Tại sao bạn nên kết hợp PPC và chiến lược SEO của mình

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Các nghiên cứu cho thấy rằng tìm kiếm không phải trả tiền nhận được tới 70 phần trăm tổng số nhấp chuột từ kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, nó đã được chứng minh rằng cả ưu đãi trả phí và không phải trả tiền đều tăng lưu lượng truy cập tổng thể lên đến 66 phần trăm và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng lên đến 8 phần trăm.

Điều này cung cấp một bài học quan trọng cho cả người dùng và nhà quảng cáo.

Một nghiên cứu gần đây của Rosetta cho thấy chỉ 17 phần trăm các nhà quảng cáo tận dụng sức mạnh tổng hợp giữa kết quả tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền.

Bán lẻ có tỷ lệ phần trăm lớn nhất (25 phần trăm) các nhà quảng cáo phối hợp hiệu quả các kết quả tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền, tiếp theo là dịch vụ tài chính với 21 phần trăm, du lịch 16 phần trăm, công nghệ 13 phần trăm và chăm sóc sức khỏe là 3 phần trăm.

Tỷ lệ PPC / SEO trong các ngành

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là tổng thể nhiều nhà quảng cáo không cân bằng đủ các chiến lược tìm kiếm của họ.

Các nhà quảng cáo có thể phát triển một chiến lược tìm kiếm điều phối hiệu quả các danh sách có trả tiền và không phải trả tiền. Giá trị của danh sách có trả tiền và không phải trả tiền đối với bất kỳ nhà quảng cáo nào đến từ thử nghiệm, phân tích và một chiến lược toàn diện. Chiến lược này có thể được sử dụng trong các danh mục sau:

Ghi công

Hiểu được sự phụ thuộc và mối quan hệ giữa các mục nhập tìm kiếm là rất quan trọng để đánh giá đúng các mục nhập và xác định chiến lược. Hãy tính đến khả năng phiếu mua hàng trả phí của bạn sẽ thúc đẩy số lượng khách truy cập lần đầu cao hơn và phiếu mua hàng không phải trả tiền của bạn sẽ là lần nhấp cuối cùng trước khi bán hàng. Bạn có thể không bao giờ biết điều này trừ khi bạn theo dõi chặt chẽ các mẫu phân bổ của mình.

Ví dụ: Một trong những khách hàng dịch vụ tài chính của chúng tôi thấy 3 phần trăm lưu lượng truy cập của họ trên nhiều nguồn lưu lượng và 0,25 phần trăm trên ba nguồn lưu lượng. Những người tiêu dùng này cung cấp cho các nhà tiếp thị thương hiệu thông tin quan trọng về việc sử dụng phương tiện truyền thông và thói quen có thể được điều chỉnh và thu hoạch.

Bạn càng có khả năng nhìn thấy những con đường phổ biến mà người tiêu dùng đã thực hiện để có được hành động bạn muốn, thì các quyết định về từ khóa và tối ưu hóa của bạn sẽ được thông báo tốt hơn.

Tìm kiếm có trả tiền và tìm kiếm không phải trả tiền trùng lặp

Tin tức

Văn bản xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm có thể là từ khóa phong phú hoặc bán hàng hoặc thương hiệu. Thông điệp thích hợp cần được kiểm tra và xác định bằng cách nhận được sự gia tăng lớn nhất về lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng gia tăng.

Bản sao có thể được sử dụng để xác định những người tiêu dùng phù hợp với những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp. Nó sẽ tỏ ra hiệu quả khi tận dụng các thông điệp khác nhau trong danh sách trả phí và không phải trả tiền thu hút từng phân khúc đối tượng này.

Ví dụ, môn thể thao Road Runner được xếp hạng tốt cho[Laufschuhe”[runningshoes”

Laufschuhe

Ihre organische Auflistung konzentriert sich auf die Breite der Auswahl.

Organische Auflistung

Ihr bezahltes Listing enthält Rating-Informationen sowie einen Fokus auf ihr Garantieangebot.

Kostenpflichtiger Eintrag

Diese Anzeigen sind differenziert und sprechen verschiedene Verbrauchersegmente an, die beim Online-Einkauf von Schuhen unterschiedliche Werte haben. Die beste Kombination aus Text, Funktionen oder Vorteilen kann durch A/B-Tests von bezahlten Suchanzeigen ermittelt werden.

Positionsstrategie

Sie sollten immer danach streben, mit Ihrem organischen Eintrag die erste Position zu erreichen.

Der Rang Ihres bezahlten Eintrags kann jedoch je nach Ihren angestrebten Zielen variieren. Das Verständnis der Attribution und des höchsten inkrementellen Verkaufs- und Verkehrsvolumens ermöglicht es Ihnen, Ihre ideale Position für bezahlte Einträge zu bestimmen.

Möglicherweise verfügen Sie nicht immer über das erforderliche Budget, um alle zielgerichteten Keywords über die bezahlte Suche vollständig zu finanzieren. Wenn dies der Fall ist, kann ein starkes organisches Ranking helfen, die bezahlte Keyword-Auswahl auszurichten und zu informieren.

Zum Beispiel hat CreditCards.com die Nummer eins unter den organischen Einträgen für den sehr wettbewerbsfähigen Begriff[Kreditkarten]. Điều này giúp họ có cơ hội tận dụng danh sách này bằng cách không phải trả quá nhiều cho vị trí số một trong các kết quả được trả tiền.[credititcards”Thisprovidesthemwiththeabilitytoleveragethatlistingbynotover-payforthenumberonelistinginthepaidresults[creditcards”Thisprovidesthemwiththeabilitytoleveragethatlistingbynotover-payingforthenumberonelistinginthepaidresults

Thay vào đó, họ xếp hạng thứ tư trong kết quả tìm kiếm có trả tiền hoặc số một trên đường ray bên phải. Đây là một kế hoạch chiến lược tốt vì bạn có hai mục rất nổi bật trên trang mà không phải trả quá nhiều cho kết quả bạn đã trả.

Thẻ tín dụng SERP

Lựa chọn từ khóa

Cân nhắc chính khi sắp xếp các nỗ lực có trả tiền và không phải trả tiền nên là các từ khóa và sự cạnh tranh và chi phí liên quan. Nếu bạn đang ở trong ngân sách hoặc tùy thuộc vào mục tiêu ROI của mình, việc mua quảng cáo tìm kiếm có trả tiền có thể không phải lúc nào cũng khả thi về mặt tài chính. Ngoài ra, số lượng cạnh tranh cho một từ khóa cụ thể làm cho nỗ lực xếp hạng tự nhiên trở nên khó khăn hơn và tốn nhiều tài nguyên hơn.

Ví dụ: từ khóa[tàikhoảnthịtrườngtiềntệ”có7NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.triệumụcnhậpsovới453triệumụcnhậpcho[tàikhoảnthịtrườngtiềntệ12tháng”-giảm42%vềsốlượngđốithủcạnhtranh[moneymarketaccount”has7NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.millionlistingscomparedto453millioncentlistingsfor[12monthmoneymarketaccountdecount”—a42hiệusuất[Geldmarktkonto“7NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.MillionenEinträgeverglichenmit453MillionenEinträgenfür[12-Monats-Geldmarktkonto“–einRückgangderZahlderWettbewerberum42Prozent[moneymarketaccount”has7NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.millionlistingscomparedto453millionlistingsfor[12monthmoneymarketaccount”—a42percentdecreaseinthenumberofcompetitors

Tiền đi chợ

Tài khoản thị trường tiền tệ 12 tháng

Khối lượng tìm kiếm cho các cụm từ cuối chắc chắn hướng đến số lượng trang được lập chỉ mục; Tuy nhiên, một nhà quảng cáo có thể xếp hạng tốt trong năm đến mười điều khoản cuối cùng trước khi thực hiện điều hành tại nhà cho điều khoản chính.

Điều tương tự cũng áp dụng cho sự cạnh tranh khác nhau giữa các từ khóa[bộ đồ 3 mảnh “và[bộ đồ 3 mảnh màu xám” Người tiêu dùng trong tình huống này tìm kiếm rõ ràng hơn. Do đó, nhà quảng cáo có thể chỉ định trang mục tiêu và nội dung của họ chính xác hơn[3piecesaritcitere ][3-teiligerAnzug“und[grauer3-teiligerAnzug“VerbraucherindieserSituationsindinihrerSucheeindeutigerDaherkönnenWerbetreibendeihrAngebotihreZielseiteundihrenInhaltgenauerfestlegen[3piecesuit”and[gray3piecesuit”Consumersinthissituationaremoredefinitiveinwhattheyarelookingforandthereforeadvertiserscanbemoreprescriptiveintheirofferinglandingpageandcontent

Bộ đồ 3 mảnh

Bộ đồ 3 mảnh màu xám

Bản tóm tắt

Rất ít thương hiệu thực sự sử dụng các chiến lược kết hợp trong tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền. Các nhà quảng cáo nên xem xét cách người tiêu dùng tương tác với hoạt động tìm kiếm của họ, bao gồm cả bản sao quảng cáo và từ khóa.

Cân nhắc viết các thông điệp thu hút những suy nghĩ khác nhau của người tiêu dùng và tăng khả năng giành được công việc kinh doanh của họ khi đối mặt với đề xuất giá trị của bạn.

Việc tìm kiếm phát triển và thay đổi nhanh chóng. Tối đa hóa tất cả các yếu tố góp phần tạo nên thành công là điều quan trọng để theo kịp và giành chiến thắng trong trò chơi.

Ghé thăm chúng tôi tại SES Chicago 2010, sự kiện tiếp thị xã hội và tìm kiếm hàng đầu, diễn ra từ ngày 18 đến ngày 22 tháng 10! Hội nghị có hơn 70 phiên về các chủ đề như Quản lý PPC, Nghiên cứu Từ khóa, SEO, Truyền thông xã hội, Địa phương, Di động, Xây dựng Liên kết, Nội dung trùng lặp, Nhiều vấn đề về Trang web, Tối ưu hóa Video, Tối ưu hóa Trang web, Tính dễ sử dụng và hơn thế nữa.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời