1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Mặc dù phủ nhận hành vi phạm lỗi, Facebook rõ ràng đang lén lút thử nghiệm khả năng tìm kiếm của mình để đe dọa rõ ràng quyền bá chủ của Google trong công cụ tìm kiếm … gây nguy hiểm cho sự thống trị của Facebook trong lĩnh vực xã hội? Ai đang giết ai hay đây là khởi đầu cho một lập trường thực sự gây hấn về mặt xã hội của Google? Hãy để trò chơi bắt đầu, nhưng đây là những gì bạn cần biết trước tiên.
Kevin Roses Art Of Buzz
Tất cả bắt đầu vào Chủ nhật đó khi người sáng lập Digg Kevin Rose đã tweet rằng Google sắp tung ra một đối thủ cạnh tranh của Facebook có tên “Google Me”. Anh ấy đã trích dẫn một “nguồn rất đáng tin cậy” nhưng không đi vào chi tiết hơn … Tuy nhiên, chủ đề này đã đủ nóng để bình luận dài 140 ký tự của anh ấy được tweet lại hơn một trăm lần, theo Twitter. Tôi đoán bạn nghĩ rằng Rose có đủ bằng chứng và thông tin để chứng minh cho tuyên bố của mình … Đó chính xác là lý do tại sao Internet trở nên điên cuồng với tin đồn nhỏ này. Nếu đó không phải là nghệ thuật ngâm nga, hãy cho tôi biết nó là gì.
Tùy chọn 1: Hồ sơ trên Google
Báo cáo về tin đồn, các blog của SF Weekly lần đầu tiên đưa ra đề xuất từ một trong những độc giả của họ: “Google Me” sẽ là phiên bản sửa đổi, cải tiến của Hồ sơ trên Google … Theo độc giả, điều này sẽ giải thích cho cuộc hẹn vào tháng 4. Rick Klau trên Tiểu sử trên Google.
Tùy chọn 2: orkut + Buzz + hồ sơ trên Google
Brad McCarty của TheNextWeb tuyên bố rằng tình huống có thể xảy ra nhất là Google hợp nhất nền tảng xã hội Orkut với tính năng buzz hoạt động kém hiệu quả của nó. Trong trường hợp này, hồ sơ Google rõ ràng sẽ cung cấp không gian trình bày cá nhân. Như McCarty đã chỉ ra, bất kỳ ai có tài khoản Gmail đều có tài khoản Buzz và Orkut yêu cầu sử dụng tài khoản Google. Do đó, ông ước tính số lượng người dùng tiềm năng hiện tại vào khoảng 200 triệu hoặc chỉ một nửa trong số “hơn 400 triệu người dùng đang hoạt động” được Facebook quảng cáo. Một cách chính xác LÀ sự khác biệt: Người dùng Facebook đang “tích cực”. Riêng tại Mỹ, người dùng đã dành 6:45 giờ trên nền tảng xã hội vào tháng 4, ClickZ báo cáo. Mặc dù người dùng Gmail và Google cũng đang hoạt động, nhưng sự chấp nhận của Buzz vẫn còn yếu, vì sự ra mắt được chú ý nhiều được đánh dấu bởi các vấn đề nghiêm trọng về bảo vệ dữ liệu.
Lợi ích rất có thể đến từ Orkut. Nó hiện chỉ phục vụ Brazil và Ấn Độ, nhưng từ góc độ kinh doanh, Google nên nhắm đến mục tiêu bao gồm những gì thường được gọi là “BRIC” (Brazil-Nga-Ấn Độ-Trung Quốc) vì đó sẽ là người tiêu dùng từ những khu vực đó là động lực thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai. Xin nhắc lại, Yahoo và Foursquare đã và đang tích cực đầu tư vào các thị trường mới nổi. Tương tự như vậy Facebook với nền tảng miễn phí ‘0.facebook’.
Quảng cáo là từ
Sở hữu một trang web xã hội, thú vị đến mức có thể, không phải là mục tiêu cuối cùng của Google. Rõ ràng là vai trò của công cụ tìm kiếm được người dùng cuối cảm nhận nhiều nhất, tuy nhiên sức mạnh quảng cáo mà nó mang lại cho công ty thường bị công chúng bỏ qua. Như McCarty đã nói, “Một mạng xã hội do Google sở hữu và điều hành sẽ cho phép tiềm năng quảng cáo gần như vô hạn.” Đặc biệt nếu nó có đủ ảnh hưởng ở các lãnh thổ mới. Nếu bạn nhìn vào thương vụ mua lại AdMob gần đây của Google, chắc chắn đồng ý với giả thuyết rằng gã khổng lồ công cụ tìm kiếm đang thâm nhập vào các thị trường mới để tăng công suất và doanh thu.
Tuy nhiên, Chad Catacchio của TheNextWeb chỉ ra rằng LinkedIn là một điểm đến tốt hơn nhiều so với Facebook. Sự thật là nó thực sự phụ thuộc vào những gì Google đang cố gắng đạt được và kế hoạch kinh doanh của nó. Cạnh tranh với Facebook là một chuyện, đơn giản là tiếp quản một nền tảng khác – tức là chi tiền cho tăng trưởng bên ngoài, tức là mua lại so với tăng trưởng tự nhiên – hoàn toàn khác.
Bạn đang dùng gì
Nguồn: www.searchenginewatch.com