SEO doanh nghiệp năm 2013

SEO doanh nghiệp năm 2013

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Tìm kiếm doanh nghiệp 2013 từ đám mây

Nguyên lý cơ bản của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải trả tiền (SEO) là nội dung tuyệt vời chiến thắng trực tuyến. Hệ tư tưởng này lấy người dùng làm trung tâm vì nó giả định rằng phần lớn người dùng công cụ tìm kiếm sẽ biết nội dung họ đang tìm kiếm khi họ nhìn thấy nó … và ngừng tìm kiếm khi họ tìm thấy nó.

Bằng cách quan sát cách thức, nội dung và thời điểm người tìm kiếm tìm kiếm và thu thập một số nội dung nhất định, các công cụ tìm kiếm sẽ học cách cung cấp kết quả tìm kiếm có liên quan cho những người tìm kiếm khác lặp lại mẫu theo thời gian. Theo nguyên tắc này, một công ty chỉ phải tạo ra nội dung phục vụ người tìm kiếm chứ không phải công cụ tìm kiếm để phát triển lặp đi lặp lại các chiến lược công cụ tìm kiếm thành công.

SEO đã từng dễ dàng như vậy. Bạn chỉ cần đặt một cụm từ khóa được tìm kiếm thường xuyên trên một trang và trong thẻ tiêu đề, liên kết nó và theo dõi luồng tìm kiếm cho đến hết thời gian.

Mười năm trước, SEO không chỉ là một chiến thuật trong một số chương trình tiếp thị kỹ thuật số – nó là phương pháp dẫn đến thành công trực tuyến gần như chỉ sau một đêm. Chuyển nhanh đến năm 2013 và SEO rõ ràng là một trong nhiều công cụ tiếp thị trực tuyến trong kho kỹ thuật số của chúng tôi.

Ngày nay, SEO phải làm việc cân bằng và phối hợp với tìm kiếm có trả tiền, tiếp thị truyền thông xã hội, các chương trình liên kết, quảng cáo trên thiết bị di động và địa phương cũng như bổ sung cho các sáng kiến ​​tiếp thị ngoại tuyến để cải thiện đáng kể kết quả tìm kiếm. Tìm kiếm không phải trả tiền chồng chéo hơn bao giờ hết với các lĩnh vực tiếp thị trực tuyến khác nhau, là một phần của trải nghiệm kỹ thuật số tổng thể.

Việc phát triển các chiến lược thành công chưa bao giờ là một thách thức lớn hơn đối với tìm kiếm cấp công ty, ít nhất là đối với những người vẫn đang cố gắng rời bỏ nó theo trường phái cũ – tạo nội dung trong khi sử dụng câu thần chú tiếp thị lỗi thời, “Hãy xây dựng nó và nó sẽ đến. “” lầm bầm.

Kết quả tìm kiếm ngày nay không chỉ bị ảnh hưởng bởi các gợi ý từ khóa và trích dẫn được liên kết, mà còn bởi các tín hiệu xã hội, vị trí địa lý, ý định ở gần, sự thay đổi thời gian, các mẫu dữ liệu đồng thời và hành vi của khách truy cập.

Nó không còn đủ để định hình nội dung để có được kết quả tìm kiếm dựa trên từ khóa có thứ hạng cao. Chỉ tạo ra lưu lượng truy cập liên quan đến tìm kiếm là chưa đủ nếu bạn muốn minh họa những câu chuyện thành công của công cụ tìm kiếm doanh nghiệp trong năm 2013.

Đã đến lúc điều chỉnh khái niệm thành công của công cụ tìm kiếm và thiết kế lại các ưu tiên tiếp thị trực tuyến của chúng tôi bằng cách nhắm mục tiêu những người tìm kiếm với nội dung phù hợp với nhu cầu của khách hàng và cam kết với các mục tiêu kinh doanh lớn hơn.

Đây là thách thức tìm kiếm doanh nghiệp chính trong năm 2013:

  • Công ty của bạn có thể thiết kế lại các mục tiêu tiếp thị tìm kiếm của mình để tập trung vào giải quyết các vấn đề kinh doanh thực sự trong năm nay và hơn thế nữa không?
  • Liệu công ty của bạn có phá bỏ các rào cản phòng ban truyền thống để đạt được kết quả kinh doanh hữu hình không?
  • Làm thế nào bạn có thể khiến nhóm SEO của mình không còn phải tự dằn vặt về sự thay đổi xếp hạng được nhận thức khi hơn 40% các đề xuất của công cụ tìm kiếm không thể được gán cho một từ khóa hoặc cụm từ?

Các công ty phải tự hỏi mình những câu hỏi này nếu cuộc tìm kiếm năm 2013 có thể thành công hay không.

Khi được nhắm mục tiêu đúng cách, tìm kiếm không phải trả tiền có thể bổ sung cho kết quả tìm kiếm có trả tiền để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Đối với tìm kiếm cấp công ty, điều này có nghĩa là tất cả các đại lý và người quản lý chương trình nội bộ phải làm việc cùng nhau xung quanh các mục tiêu tiếp thị trực tuyến chung.

Khi được tích hợp đầy đủ với các quy trình PR, một thông cáo báo chí được tối ưu hóa tốt có thể dẫn đến sự gia tăng bền vững về lưu lượng truy cập tìm kiếm và một ngành kinh doanh mới. Các bộ phận truyền thông khác nhau cần phải thống nhất về danh pháp, tính hợp pháp và trang đích nếu một đơn vị kinh doanh mới muốn đạt được chỗ đứng trong kết quả tìm kiếm.

Khi làm việc trên các dự án truyền thông xã hội, một hình ảnh duy nhất có thể tự chuyển đổi thành cảm giác tìm kiếm kỹ thuật số mới nhất. Hãy nghĩ xem doanh nghiệp của bạn có thể tạo ra loại nội dung nào bằng cách hỏi xem doanh nghiệp của bạn có thể cải thiện quan điểm của khách hàng hiện tại như thế nào, chứ không phải thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền đến đại chúng.

Tìm kiếm công ty trong năm 2013 có thể giúp giải quyết các vấn đề về bán hàng; truyền tải thêm lòng trung thành với thương hiệu; Bắt đầu một cuộc trò chuyện liên tục với các bên liên quan chính và làm việc để thay đổi định kiến ​​của mọi người. Nhưng nó không thể làm được gì nhiều nếu một tổ chức không thể thu hẹp khoảng cách giao tiếp giữa những người làm việc trong cùng một tòa nhà, cho cùng một công ty và trong nhiều dự án kỹ thuật số khác nhau.

Sản xuất nội dung độc đáo, hấp dẫn vẫn là nền tảng của tối ưu hóa tìm kiếm tự nhiên trong môi trường kỹ thuật số ngày nay. Tuy nhiên, việc xây dựng chiến lược công cụ tìm kiếm thành công trong năm 2013 không có nghĩa là nhóm tìm kiếm phải tạo ra nội dung, nó chỉ là một phần của quá trình có thể giúp tối ưu hóa trải nghiệm tìm kiếm.

Năm nay, hãy tập trung vào cách đưa SEO vào cuộc trò chuyện, sau đó thảo luận về những chiến thuật nào dễ sử dụng bởi nhóm các nhà tiếp thị kỹ thuật số rộng lớn hơn. Bắt đầu ngay hôm nay bằng cách đặt câu hỏi về các mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số của công ty bạn và tìm hiểu xem liệu SEO có nên là một phần của cuộc trò chuyện hay không.

Nếu bạn đã sẵn sàng giải thích lý do tại sao SEO lại tốt cho doanh nghiệp, thì bạn đã sẵn sàng tạo ra các cơ hội nội dung mới có thể giúp thu hút đối tượng tìm kiếm của bạn trong suốt năm 2013 … và hơn thế nữa.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời