1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Nhóm SEOMoz đã gây ra một sự xôn xao thú vị khi họ tính toán rằng một số liệu mới mà họ phát hiện ra có mối tương quan chặt chẽ giữa điểm LDA cao và thứ hạng cao hơn bất kỳ yếu tố nào khác.
LDA, hoặc ánh xạ tiềm ẩn Dirichlet, là một cách hiệu quả để đo lường mức độ liên quan mà không cần tính từ khóa để trình thu thập thông tin có thể “đọc” hai bản sao và sau đó đánh giá bản sao nào được viết tốt hơn. Nó thực hiện điều này bằng cách tìm kiếm các từ khóa có liên quan và không nhất thiết phải là chính từ khóa thực tế.
Như một ví dụ ngắn gọn, tôi biết rằng một khối văn bản đề cập đến “tiền xăng”, “phấn khích”, “dự đoán” và “rút ruột” có liên quan nhiều hơn đến tìm kiếm từ khóa cho[LiverpoolFCFanblog”hơnlàmộtkhốivănbảnđềcậpđến”Anfield””KennyDalglish”và”Champions”[LiverpoolFCfanblog”Thanablockoftextmentaction”Anfield””KennyDalglish”và”Champions”[LiverpoolFC-Fanblog“relevanteristalseinTextblockmitderErwähnung„Anfield“„KennyDalglish“und„Champions“[LiverpoolFCfanblog”thanablockoftextmentioning“Anfield”“KennyDalglish”and“Champions”
Các công cụ tìm kiếm cần loại thông tin chi tiết này về nội dung để làm cho kết quả của chúng chính xác hơn. Nó cũng có lợi ích bổ sung là phát hiện nội dung spam, viết kém hoặc xoay.
Điều đặc biệt thú vị là một số cộng đồng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đã khó chịu về yếu tố này. Bỏ qua một giây rằng các tính toán ban đầu dù sao cũng sai và điểm “LDA” cao thực sự không phải là bí mật lớn đối với thứ hạng hàng đầu như đã được tuyên bố đầu tiên – nó vẫn là một điểm quan trọng mà nó còn hơn thế nữa. đưa ra 200 yếu tố xếp hạng.
Chắc chắn một số yếu tố có tác động lớn hơn đến thứ hạng so với những yếu tố khác, nhưng trong một môi trường ngày càng cạnh tranh, tôi thấy rằng tốt hơn hết là làm 100 việc tốt hơn 1% so với một việc tốt hơn 100%. Nghe có vẻ giống như những lời khuyên mà tôi nhận được từ cha tôi, nhưng nó có thể đúng cho SEO.
Hãy xem một vài ví dụ để làm rõ những gì chúng ta đang nói ở đây. Dưới đây là 10 kết quả hàng đầu cho[bảohiểmxehơi”vàtầnsuấtvớitừngxếphạng”bảohiểmxehơi”đượcđềcậpcụthể:[carinsurance”vàthenumberoftimeseachrankingpagementions”carinsurance”cụthể:[Kfz-Versicherung“unddieHäufigkeitmitderjedeRangliste„Kfz-Versicherung“ausdrücklicherwähnt:[carinsurance”andthenumberoftimeseachrankingpagementions“carinsurance”specifically:
Như bạn thấy, thực sự có một mối quan hệ nghịch đảo ở đây, vì vậy Google có thể thấy rằng nội dung đó là cùng một chủ đề và thậm chí phạt nội dung đề cập đến từ khóa quá nhiều lần.
Đi tới tìm kiếm từ khóa cho[TV“cũngápdụngởđây-ítlượtđềcậphơn=kếtquảtốthơn:[TV”thesameistruetạiđây-lessmentions=goodresults:[Fernseher“überdasgleichegilthier–wenigerErwähnungen=bessereErgebnisse:[televisions”thesameistruehere—fewermentions=betterresults:
Nhưng đây là nơi nó trở nên thú vị! Làm tương tự đối với[quầnáo“chothấythứhạngcaohơntừkhóađượcnhắcđếnthườngxuyênhơn![váy”showsthatthemoretimesthekeywordwasmentisedthehighertheranking![Kleider“zutunzeigtdassdasRankingumsohöheristjeöfterdasKeyworderwähntwurde![dresses”showsthatthemoretimesthekeywordwasmentionedthehighertheranking!
Một điều mà đôi khi chúng ta quên về SEO là nhìn vào một bức tranh lớn hơn nhiều so với số lượng liên kết, điểm LDA và mật độ từ khóa và nhớ suy nghĩ về toàn bộ hành trình của người dùng – hành trình của người dùng – và để tối ưu hóa điều đó.
Google có rất nhiều người rất thông minh đang làm việc trên rất nhiều thuật toán rất tiên tiến. Thay vì cố gắng theo kịp và tìm cách gian lận hệ thống, chúng ta nên dành nhiều thời gian hơn để xem cách một người xem và tương tác với các trang web của chúng ta và chiến dịch quảng cáo đang chạy tốt hoặc chiến lược xã hội tuyệt vời liên quan đến hồ sơ liên kết của chúng ta sẽ ảnh hưởng như thế nào và cố gắng phản chiếu điều đó.
Nếu họ xoay sở để bẻ khóa thuật toán nhận dạng mỉa mai, họ sẽ thực sự có thể hình dung trang web và tâm trí của mọi người – và họ có thể bán nó cho người Mỹ dưới dạng một ứng dụng (đùa!).
Vì vậy, hãy đảm bảo luôn cập nhật các chỉ số hiệu suất mới nhất. Đọc cách các công cụ tìm kiếm đang phát triển các thuật toán của họ. Nhưng đừng quên rằng không có số liệu duy nhất nào tạo nên 100 phần trăm hình ảnh.
Không có trang web xếp hạng hàng đầu nào là tốt nhất cho mọi yếu tố xếp hạng. Mỗi từ khóa có thể có một hồ sơ mức độ liên quan tìm kiếm khác nhau.
Quan trọng nhất, đừng quên rằng khi họ đến đó, mọi người cần thực sự sử dụng trang web của bạn và đọc nội dung của bạn.
Ngoài ra, đừng quên rằng tối ưu hóa onpage đã chết.
Như bạn đã từng.
Nguồn: www.searchenginewatch.com