1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Giao diện cảm ứng (AI) là một công ty khởi nghiệp với công nghệ nhận diện cảm xúc mạnh mẽ có thể hỗ trợ các nhà tiếp thị và thương hiệu với các chiến lược tiếp cận thị trường của họ. Nó cung cấp những hiểu biết sâu sắc và phân tích về phản ứng cảm xúc của người dùng / người tiêu dùng tiềm năng đối với các sản phẩm, chiến dịch, v.v. trong tương lai mà họ muốn thử nghiệm. Giám đốc điều hành Jai Haissman đã hướng dẫn chúng tôi về công nghệ.
Cảm xúc là phổ quát
Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn các công nghệ nhận dạng hình ảnh, nhưng đây là một loạt các bước vì đây là thời gian thực và tập trung vào các chuyển động trên khuôn mặt như biểu hiện của cảm xúc. Công nghệ AI đến từ các nghiên cứu của Paul Ekman về nhận dạng cảm xúc. Các đặc điểm trên khuôn mặt rất phổ biến và dễ nhận biết giữa các nền văn hóa và giới tính. Có một điều, khuôn mặt được tạo thành từ các cơ và chỉ có một số cách kết hợp co cơ nhất định mà chúng có thể thực hiện, có nghĩa là có một số lượng hạn chế cảm xúc mà mọi người có thể thể hiện trên khuôn mặt của họ – một số trong số chúng có liên quan đến xã hội hơn những cảm xúc khác.
phân tích
Do đó, cảm xúc trên khuôn mặt có thể được giải mã và phân tích bằng các công cụ của Giao diện cảm xúc. Do đó, tình cảm và mức độ tương tác của người tiêu dùng có thể được theo dõi tại bất kỳ thời điểm nào trong kênh mua sắm thông qua dữ liệu do AI thu thập. Vì cảm xúc là phổ biến, nên nền tảng AI có thể được sử dụng trên toàn thế giới. Nó cung cấp các số liệu chính xác cho tất cả các thị trường khác nhau và cho biết sản phẩm / nội dung / chiến dịch ảnh hưởng như thế nào đến người dùng / người tiêu dùng tiềm năng ở các khu vực khác nhau bất kể cân nhắc về văn hóa.
Đây là ảnh chụp màn hình giao diện người dùng trông như thế nào – với một cảm xúc hạnh phúc.
hôn ước
Cụ thể, cơ chế đằng sau AI tương tự như phương tiện truyền thông xã hội ở chỗ cảm xúc ngay lập tức chuyển đổi kết nối giữa người trả lời và chiến dịch / sản phẩm / nội dung tiềm năng thành một mối quan hệ – trái ngược với việc người trả lời nhập dữ liệu thuần túy, thụ động. Giả sử một người dùng / người tiêu dùng tiềm năng được yêu cầu xem một quảng cáo mà một thương hiệu muốn thử nghiệm trước khi nó được phát hành cho công chúng. Thay vì thu thập số liệu sau “giai đoạn hấp thụ”, công ty thực sự có dữ liệu thời gian thực trong khi người trả lời thực sự đang xem và phản hồi quảng cáo.
Xem video này mà Affective Interfaces đã gửi cho chúng tôi, hiển thị những người trả lời để xem trước quảng cáo của họ. Hãy xem cao trào cảm xúc cuối cùng ở cuối đoạn giới thiệu … khi hiệp hội thương hiệu tìm thấy một nguyên nhân nào đó. Âm thanh gốc vẫn được bật để bạn có thể xem toàn bộ hệ thống.
Với dữ liệu định tính thu được từ các biểu hiện cảm xúc trên khuôn mặt, có thể phân tích hành vi và ý định mua của người tiêu dùng. Nó cho phép các thương hiệu hiểu lý do tại sao một người mua tiềm năng rời khỏi trang web trước khi xác thực, chẳng hạn như một giỏ hàng đầy đủ. Trên toàn thế giới, nó cũng cung cấp cho các công ty các số liệu đáng tin cậy về mức độ nhận biết thương hiệu của họ trong một thị trường nhất định.
Từ xa và không đồng bộ
Cách AI thu thập dữ liệu là khi nhân khẩu học mục tiêu đã được xác định bởi một công ty / thương hiệu, tất cả những gì người trả lời SaaS cần làm là ngồi trước màn hình và máy quay video của chính họ để ghi lại các bài kiểm tra. Hầu hết thời gian, việc ghi âm là từ sự thoải mái của ngôi nhà của bạn vì giao thức yêu cầu bạn phải cách ly bản thân khỏi những phiền nhiễu, định kiến và ảnh hưởng từ bên ngoài (sự hiện diện của những người xung quanh sẽ ảnh hưởng đến phản ứng trên khuôn mặt của họ do tương tác xã hội). . Sau đó, phân tích dữ liệu được thực hiện từ vật liệu phim, điều này mang lại cho công ty sự linh hoạt cao – ngay cả khi thị trường được nghiên cứu là trên toàn thế giới, không cần thiết lập cấu trúc tại chỗ.
Nhiều loại sử dụng
AI vừa hoàn thành một nghiên cứu để kiểm tra phản ứng cảm xúc của Procter & Gamble. Nhưng ngoài việc thử nghiệm thị trường sản phẩm tiêu dùng, công nghệ AI còn có nhiều ứng dụng tiềm năng khác. Hãy nghĩ đến giải trí và, ví dụ, trò chơi: không cần phải nói rằng các trò chơi theo dõi phản ứng cảm xúc của người chơi và kết hợp chúng để xác định. Haissmann cho biết công ty đang thực hiện vấn đề này vào lúc này. Hoặc nghĩ về các bộ phim và cách thực sự có thể tạo nguồn lực cho dàn diễn viên và thu hút người xem trong tương lai … Đây chỉ là một vài ví dụ từ một loạt các mục đích sử dụng tiềm năng bao gồm bảo mật, nguồn nhân lực, v.v. Tuy nhiên, một điểm mà Haissman nhấn mạnh là vấn đề đạo đức: AI quan tâm đến nhận thức của những người tham gia và sự đồng ý rõ ràng của bất kỳ nghiên cứu nào được đưa ra.
Vào thời điểm đó, Haissman thông báo rằng SaaS đã sẵn sàng cho vòng tài trợ đầu tiên của mình. Theo nguồn tin của chúng tôi, công ty cũng đang đàm phán với Đại học Stanford về việc hợp tác.
Bạn nghĩ sao?
Nguồn: www.searchenginewatch.com