1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Twitter đang dần dần nổi lên như một người chơi nghiêm túc trong lĩnh vực kinh doanh tìm kiếm, với số lượng yêu cầu được thực hiện Tìm kiếm trên Twitter hiện đạt 800 triệu một ngày. Đồng thời, số liệu được công bố trên trang xã hội khác, Facebook, cho thấy mức tăng trưởng chậm hơn nhiều ở Mỹ vào tháng 6, mặc dù dữ liệu cho thấy tăng trưởng chung do Ấn Độ và Indonesia thúc đẩy.
Tìm kiếm trên Twitter
Tại Lễ hội Ý tưởng Aspen, đồng sáng lập Twitter Biz Stone cho biết Twitter Search hiện đã đạt 800 triệu lượt tìm kiếm mỗi ngày, tăng 33% so với tháng 4, Venture Beat đưa tin. Đó là tin tốt cho chiến lược quảng cáo của công ty khi có Tweet được tài trợ ở đầu danh sách – chúng ta hãy gọi nó là SERP, phải không? – mỗi khi người dùng thực hiện một truy vấn.
Nỗ lực tìm kiếm
Twitter đã hoạt động về khả năng tìm kiếm của nó trong một thời gian. Vào đầu tháng 5, nó có thể nhúng các tweet và kể từ đó đã có được một cơ sở phân tích nội bộ thông qua việc mua Smallthought và liên tiếp giới thiệu công cụ rút gọn URL của riêng mình. Gần đây hơn, nó cũng đã kết hợp tìm kiếm cục bộ theo ngữ cảnh thông qua quan hệ đối tác với Foursquare, Gowalla, Localeze và TomTom.
Động lực tăng trưởng Twitter
Twitter nói chung vẫn đang trải qua sự phát triển theo cấp số nhân đến mức mà công ty đang phát triển không còn có thể gặp phải tình trạng tắc nghẽn, như đã được chứng minh qua nhiều khoảnh khắc thất bại trong suốt World Cup. Twitter đã phải vật lộn với việc gián đoạn dịch vụ kể từ khi cuộc thi bắt đầu, bạn có thể hình dung trên trang của nó Trang trạng thái. Bên ngoài Hoa Kỳ, các động lực tăng trưởng địa lý mạnh nhất là Châu Mỹ Latinh, tiếp theo là Châu Á. Các quốc gia khác như Ý, Nga hay Tây Ban Nha cũng là những “người đóng góp” tốt theo Royal Pingdom, đã xuất bản một phân tích đầy đủ dựa trên dịch vụ Google Xu hướng cho Trang web.
Facebook đang gặp phải sự chậm lại của Hoa Kỳ
Trong khi đó, trang web xã hội khác, Facebook, cũng đang chạy thử nghiệm nghiện, đã chứng kiến sự chậm lại đáng kể tại thị trường Hoa Kỳ vào tháng Sáu. Bên trong Facebook cho biết trang web chỉ đăng ký 320.800 người dùng hoạt động hàng tháng mới trong giai đoạn báo cáo, giảm mạnh so với 7,8 triệu trong tháng trước. Nhóm tuổi từ 45 đến 54 dường như đã dẫn đầu sự chậm lại, mặc dù nhóm tuổi từ 18 đến 44 (nhân khẩu học chính của Facebook) vẫn ngang bằng. Bên trong Facebook nêu tên hai lý do cho sự đột nhập: 1) hậu quả của các vấn đề bảo vệ dữ liệu cấp cao hoặc 2) tạm dừng theo chu kỳ bình thường sau khi tăng trưởng theo cấp số nhân bền vững.
Indonesia và Ấn Độ đang thúc đẩy sự tăng trưởng chung của Facebook
Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng công ty đã công bố mức tăng trưởng chung, được thúc đẩy bởi các thị trường chính là Indonesia và Ấn Độ. Indonesia đã đạt được gần 1,2 triệu người dùng hoạt động hàng tháng mới, nâng tổng số lên chỉ khoảng 26 triệu. Indonesia đã có “số lượng người dùng Facebook lớn thứ ba thế giới” kể từ tháng 4, theo báo cáo của New York Times. Nước láng giềng Ấn Độ có gần 990.000 người dùng hoạt động hàng tháng mới vào tháng Sáu.
Đăng ký bên thứ ba
Một lĩnh vực thống trị khác của Facebook là thông tin đăng nhập của bên thứ ba: nó vẫn giữ vị trí số một ngoài tin tức, ReadWriteWeb đưa tin, trích dẫn dữ liệu từ Gigya, nhà cung cấp các công cụ chia sẻ xã hội và thông tin đăng nhập của bên thứ ba. Điều này có nghĩa là người dùng có thể truy cập nhiều trang web của bên thứ ba hơn từ hồ sơ Facebook của họ hơn là từ các trang web chuyên ngành khác như Twitter, Google hoặc Yahoo. Cụ thể, Facebook chiếm 46% tổng số lượt đăng nhập mạng xã hội, trong khi Google chiếm 17%, Twitter 14% và Yahoo 13%. Khi nói đến các ngành như giải trí, Facebook dẫn đầu với 52%, tiếp theo là Twitter và Myspace. Lĩnh vực mà Facebook thực sự không giỏi là tin tức: Twitter chiếm gần một nửa thị trường với 45% và Facebook đạt 25%, vẫn cao hơn 16% của Google.
Với những con số này và xu hướng tìm kiếm, Twitter chắc chắn và rõ ràng định vị mình là một nhà cung cấp tin tức và thông tin chứ không phải là một trang xã hội. Infographic đầy đủ của Gigya có sẵn cho bạn trên trang web.
Nguồn: www.searchenginewatch.com