1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Vài năm gần đây đã cho thấy một số điều rất rõ ràng. Nếu bạn có một doanh nghiệp trực tuyến, để trở nên di động, bạn phải biến nó thành doanh nghiệp của mình.
Thứ hai, trải nghiệm di động của bạn cần phải mượt mà và trơn tru nếu bạn muốn nó chuyển thành đô la. Xét cho cùng, người dùng điện thoại thông minh rất thất thường và mặc dù đã tải xuống hơn 113 tỷ ứng dụng trong năm 2018, nhưng người dùng thường chỉ sử dụng khoảng 9 ứng dụng mỗi ngày.
Vì vậy, bạn phải di động. Bạn phải trở nên tuyệt vời trên điện thoại. Và mọi người có thể sẽ không tải xuống và sử dụng ứng dụng của bạn một cách thường xuyên. Sau đó bạn làm gì?
Tạo thứ gì đó kết hợp giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng của ứng dụng dành cho thiết bị di động mà không thực sự tạo ứng dụng.
Vâng, tôi đang nói về các ứng dụng web tiến bộ hoặc PWA.
Nói một cách đơn giản nhất, PWA là một trang web thân thiện với thiết bị di động, hoạt động giống như một ứng dụng nhưng không cần tải xuống để sử dụng. Người dùng có tùy chọn lưu PWA trên điện thoại của họ và khởi chạy nó giống như một ứng dụng, nhưng điều này hoàn toàn không bắt buộc.
Có khá nhiều ưu điểm mà PWA mang lại đồng thời khắc phục được những nhược điểm cố hữu của việc xây dựng và duy trì đồng thời một trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn cách tận dụng tối đa PWA.
Tốc độ, tên bạn là PWA
Đây là một trong những tính năng thú vị nhất của PWA. Các tổ chức có thể nhắm mục tiêu những người dùng có thể có kết nối dữ liệu chậm hoặc thậm chí ngoại tuyến với PWA bằng cách sử dụng các phương pháp hay nhất về phát triển thiết bị di động như nội dung tương tác trước, nén và hơn thế nữa.
Tại sao bạn nên quan tâm đến tốc độ trang web? Vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến SEO và tỷ lệ chuyển đổi của bạn.
Vào tháng 1 năm 2018, Google đã chính thức công bố điều mà nhiều chuyên gia SEO nghi ngờ trong một thời gian rằng tốc độ di động sẽ là yếu tố chính trong xếp hạng tìm kiếm không phải trả tiền cho các trang web. Cùng với đó là cơn sốt tối ưu hóa trang web cho thiết bị di động, cải thiện thời gian tải trang, cải thiện điều hướng và nó hoạt động. Trong trường hợp PWA, các trang tải ngay lập tức do được lưu trước vào bộ nhớ đệm, mang lại cho người dùng trải nghiệm người dùng nhanh chóng và dễ dàng. Một chiến thắng SEO chắc chắn.
Nghiên cứu theo thời gian đã chỉ ra rằng có một mối quan hệ giữa tốc độ trang web và tỷ lệ chuyển đổi. Tốc độ trang web giảm thường kéo theo tỷ lệ chuyển đổi giảm tương ứng và ngược lại.
Nguồn: Think with Google
Nguồn: One North
Các trang web có thể được hưởng lợi từ tỷ lệ chuyển đổi được cải thiện đáng kể với thời gian tải trang nhanh hơn mà PWA cung cấp. Hãng mỹ phẩm khổng lồ Lancome đã chuyển sang PWA vào năm 2017 và đã chứng kiến sự cải thiện đáng kể cả về tốc độ và tỷ lệ chuyển đổi. Họ đã thấy thời gian vào trang tương tác giảm 84% và tỷ lệ chuyển đổi tăng 17%.
Tương tác tốt hơn
Google ra lệnh cho các yêu cầu cơ bản mà một trang web phải đáp ứng để đủ điều kiện là một ứng dụng web tiến bộ. Trải nghiệm người dùng mượt mà bao gồm điều hướng dễ dàng, thông báo đẩy kịp thời, khả năng tương thích trên nhiều trình duyệt, các trang đáp ứng trên tất cả các thiết bị là một số yêu cầu quan trọng cũng dẫn đến mức độ tương tác ngày càng tăng.
PWA bắt chước các ứng dụng di động thực bằng cách cho phép người dùng cài đặt chúng trên thiết bị của họ. Với ứng dụng hiện có trên điện thoại di động của họ, cơ hội tương tác và tương tác cao hơn theo cấp số nhân, như tạp chí Forbes đã trải nghiệm khi họ tung ra PWA của riêng mình. Người dùng được thông báo qua thông báo đẩy mỗi khi có nội dung mới. Với thời gian tải trang nhanh như chớp, chuyển đổi nhanh chóng và thiết kế trang nhẹ nhàng, PWA của Forbes đã làm được:
- Tăng độ sâu cuộn lên 3 lần 3
- Cải thiện số phiên trên mỗi người dùng lên 43%
- Thêm 6 lần người đọc hoàn thành bài viết
- Nhân đôi tỷ lệ tương tác của bạn, có nghĩa là tăng 100% mức độ tương tác
Đối với một trang web xuất bản như Forbes, mức độ tương tác cao có nghĩa là chuyển đổi cao và tất cả là nhờ PWA mới của họ.
Chúng tôi biết rằng các chỉ số tương tác với trang web như thời lượng phiên, tỷ lệ nhấp và tỷ lệ thoát có tác động trực tiếp đến thứ hạng tìm kiếm. Như Larry Kim giải thích ở đây, thời gian trên trang web tương quan rõ ràng với kết quả tìm kiếm không phải trả tiền của bạn. Phiên càng dài, khả năng xếp hạng của bạn trên Google càng cao.
Nguồn: Medium
Họ có thể truy cập trang đầu tiên của Google, tất cả là nhờ PWA và tỷ lệ tương tác trang web phi thường của họ.
Đó là tất cả về các url
Các ứng dụng web tiến bộ áp dụng các phương pháp hay nhất về SEO theo nghĩa chân thật nhất của từ này. Từ mô tả meta rõ ràng và ngắn gọn đến việc thêm dữ liệu Schema.org để lập chỉ mục và phân tích dữ liệu trang web tốt hơn bởi bot tìm kiếm; một trang web được tối ưu hóa cho tìm kiếm có nhiều khả năng giảm PWA hơn những trang web khác.
PWA không yêu cầu các loại URL “mobile.site.com” khác nhau để cung cấp trải nghiệm di động tuyệt vời. Chúng được định cấu hình tự động để cung cấp trải nghiệm nhất quán bất kể thiết bị nào. Một phần thưởng khác là PWA nhất thiết phải được bật HTTPS. Điều này không chỉ làm tăng trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền mà còn đảm bảo người dùng về sự an toàn của trang web của bạn, dẫn đến tỷ lệ thoát thấp hơn, tỷ lệ nhấp cao hơn và tỷ lệ chuyển đổi có thể cao hơn.
Mỗi trang có URL duy nhất của riêng nó để các công cụ tìm kiếm thậm chí có thể dễ dàng thu thập thông tin và tìm thấy các trang được nhúng sâu. Các URL duy nhất cho mỗi trang cũng giúp chia sẻ các trang trên mạng xã hội và các trang web khác dễ dàng hơn rất nhiều, chưa kể đến việc làm cho chúng minh bạch hơn để theo dõi.
Với bộ nhớ đệm trước với sự trợ giúp của các đại lý dịch vụ, tất cả các URL được tải vào PWA ngay cả khi thiết bị của bạn ngoại tuyến, trao quyền cho người dùng làm việc với các thiết bị cũ hơn hoặc kết nối mạng kém.
Cuối cùng
Khi người dùng phát triển và thể hiện sở thích của họ rõ ràng hơn, các công ty phải đảm bảo rằng họ nắm bắt được những tín hiệu này và điều chỉnh để luôn phù hợp với đối tượng mục tiêu của họ. Người dùng ngày nay nói với chúng tôi rằng họ mong đợi một hành trình nhanh chóng và suôn sẻ trên thiết bị di động của họ mà không cần tải xuống ứng dụng để có trải nghiệm người dùng vượt trội này.
Đã đến lúc thực hiện những gợi ý này và đầu tư vào các PWA kết hợp tính đơn giản của web di động với tốc độ và tính dễ sử dụng của ứng dụng dành cho thiết bị di động. Bạn nhận được hai chiếc với giá của một chiếc tại PWA. Vì vậy, khi nào bạn xây dựng của bạn?
Rohan Ayyar là một blogger công nghệ và kinh doanh đam mê với những hiểu biết sâu sắc về các ấn phẩm như Fast Company, Business Insider, Fortune và Adweek. Anh ấy có thể được tìm thấy trên Twitter .
Nguồn: Searchenginewatch