1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Tìm kiếm toàn cầu – hay tìm kiếm kết hợp – đã là một phần không thể thiếu của trải nghiệm tìm kiếm kể từ năm 2007. Sau đó, được báo trước như một cuộc cách mạng cho người tìm kiếm và nhà tiếp thị, sự phổ biến kết quả đã dẫn đến hầu như mọi công cụ tìm kiếm đều cung cấp kết quả hỗn hợp ngày nay.
Những gì ban đầu bắt đầu là cập nhật thời tiết đơn giản về người nổi tiếng và kết quả hình ảnh đã phát triển thành rất nhiều tùy chọn kết quả hỗn hợp giúp chia các trang kết quả của bạn thành các phần khá hữu ích.
Nhập “San Francisco” và bạn sẽ nhận được kết quả địa phương, hình ảnh, bản đồ, tin tức, thời tiết và vô số các tùy chọn khác bên ngoài các liên kết đích tiêu chuẩn. Mặc dù một tìm kiếm như “San Francisco” sẽ mang đến cho bạn một trang web rộng, nhưng các công cụ tìm kiếm sẽ cố gắng hết sức để cung cấp cho bạn tất cả các tùy chọn có thể có trên trang đầu tiên của kết quả.
Trong khi tìm kiếm phổ quát rõ ràng là một cuộc cách mạng về cách thức cung cấp thông tin, câu hỏi đặt ra là liệu nó có “hoạt động” hay không, tất nhiên điều này phụ thuộc vào cách bạn định nghĩa từ này.
Điều buồn cười về các loại kết quả này là các số liệu thành công này có thể rất khác nhau đối với người tìm kiếm và nhà tiếp thị. Seekers nhập[Wetter10019″einunderhaltengenaudaswassiebrauchenindenangezeigtenWetterergebnissenobenaufderSeiteAbereinVermarkterindiesemFallWeathercomwürdeesvorziehendassderSuchendedurchklicktundseineWebsitebesuchtdamiterAnzeigenfürdiesesPublikumschaltenundseinenInhaltmonetarisierenkann[weather10019″andgetexactlywhattheyneedintheblendedweatherresultatthetopofthepageButamarketersayinthiscaseWeathercomwouldpreferthatthesearcherclick-throughandvisittheirwebsitesotheycandeliveradsagainstthataudienceandmonetizetheircontent[Wetter10019“einunderhaltengenaudaswassiebrauchenindenangezeigtenWetterergebnissenobenaufderSeiteAbereinVermarkterindiesemFallWeathercomwürdeesvorziehendassderSuchendedurchklicktundseineWebsitebesuchtdamiterAnzeigenfürdiesesPublikumschaltenundseinenInhaltmonetarisierenkann[weather10019”andgetexactlywhattheyneedintheblendedweatherresultatthetopofthepageButamarketersayinthiscaseWeathercomwouldpreferthatthesearcherclick-throughandvisittheirwebsitesotheycandeliveradsagainstthataudienceandmonetizetheircontent
Mặt khác, nếu bạn videototheconsumerandpotentiallygetashoppingclick-throughandsubsequentconversion[AvatarDVDalthoughyou’llreceiveblendedshopping/news/etcresultsasasearchertherealwinnersarethemarketersthatshowupbecausetheyaregettingwhattheywant-toadvertisewithimages/”eingebenerhaltenSiegemischteEinkäufe//etcAlsSuchersinddiewahrenGewinnerdieVermarkterdieauftauchenweilsiebekommenwassiewollen-mitBildern/VideosfürdenVerbraucherzuwerbenundmöglicherweiseeinenShopping-clickThroughundeineanschließendeConversionzuerzielen[AvatarDVDNews”[AvatarDVD“eingebenerhaltenSiegemischteEinkäufe/Nachrichten/etcAlsSuchersinddiewahrenGewinnerdieVermarkterdieauftauchenweilsiebekommenwassiewollen–mitBildern/VideosfürdenVerbraucherzuwerbenundmöglicherweiseeinenShopping-Click-ThroughundeineanschließendeConversionzuerzielen[AvatarDVD”althoughyou’llreceiveblendedshopping/news/etcresultsasasearchertherealwinnersarethemarketersthatshowupbecausetheyaregettingwhattheywant—toadvertisewithimages/videototheconsumerandpotentiallygetashoppingclick-throughandsubsequentconversion
Không phải tất cả các kết quả hỗn hợp đều được tạo ra như nhau
Mọi công cụ tìm kiếm đều phải tìm ra sự cân bằng giữa sự hài lòng của khách hàng và khách hàng của họ. Đó là loại cân bằng nào? Hãy chạy các con số từ 3 công cụ tìm kiếm lớn (Google, Yahoo và Bing).
Vào tháng 8, một phần ba tổng số tìm kiếm được thực hiện chứa ít nhất một kết quả hỗn hợp trong SERPs của công cụ tìm kiếm Big 3. Mặc dù chúng tôi thấy một con số dao động trên và dưới 33 phần trăm trên bảng trên Google và Yahoo, Bing nổi bật trong số đó hơn 54 phần trăm trong số các SERP của họ với một kết quả hỗn hợp.
Để phù hợp với đề xuất giá trị của Bing là “công cụ quyết định” trái ngược với công cụ tìm kiếm, họ đang nỗ lực thực hiện một số đổi mới của mình với kết quả hỗn hợp nhằm cố gắng chiếm thêm thị phần.
Cung cấp cho người tìm kiếm kết quả tốt và họ sẽ quay lại. Tỷ lệ phần trăm kết quả hỗn hợp của Bing đã tăng gần gấp đôi trong năm qua, vì vậy có vẻ như các kết quả hỗn hợp là một trọng tâm rõ ràng.
Nhấp chuột, chúng tôi không cần nhấp chuột có mùi!
Nói một cách chính xác, nhấp chuột là định nghĩa đơn giản về thành công giữa người tìm kiếm và nhà tiếp thị khi nói đến kết quả hỗn hợp. Nếu công cụ tìm kiếm có thể trả lời câu hỏi của người tìm kiếm mà không yêu cầu nhấp chuột, người tìm kiếm sẽ hài lòng với càng ít thao tác càng tốt.
Nhưng các nhà tiếp thị muốn các nhấp chuột (và kết quả là khách hàng ghé qua cửa hàng) bởi vì họ chắc chắn chuyển đổi một tỷ lệ nhất định của những người tìm kiếm.
Sử dụng tiêu chí dựa trên nhấp chuột này, kết quả kết hợp nào tốt nhất cho người tìm kiếm và kết quả nào tốt nhất cho nhà tiếp thị?
Tốt nhất cho người tìm kiếm
Ba loại trang kết quả hỗn hợp có CTR thấp nhất (và mức độ hài lòng cao nhất) là:
- Giá cổ phiếu (66% CTR)
- Thẻ (73% CTR)
- Định nghĩa / câu trả lời từ điển (80 phần trăm CTR).
Điều đó có ý nghĩa trực quan, phải không? Ba thứ này cung cấp thông tin chính xác mà người tìm kiếm đang tìm kiếm mà không cần phải nhấp qua để có thêm thông tin, điều này làm giảm đáng kể CTR.
Đối với các trang kết quả hỗn hợp có CTR cao nhất, mua sắm chiếm ưu thế với CTR là 127 phần trăm. (Có thể dễ dàng đạt được tỷ lệ nhấp trên 100 phần trăm, vì người tìm kiếm có thể thực hiện tìm kiếm và nhấp vào một số kết quả tìm kiếm trong phiên này – ví dụ: cửa hàng so sánh).
Kết quả địa phương xếp thứ hai với 107 phần trăm, nhưng mỗi khi công cụ tìm kiếm nhận thấy rằng kết quả mua sắm hỗn hợp có liên quan đến bạn, CTR tổng thể sẽ tăng vọt.
Tốt nhất cho các nhà tiếp thị
Thú vị hơn nữa là mối quan hệ giữa các kết quả Mua sắm kết hợp này với các đối tác tìm kiếm có trả tiền của chúng.
CTR được trả tiền trung bình trên bất kỳ trang kết quả nào của công cụ tìm kiếm là khoảng 9 phần trăm. Tuy nhiên, nếu SERP hiển thị kết quả mua sắm hỗn hợp, thì CTR được trả tiền sẽ tăng lên 27 phần trăm!
Tất nhiên, các công cụ tìm kiếm đã nhận thấy rằng tìm kiếm liên quan đến mua sắm và tìm kiếm mua sắm có CTR trả tiền cao hơn, nhưng dù sao thì nó cũng đang sáng tỏ. Ước mơ của mọi nhà tiếp thị.
Video và SEO
Theo công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) RankAbove, kết quả tìm kiếm có hình thu nhỏ video có CTR cao hơn 41% so với kết quả văn bản thuần túy. Phần tốt nhất: Mọi vị trí SEO đều có lợi. Bất kể vị trí trung bình, kết quả tìm kiếm video có CTR cao hơn đáng kể so với kết quả văn bản tương ứng.
Sự khác biệt về CTR này đặc biệt rõ rệt khi vị trí trên trang càng thấp, đây là giá trị đáng kinh ngạc đối với bạn nếu bạn bị mắc kẹt ở vị trí 9 hoặc 10 trên trang 1. Việc hợp nhất các video với những kết quả này sẽ làm tăng giá trị Vị trí của bạn theo cấp số nhân.
Những đạo đức của câu chuyện này
Người tìm kiếm có nhiều khả năng tương tác và tương tác với các kết quả hỗn hợp hơn là với các kết quả dạng văn bản. Các loại kết quả hỗn hợp khác nhau tạo ra các hành vi khác nhau, nhưng giá trị đối với người tìm kiếm và nhà tiếp thị có thể được phân định trước khi tập trung vào nó.
Hãy nhớ xem xét các kết quả được kết hợp có thể ảnh hưởng như thế nào đến các nỗ lực tiếp thị và tối ưu hóa tìm kiếm của bạn. Giá trị không chỉ được nhìn thấy, mà còn được tìm thấy.
Nguồn: www.searchenginewatch.com