SES Chicago 2010 giới thiệu Mari Luangrath, trưởng nhóm cupcake và chủ sở hữu của những chiếc bánh nướng nhỏ

SES Chicago 2010 giới thiệu Mari Luangrath, trưởng nhóm cupcake và chủ sở hữu của những chiếc bánh nướng nhỏ

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

SES Chicago 2010 bắt đầu vào tuần tới. Tôi dự định sẽ tham dự buổi Marketing Virtuoso có tựa đề “Giày, bánh nướng nhỏ và phương tiện truyền thông xã hội: Xây dựng đội quân đại sứ thương hiệu”.

Diễn giả là Mari Luangrath, Trưởng nhóm Cupcake tại Foiled Cupcakes, công ty bánh cupcake dành cho người sành ăn nổi tiếng nhất Chicago.

Mari Luangrath từ Foiled Cupcakes tại SES New York 2010.jpg
Mari Luangrath, Trưởng nhóm Cupcake tại Foiled Cupcakes

Luangrath bị ám ảnh bởi những đôi giày. Cô ấy bị ám ảnh đến mức bắt đầu công việc kinh doanh bánh cupcake của mình bằng cách nói về nó. . . Đôi giày. Cô ấy cũng đam mê mang mọi người lại với nhau, vun đắp các mối quan hệ cá nhân và cung cấp dịch vụ cá nhân, giao hàng và chất lượng tốt nhất.

Do đó, Foiled Cupcakes giờ đây đã phục vụ cá nhân danh sách khách hàng của hơn một trăm công ty trong danh sách Fortune 500, hàng chục đối tác bán buôn và nhà hàng, cùng một danh sách lành mạnh những người có ảnh hưởng của Chicago. Khách hàng bao gồm Cung thiên văn Adler, Ngân hàng Mỹ, BP Bắc Mỹ, Chicago Cubs, Chicago Mercantile Exchange, Chicago Tribune, Citigroup, Edelman PR, The Food Channel, NBC, Đại học Northwestern và Công ty Wrigley.

Chuyên gia truyền thông xã hội đã ra mắt trang web của mình vào tháng 6 năm 2009 và bắt đầu tiếp thị nó trên Twitter và Facebook – hoàn toàn tình cờ. Tiếp thị qua mạng xã hội đã giúp Luangrath vượt mục tiêu bán hàng hơn 600% trong một năm.

Tại SES Chicago 2010, Luangrath sẽ giới thiệu ba chiến lược đơn giản, có thể áp dụng và hiệu quả mà cô đã tìm ra để thu hút những người mua tiềm năng trong giai đoạn phát triển và ra mắt cupcake: 1. Tham gia vào các cuộc trò chuyện có liên quan; 2. vui vẻ; 3. làm lại tất cả.

Cô ấy sẽ trình bày các ví dụ cụ thể về các chiến dịch truyền thông xã hội sử dụng phương pháp này cùng với kết quả và con số thực tế, cũng như những cạm bẫy và rủi ro mà công ty đã gặp phải trong suốt chặng đường.

Làm thế nào để tôi biết tất cả những điều này? Chà, tôi đã đọc chương trình nghị sự của SES Chicago. Và tôi đã đọc thông cáo báo chí được đưa ra cách đây hai ngày. Và tôi đã xem video của Luangrath phỏng vấn với Mel Carson của Microsoft Advertising tại SES New York 2010.

Kiểm tra nó ra bên dưới.


Giá trị kinh doanh của phương tiện truyền thông xã hội với Chủ sở hữu Foiled Cupcakes Mari Luangrath

Theo Luangrath, “SES Chicago là một nơi tuyệt vời để các doanh nghiệp địa phương ở Chicago gặp nhau và thảo luận về các chiến lược tiếp thị trực tuyến và truyền thông xã hội, đồng thời xây dựng và kết nối các mối quan hệ kinh doanh địa phương bền chặt. Lần cuối cùng tôi ở SES, tôi đã có một trải nghiệm tích cực như vậy và đã có hàng trăm mối quan hệ mới, những người đã giúp công ty của tôi phát triển vượt bậc. Tôi không mong đợi điều gì khác từ SES Chicago 2010! “

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời