ nhân lên theo cấp số nhân.
Và con số đó tiếp tục tăng lên sau khi sáp nhập, tiếp quản hoặc ra mắt sản phẩm mới.
Ngay cả với một đội ngũ SEO, thực hiện tất cả những việc này theo cách thủ công là một thời điểm tồi tệ. SEO doanh nghiệp yêu cầu các công cụ cho phép bạn mở rộng quy mô và tự động hóa các nhiệm vụ SEO.
Một số địa điểm
Tìm kiếm địa phương tiếp tục tăng tầm quan trọng, với 78% tìm kiếm địa phương dẫn đến mua hàng ngoại tuyến.
Đối với các công ty lớn có mạng lưới chi nhánh hoặc nhượng quyền thương mại, SERPs nên cung cấp nội dung theo vị trí cụ thể theo cách phù hợp với thương hiệu của họ và thúc đẩy chuyển đổi.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Và cách tốt nhất để làm điều đó là sử dụng các mẫu nội dung cho phép bạn trả lời các câu hỏi quan trọng của người dùng: thường là địa chỉ, giờ hoạt động, đánh giá.
Đó là những gì Meineke đã làm để tăng 50% số phiên. Là một trong những công ty sửa chữa ô tô lớn nhất trong nước, được công nhận không phải là vấn đề, nhưng việc theo kịp tầm quan trọng ngày càng tăng của tìm kiếm địa phương.
Công ty tập trung nỗ lực SEO vào việc tối ưu hóa “gần tôi” và tìm kiếm bằng giọng nói. Kết quả là khả năng hiển thị tăng 30% so với hai đối thủ cạnh tranh gần nhất.
Nhiều trang web hoặc tên miền phụ
Nhiều SEO của công ty phải đối phó với các yêu cầu đa dạng và đôi khi cạnh tranh của nhiều thuộc tính trong khi vẫn duy trì một loại tính đồng nhất.
Wayfair tự nó là một trang web đủ lớn, nhưng công ty mẹ thực sự sở hữu bốn thương hiệu nội thất thương mại điện tử khác.
Joss & Main, Perigold, AllModern và Birch Lane mỗi bên bán hàng triệu sản phẩm và Wayfair tự hào có tổng cộng 18 triệu mặt hàng.
Nếu không có một cách tiếp cận SEO toàn diện, sẽ có rất nhiều tiềm năng về nội dung trùng lặp, từ khóa bị loại bỏ và nội dung không nhất quán.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Quản lý danh tiếng
Quyền hạn càng lớn thì khả năng bị PR xấu càng cao.
Tin xấu và các cuộc thảo luận có thể nhanh chóng chi phối kết quả tìm kiếm có thương hiệu.
Hãy tưởng tượng bạn là Giám đốc điều hành của một công ty nằm trong danh sách Fortune 500 và có hơn 14.000 lượt tìm kiếm tên của bạn trong một tháng. Ba trong số 5 kết quả hàng đầu là những câu chuyện tiêu cực đưa ra những tuyên bố chống lại bạn không đúng sự thật.
Cho dù đội ngũ PR của bạn có giỏi đến đâu, bạn cũng cần có một chiến lược SEO tinh vi để cung cấp các SERP chính xác hơn.
Đó là một khía cạnh khác của SEO doanh nghiệp: hoàn tác các thiệt hại do các tuyên bố không công bằng gây ra.
Câu chuyện của ông chủ Fortune 500 không phải là giả thuyết. Nó thực sự đã xảy ra với một trong những khách hàng của Terakeet.
Để khắc phục sự cố, công ty đã sử dụng kết hợp chiến lược nội dung và kỹ thuật SEO để làm nổi bật thành tích của CEO và giảm giá trị những câu chuyện bất lợi.
Họ cũng thực hiện các thay đổi đối với trang web cá nhân của anh ấy, trang Wikipedia, và thậm chí phản hồi các tuyên bố được đưa ra về anh ấy trên các diễn đàn cộng đồng.
Ngay cả những công ty có trang web không phải của công ty đôi khi cũng bị báo chí xấu. Nhưng tác động và cách giải quyết thường không sâu rộng.
quảng cáo
Đọc bên dưới
Để kết luận
Cổ phần càng cao thì trang web càng SEO hiệu quả.
Khi được thực hiện tốt, SEO doanh nghiệp có thể giúp các thương hiệu tiếp tục thống trị ngành của họ.
Các thương hiệu không thực hiện đúng SEO của công ty có nguy cơ gây thiệt hại cho danh tiếng và lợi nhuận của họ.
Các thuật toán của công cụ tìm kiếm liên tục thay đổi và khi nói đến sự nhanh nhẹn, các trang web không phải doanh nghiệp có ưu thế hơn.
Các trang web của công ty có thẩm quyền về thương hiệu theo lợi ích của họ, nhưng họ cần SEO công ty nhất quán, hiệu quả để duy trì sự thống trị đó.
tín ảnh
Imahe được đề xuất: Paulo Bobita
Tất cả ảnh chụp màn hình do tác giả chụp
Nguồn: www.searchenginejournal.com