Vào ngày lễ này, tiền sẽ thực sự mua may mắn cho các nhà quảng cáo trong lĩnh vực tìm kiếm có trả tiền bán lẻ

Vào ngày lễ này, tiền sẽ thực sự mua may mắn cho các nhà quảng cáo trong lĩnh vực tìm kiếm có trả tiền bán lẻ

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Tuần này, tất cả các nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm có trả tiền lớn đang kể những câu chuyện về Thứ Sáu Đen / Thứ Hai Điện Tử của họ. Nhiều người đưa ra dự đoán hoặc lời khuyên về các xu hướng mà họ nhìn thấy vào đầu mùa mua sắm Giáng sinh dựa trên ngân sách quảng cáo mà họ quản lý. Hôm qua, Efficient Frontier đã kêu gọi các nhà tiếp thị tìm kiếm có trả tiền tăng ngân sách quảng cáo của họ và chi tiêu nhiều hơn để có được kết quả tốt nhất có thể từ đợt mua sắm điên cuồng trong ngày lễ.

Dữ liệu của Efficient Frontier phản ánh mạnh mẽ các kết quả Kenshoo gần đây và cả hai công ty đều có quy mô tương tự và quản lý 1 tỷ đô la chi tiêu cho tìm kiếm có trả tiền. Cả hai công ty đều đang báo cáo những con số cuối tuần mạnh mẽ trong Lễ Tạ ơn, dự đoán một mùa bán lẻ mạnh mẽ được đánh dấu bởi những người mua sắm trực tuyến đặc biệt hiểu biết, những người bắt đầu tìm kiếm các giao dịch trước Thứ Sáu Đen.

0clip_image004.png

Trong khi Kenshoo báo cáo khối lượng đặt hàng trung bình giảm 8% và giao dịch trực tuyến tăng 83%, thì Efficient Frontier báo cáo khối lượng đặt hàng trung bình giảm 5% và giao dịch trực tuyến tăng 41%. Họ dường như đồng ý rằng các nhà tiếp thị đã thấy nhiều người mua sắm trực tuyến hơn bao giờ hết cho mùa mua sắm Giáng sinh 2010. Do đó, lợi tức trên chi tiêu quảng cáo (ROAS) đã tăng cao và các nhà tiếp thị cũng như nhà bán lẻ trực tuyến có thể mong đợi một quý tốt đẹp.

NS. Tuy nhiên, Siddharth Shah Giám đốc, Phân tích kinh doanh tại Efficient Frontier đưa ra điểm thú vị rằng ROAS là một thước đo đánh lừa và có thể có nhiều bài học hơn phải được rút ra. Vì vậy, đừng ngồi trên vòng nguyệt quế của bạn!

“Lợi tức đầu tư cho các nhà quảng cáo có thể là một chỉ báo tốt về việc liệu các nhà quảng cáo có đang nắm bắt các xu hướng về nhu cầu của người tiêu dùng hay không. Khi ROI của các chiến dịch của nhà quảng cáo tăng lên đáng kể, điều đó có nghĩa là chúng vượt quá mục tiêu hiệu quả có thể chấp nhận được và mang lại lợi nhuận cực cao. Mặc dù điều này nghe có vẻ giống như một tin tốt, nhưng nó cũng có nghĩa là họ không thu được lưu lượng truy cập có lợi và do đó đang hy sinh khối lượng. Xu hướng ROI cho năm 2009 và 2010 cho thấy rằng các nhà quảng cáo cao hơn nhiều so với con số ROI cơ bản của họ vào Thứ Hai Điện Tử. Chúng tôi ước tính họ có thể kiếm được thêm 30-40% công việc kinh doanh vào Thứ Hai Điện Tử nếu họ tăng ngân sách SEM cho Thứ Hai Điện Tử “.

Bài học cho các nhà tiếp thị trong lĩnh vực tìm kiếm có trả tiền là không đi sâu vào lợi nhuận và không đánh giá thấp nhu cầu. Nếu bạn đang kiếm được nhiều lợi nhuận, cụ thể là lợi nhuận tuyệt vời trên chi tiêu quảng cáo, thì hãy cố gắng hy sinh một phần và tái đầu tư vào ngân sách quảng cáo để đáp ứng nhu cầu lớn hơn và tiếp cận nhiều khách hàng hơn bao giờ hết.

Nguồn: www.searchenginewatch.com

Trả lời