1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Đúng như dự đoán, bí ẩn vĩnh cửu của các nhà tiếp thị về SEO so với PPC đã thu hút sự quan tâm tại SES San Francisco vào tuần trước, kể từ Imelda Khoo đã báo cáo. Kevin Gibbons đã chia sẻ phân tích chuyên sâu của mình về tùy chọn SEO hoặc PPC với chúng tôi vào đầu năm nay. Đó là lý do tại sao lần này chúng tôi quyết định gặp gỡ Giám đốc điều hành của SpyFu Mike Roberts, vì công ty phân tích tìm kiếm đã phát triển RECON, một công cụ giúp các nhà tiếp thị hiểu rõ hơn về SEO. Như? Bằng cách cung cấp các báo cáo tình báo về các từ khóa, chiến dịch và các biến thể quảng cáo của đối thủ cạnh tranh của bạn … Đọc tiếp.
Giải thích Đề xuất Giá trị SEO
Nói với chúng tôi tại SES San Francisco, Roberts rất rõ ràng: Vấn đề với SEO là những người ra quyết định gặp khó khăn trong việc điều hướng nó, trong khi PPC rất dễ hiểu. Ông nói trong một cuộc phỏng vấn: “Rất khó để có được giá trị đề xuất cho SEO. Chỉ ra trong trường hợp: “80% tất cả các chi phí được chuyển đến PPC nếu 80% lưu lượng truy cập thực sự đến từ SEO.”
Nhóm SpyFu đã thu thập một số phản hồi từ các chuyên gia trong SES San Francisco để xem họ nghĩ gì về SEO. Video sau đây cho thấy một số cuộc trò chuyện này và cho thấy SEO khó khăn như thế nào đối với mọi người.
Với một thị trường như thế này, không có gì lạ khi mục tiêu của SpyFu với RECON là cung cấp phân tích và thông tin chi tiết cho khách hàng để đưa ra đề xuất giá trị cho SEO dễ hiểu như họ nhận được đối với PPC.
Báo cáo tình báo
SpyFu vẽ và phân tích dữ liệu thị trường để xem xét các từ khóa, chiến dịch quảng cáo và hiệu suất của các thương hiệu. Hãy thực hiện từng bước một. Hãy thử nó cho chính mình – truy cập www.spyfu.com và nhập bất kỳ URL công ty / thương hiệu nào. Xác nhận. Kết quả bạn thấy là những thông tin chi tiết bạn có thể nhận được về các chiến dịch của công ty này. Các báo cáo do SpyFu RECON cung cấp là những bức ảnh chụp nhanh về những gì mà đối thủ của bạn đang đặt cược vào. Ngoài ra, các báo cáo cung cấp dữ liệu trong một khoảng thời gian đủ dài để các nhà tiếp thị có thể thấy các tối ưu hóa chiến dịch của đối thủ cạnh tranh và điều chỉnh SEO của họ cho phù hợp theo thời gian.
Lái thử
Đây là ví dụ chúng tôi đã làm với Roberts: một báo cáo về Panasonic.
Ảnh chụp nhanh tình hình hiện tại:
Các cơ hội và giá trị từ khóa:
Các từ khóa mới:
Và cuối cùng, bản tóm tắt thông tin chi tiết sẽ được cung cấp cho bạn:
SEO được xây dựng tốt = tiết kiệm thời gian và tiền bạc
Thành thật mà nói, những gì SpyFu mang lại cho bạn khá hấp dẫn. Làm thế nào có thể làm được điều đó? Báo cáo sẽ hiển thị cho bạn thứ hạng, số lần nhấp chuột hoặc giá trị của các lần nhấp chuột nếu bạn phải mua chúng trên PPC. Ưu điểm của SpyFu là tiết kiệm cả chi phí và thời gian. Một lần nữa, hãy nhớ rằng “80% tất cả chi tiêu được chuyển đến PPC khi 80% lưu lượng truy cập thực sự là từ SEO.” Khi giới thiệu một khách hàng mới, tháng đầu tiên là rất quan trọng, nhưng 50% thời gian của bạn được dành cho nó. Trong khi ở SpyFu, “trước khi bạn thu hút khách hàng, chúng tôi đã có 3 năm theo dõi dữ liệu”, Roberts nói. Bạn nhận được “xếp hạng, số lần nhấp chuột, giá trị của các lần nhấp chuột như thể bạn phải mua chúng trên PPC”, ông nói thêm. Do đó, SpyFu thể hiện khả năng mở rộng SEO so với một chiến dịch PPC đắt tiền hơn.
Điều tốt đẹp về nó? RECON cũng hoạt động trên nội dung và không giới hạn trong việc tìm kiếm.
Có vẻ như ai đó thực sự thích sản phẩm? Đúng là như vậy. Nhưng hãy nhìn vào điều này, một phụ nữ làm việc cho một công ty phần mềm quản lý PPC (vâng, nghiêm túc … nhưng không, chúng tôi sẽ không nêu tên cô ấy!) Đã để lại lời chứng thực này: “Tôi yêu SpyFu rất nhiều, tôi muốn có con của cô ấy. . “Đẹp đúng không!
Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng bạn cũng sẽ thích nó, thì tin tốt là RECON hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ có đầy đủ vào mùa lễ hội. Sau đó, những gì tiếp theo? Roberts cho biết: “Tương tự như RECON, nhưng đối với PPC vào đầu năm 2011: các báo cáo đưa ra các khuyến nghị cực kỳ tốt về những việc cần làm với chiến dịch PPC của bạn.
Nguồn: www.searchenginewatch.com