1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Sức mạnh của Twitter đối với các chính trị gia đã được thể hiện trong trận bão tuyết tấn công vùng đông bắc Hoa Kỳ trong tuần này. Trong khi Thị trưởng Thành phố New York Michael Bloomberg bị chỉ trích vì phản ứng kém và thiếu sự đồng cảm, Thị trưởng Newark Cory Booker đã trở thành một nhân vật quốc gia thông qua việc sử dụng hiệu quả Twitter như một công cụ giao tiếp trong thời kỳ bão bùng này.
Thành công của Booker – không phải ở việc xúc tuyết cho các cử tri của mình mà là ở khả năng tiếp cận của nó – đã bổ sung thêm một yếu tố khác mà tất cả các chính trị gia sẽ thi đua. Newark, NJ có ít hơn 300.000 cư dân, nhưng Booker có hơn 1 triệu người theo dõi – so với 40.000 trong số 8,4 triệu cư dân NYC của Bloomberg. Booker có một cơ sở chính trị mà nhiều người phải ghen tị.
Tổng thống Obama có khoảng 2,5 triệu người theo dõi trong chiến dịch tranh cử tổng thống của mình, con số này đã tăng lên gần 7 triệu người hiện nay. Booker đã thể hiện mình là người rất thành thạo trong lĩnh vực truyền thông xã hội và gắn bó với các cử tri của mình, nhưng anh ấy cũng đã tạo dựng được tên tuổi của mình trên phạm vi quốc gia và toàn cầu (BBC đã thực hiện một câu chuyện về kỹ năng Twitter của anh ấy).
Các kết quả tìm kiếm liên quan đến lịch sử và việc tìm kiếm hai thị trưởng cho thấy sự khác biệt rất lớn về cách nhìn nhận những nỗ lực của họ. Kết quả theo thời gian thực dành cho Booker đầy ca ngợi và tình bạn thân thiết – một thành phố luôn mỉm cười bất chấp hoàn cảnh. Làm một cái cho Bloomberg và cảm giác giống như một đám đông lynch.
Bloomberg đã xa rời các cử tri của mình – ông đã tweet một vài lần khi cơn bão đến – nói với mọi người tránh ra đường – và sau đó một vài lần kể từ đầu – chủ yếu là liên quan đến bài phát biểu của ông về các vấn đề. Anh ấy đã dừng lại vào thứ Ba. Booker trò chuyện với những người của mình và tự mình đào một số thứ và thậm chí còn mang tã cho một gia đình!
Thành công của Booker tương tự như thành công của các công ty đã tìm ra cách sử dụng Twitter. Nó là một công cụ giao tiếp thân mật, không phải là một hộp xà phòng, để rao giảng cho mọi người hoặc thu hút sự chú ý của công chúng. Không nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là câu chuyện mà nhiều chính trị gia sẽ cân nhắc khi cuộc bầu cử tiếp theo đến gần hoặc một sự kiện xảy ra trong khu vực của họ và họ có thể thu hút được những người đứng sau.
Booker đã được khen ngợi bởi Time:
Trong khi một phóng viên của National Review dường như thấy những nỗ lực của NYC và Bloomberg khác nhau:
Nguồn: www.searchenginewatch.com